ครูโทนี่ นำทีมผู้ศรัทธาเททองคำเปลวพระวรกายองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพร



หลังจากทำพิธีเททองหล่อองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรเงินล้าน 8 พระกร ที่วัดท่าไม้ เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2560 ในวันนี้ (24 มีนาคม 2561) คุณธวัชชัย โอสถานนท์  หรือ ครูโทนี่ (ฉายาโทนี่ นักเต้นอมิตตาทาทายัง) ได้รวมพลังของผู้มีจิตรศรัทธา ทำพิธีปิดทองคำเปลว พระวรกายองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรและองค์พญานาค ที่โรงหล่อ 54 พระพุทธคุณ ประติมากรรม ที่จังหวัดนครปฐม
 

        คุณธวัชชัย โอสถานนท์  หรือ ครูโทนี่ กรรมการผู้จัดการทีเจ แดนซ์สตูดิโอ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีในการทำพิธี โดยได้รับเกียรติจากพระครูปลัดอุเทน สิริสาโร หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ มาร่วมอธิษฐานจิตร่วมติดแผ่นทองคําเปลว ที่องค์พระพิฆเนศอีกทั้งร่วมจุดเทียนพุทธเทวาและผู้มีจิตศรัทธาเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
 

        โดยภายในงานประกอบด้วยพิธีมหามงคล ในงานบุญจัดสร้างองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรเงินล้าน8พระกรในวาระที่2 สำหรับ โครงการ ในปีนี้ จะมีการจัดสร้างองค์พระพุทธเจ้าน้อย และ ทริปบวงสรวงใหญ่ ที่จังหวัดนครพนม และมีโครงการ แสวงบุญแสวงธรรม ในประเทศอินเดีย-เนปาล ต่อไป


 บรรยากาศภายในงาน โดยมีผู้ศรัทธามาร่วมงานบุญ ก่อนเริ่มงานมีฝนตกโปรยลงมาสร้างความชุ่มฉ่ำ พอเริ่มพิธีกลางแจ้งฝนหายตก ทำให้ทำพิธีได้อย่างสะดวกสบาย และเมื่อทำพิธีฝนอีกครั้ง สร้างความสุขให้กับผู้ร่วมพิธี


        ติดตามคุณโทนี่ได้ เพจ พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรเงินล้าน8พระกร Fb ธวัชขัย โอสถานนท์ นักเต้นอมิตา ทาทายัง ไลท์ ID:tonytjdance โทรศัพท์ 0946954196