พาที สารสิน ดึง ดร.จักรพันธ์ ร่วมบริหาร อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย



พาที สารสิน  Board of Director บจก.อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ในโอกาสได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานกรรมการบริหารบริษัทฯ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป เพื่อนำทัพบริหารด้านสื่อธุรกิจโฆษณา และการจัดคอนเสิร์ตครบวงจร มีภาวิต ศุภทีปมงคล กรรมการบริหารบริษัทฯร่วมยินดี

นายพาที สารสิน Board of Director  บจก.อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย กล่าวว่า  บริษัทมีเป้าหมายที่จะพัฒนาในงานในหลายด้าน อย่างชัดเจน  ทั้งเรื่องสื่อโฆษณาและส่วนของงาน จัดคอนเสิร์ต  ซึ่งมีการเติบโต ทั้งด้านรายได้และจำนวนลูกค้ารวมถึงโปรเจกต์งานที่เพิ่มขึ้น เหนือกว่าภาพรวมในธุรกิจประเภทเดียวกัน

ทั้งนี้การดึง ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะมาร่วมบริหารในบริษัท ด้วยเล็งเห็นว่า คุณอ้วนมีความชำนาญด้านการ โดยจะมารับตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2661 เป็นต้นไป

 งานบริหารการพาณิชย์และการตลาดในหลากหลายธุรกิจ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า ตลอดจนเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงเป็นต้นแบบมีกลุ่มคนรุ่นใหม่ชื่นชมเอาเป็นแบบอย่างในเรื่องการทำธุรกิจ   เชื่อมั่นว่าจะเป็นพลังสำคัญที่สามารถเสริมทัพทีมผู้บริหารเพื่อขับเคลื่อนบริษัทสู่เป้าหมายเป็นผู้นำธุรกิจสื่อโฆษณาผสมผสานกับผู้จัดงานคอนเสิร์ต ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร

ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ กล่าวว่า การมารับตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร เป็นความท้าทายความสามารถอีกอย่าง ซึ่งแม้จะมีประสบการณ์แต่การเข้ามาบริหาร ก็มุ่งมั่นที่จำทำงานให้เต็มที่ โดยตั้งเป้าว่าจะรายได้โต 100 %  โดยงานหลัก ๆ  ที่จะเน้นในคณะนี้คือการจัดคอนเสิร์ต ซึ่งในปีนี้ ได้วางไว้ว่าจะมีคอนเสิร์ต 4 ครั้ง โดยครั้งแรกที่จะจัดในเดือนเมษายน เดอะซัน ขายบัตรไปเกิน 50% แล้ว และปลายปีจะมีคอนเสิร์ต คาราบาว จัดเต็ม ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งหนึ่งของวงคาราบาว คอนเสิร์ต เสก โลโซ และ คอนเสิร์ต  หนุ่ย อำพล ส่วนแผนในปีหน้าจะเน้นคอนเสิร์ตต่างประเทศ ที่จะเข้ามาในประเทศไทย โดยมองศิลปินที่มีชื่อเสียงไว้ แต่ยังอยู่ในช่วงเจรจา

นายพาที กล่าวอีกว่า เราพุ่งเป้าจะทำอนาคต ซึ่งเรามองเห็นศักยภาพของประเทศไทย ที่มีศักยภาพสูง ทั้งเรื่องของการท่องเที่ยว โดยจะเห็นว่า นักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาประเทศไทยเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะจีน ซึ่งถือว่าเป็นตลาดใหญ่สุดในตอนนี้ ที่นักท่องเที่ยวมาเที่ยวไทยมากที่สุด และการจัดคอนเสิร์ต ก็เชื่อว่าจะสามารถดึงนักท่องเที่ยวเหล่านี้ได้มาก