บวงสรวง ซีรีย์ “Be My Boy รักแล้วไงหยุดไม่ได้แล้วล่ะ“



ณ อาคารเบญจรังสฤษฎ์ ททบ. 5 ธัญญ์ณภัส เชยวัดเกาะ ผู้จัด และ ภิญญาพัชญ์ ศันสนียชีวิน ผู้จัดและผู้กำกับ ถือฤกษ์งามยามดี 1 ก.พ.2561 บวงสรวงซีรีย์ เรื่อง “BE MY BOY”

 

โดยมีนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น “ฟีฟ่า-เปรมอนันท์” มารับบทเป็นคิน เดือนคณะหน้าหล่อ ขวัญใจสาว ๆ ทั้งเรียนเก่ง แนวเน็ตไอดอล แต่หัวใจของเขายังคงตามหารัก “เจนนิษฐ์” นางเอกน้องใหม่ มารับบทเป็นโพนี่ สาวน้อยหน้าหวาน เพียงแรกพบก็ต้องตกหลุมรัก แต่เธอต้องเจออุปสรรคก้อนใหญ่ขวางกั้น เมื่อรักแล้วเธอก็พร้อมจะเสี่ยง “กันกัน ณัฐวัฒน์” เล่นเป็น บอนด์ หนุ่มเซอร์สุดติ๊ด พูดตรง อารมณ์ดี เพื่อซี้เน็ตไอดอล ทำทุกอย่างเพื่อเพื่อน แต่เรื่องหัวใจ ใยเขาต้องลังเล  “ลูกปลา- อรธารา” รับบท ยูมิน ผู้หญิงแรง ๆ มีความมั่นใจในตัวเองสูง ถือความคิดตัวเองเป็นใหญ่ “บุ๋น-นพณัฐ” รับบท บอนด์ เชย์ เพื่อนสนิทบอนด์ หนุ่มจอมแสบหัวโจกประจำกลุ่ม ชอบวางแผน “สาม-พงศ์เทพ” รับบท พีเป๊ก พี่ว๊ากปากร้าย เมื่ออยู่กับรุ่นน้องจะเข้มงวด ใจร้อนและเกรี้ยวกราด “มาย -  สิริกร” รับบท ปูนิ่ม เพื่อสนิทโพนี่ สาวช่างฝัน บ้าผู้ชายหน้าตาดี “มาร์เกอร์ – ศิราภพ” รับบทเดย์  เพื่อนสนิทบอนด์ ตัวตลกประจำกลุ่ม ลักษณะเหมือนเป็นคนดีแต่ชอบแยงเพื่อนเป็นที่สุด “เฟิร์น- พรรณนิภา” รับบท ปุ๋ยปุ๋ย เพื่อนสนิทโพนี่ สาวช่างฝัน บ้าผู้ชายหน้าตาดี

ทั้งนี้ จากนวนิยายสุดฮิต ที่มีกลุ่มวัยรุ่นยอดนิยม นับแสน ก้าวสู่ซีรีส์ ที่จะทำให้ทุกคนฟินตามปลายปากกาของนักเขียนชื่อดัง “แสตมป์เบอรี่” รวมถึงเรื่องราวการให้กำลังใจมิตรภาพระหว่างเพื่อนการเดินทางตามหาความฝันของกลุ่มวัยรุ่นถ่ายทอดความรู้สึกจากนวนิยายสู่บทละครโดยดาราวัยรุ่นที่ได้รับการยอมรับจากบทบาทการแสดงมากมาย โพนี่สาวน้อยช่างฝันที่จะจบ ม.6 ได้มุ่งมั่นที่จะทำทุกวิถีทางให้สอบเข้ามหาวิทยาลัยและคณะที่ตัวเองต้องการให้ได้และนั่นคือสาเหตุทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ที่บอลติวเตอร์หนุ่มสุดจี๊ดรุ่นพี่ตัวแสบที่สาวน้อยโพนี่ต้องเจอเกือบทุกอาทิตย์เพื่อให้บรรลุจุดหมายในความฝัน แต่ในทุกวันอย่างแสนธรรมดา ให้เกิดสิ่งที่ทำให้สาวน้อยโพนี่เปลี่ยนตัวเองไปตลอดกาล

ความบังเอิญ หรือพรหมลิขิต แค่สบตาเพียงไม่ถึงนาทีทำเอาใจเต้นแวววาว ดูอบอุ่นจากพี่คินรุ่นพี่สุดหล่อลื่นขณะที่ผู้ที่ช่างดู เพอร์เฟ็ค เหลือเกินทำให้โพนี่ได้เพิ่มอีกเป้าหมายหนึ่งในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย โอกาสมิตรภาพความรักกำลังใจจะเกิดขึ้นถ้ามีไม่มีรุ่นพี่เน็ตไอดอลสุดสวยอย่างยูมิน ตำแหน่งแฟนของกินหน้าคืออุปสรรคก้อนใหญ่ที่จะขวางทางแต่ใครจะไปห้ามใจได้เมื่อสาวน้อยโพนี่ได้หลงรักรุ่นพี่เต็มหัวใจ และพร้อมที่จะเสี่ยง

ซีรีย์ “Be My Boy รักแล้วไงหยุดไม่ได้แล้วล่ะ” พร้อมสร้างสีสันสุดฟินของวัยรุ่น ในทุกวันศุกร์ เวลา 22.00- 22.30 น. ทาง ททบ.5 เริ่ม 2 มีนาคม นี้