ร้าน เบนเฟลเวอร์ อาหารมังสวิรัติ รสเด็ดโดนใจคนรักสุขภาพ



มังสวิรัติ รสชาติจัดจ้านได้ใจต้องยกให้ เบนเฟลเวอร์(Ben Flavour ) อาหารสุขภาพสไตล์คนรุ่นใหม่ วรัญญู ชัยเฉลิมมงคล หรือ เบน

เบน วรัญญู ชัยเฉลิมมงคล ชายหนุ่มผู้ที่ค้นหาตัวเอง ว่าเหมาะสมกับอะไร อยากทำอะไร ลองทำมาหลายประเภท ทั้งเป็นดีเจ นักกิจกรรม หรือร้านขายของเก่า แต่ความผูกพันอยู่กับอาหารตั้งแต่เล็ก ด้วยที่บ้านขายอาหาร  และความสามารถด้านการทำอาหาร ทำเบนมองเห็นช่องทางการทำอาหารที่มีความแตกต่าง อย่างไรให้ลงตัว จึงกลายเป็นอาหารมังสวิรัติ ที่กำลังได้รับความนิยม

มังสวิรัต์สไตล์ฟิวชั่น ทั้งไทย จีน เวียดนาม ผสมผสานกัน ในแบบฉบับเบนเฟลเวอร์ ความพิเศษคือวัตถุดิบที่ใช้ต้องใช้ใจในคุณภาพ รสชาติต้องได้มาตรฐาน จนสามารถสร้างชื่อให้เบนเฟลเวอร์ดังไกลไปติดปากนักกินทั่วเอเชีย

อาทิ กรุ๊ปทัวร์ต่างแดนมาไทย นอกจากสถานที่ท่องเที่ยว เรื่องอาหารปัจจัยหลักเป็นที่ถูกปากของนานาประเทศ ซึ่งที่ยังถูกจับจองของนักท่องเที่ยว ที่ต้องการมากินอาหารมังสวิรัติ

เบนเฟลเวอร์ มีเมนูเด็ดมากมาย ปลาม้วนผักสด สไตล์เวียดนาม ขนมปังตับบด เผือกจักรพรรดิ์ เนื้อทุบตระไคร้ เห็ดออรินจิคั่ว ยำดอกกล้วย หมี่อายุยืน คั่วกลิ้ง ข้าวหม้อแม่น้ำ เป็นต้น

ร้านเบนเฟลเวอร์ แม้จะเป็นร้านเล็ก ๆ แต่เต็มเปี่ยมความอร่อยของเมนูสุขภาพ และยังมีบริการรับจัดส่งนอกสถานที่ รับรองคนที่รักอาหารมังสวิรัติ เพื่อสุขภาพต้องไม่พลาด

 

เบนเฟลเวอร์ ตั้งอยู่บนถนนพระราม9 ซอย 51 เลยเดอะไนท์พระราม9 ไปไม่เท่าเหล่าไหร่  โทร.096-191-9159 เปิด 10.00 – 20.00 น.