สุพรรณบุรี ยกทัพของดีภาคกลางเสิร์ฟคนกรุง"มหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยว ของดี 19 จังหวัดภาคกลาง"



จังหวัดสุพรรณบุรี และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จัดงาน "มหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยว ของดี 19 จังหวัดภาคกลาง" ยกทัพของดีภาคกลางบุกกรุง โชว์สินค้าและบริการท่องเที่ยวระดับคุณภาพ ณ ชั้น 2 ลานอเนกประสงค์ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B)ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร  โดยมี นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นประธานเปิดงาน  โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 - 28 กุมภาพันธ์ 2561

     นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า การจัดงาน "มหกรรมสินค้าและ บริการท่องเที่ยวของดี 19 จังหวัดภาคกลาง" เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม วิถีชีวิต และสันทนาการ กิจกรรมหลักที่ 2 : พัฒนาช่องทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม วิถีชีวิต สันทนาการ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "ของดี 19 จังหวัดภาคกลาง สินค้าดี ที่เที่ยวเด่น อาหารอร่อย " ที่แสดงถึงการนำทัพขบวนสินค้าด้านการท่องเที่ยวทั้ง 19 จังหวัดภาคกลาง ที่มีความโดดเด่นมาจัดแสดงโชว์และจำหน่ายอย่างภูมิภาคต่างๆ โดยการจัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ณ ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี(อาคาร B)ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ และจะได้เดินทางไปโรดโชว์อีก 2 ครั้งที่สุราษฎร์ธานี และสุพรรณบุรี ตามลำดับ

     การจัดงาน "มหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยวของดี 19 จังหวัดภาคกลาง" เป็นการนำผู้ประกอบการใน 19 จังหวัดภาคกลาง จำนวน 100 ราย เดินทางไปแสดงและจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวใน 5 จุดดำเนินการเพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์และการทำตลาดการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคกลางเชิงรุก เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ซึ่งผู้ประกอบการจำนวน 100 รายนี้จะมีสินค้า ผลิตภัณฑ์เด่นที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัดแต่ละชุมชนมาจาก แสดง โดยครอบคลุมประเภทธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ ธุรกิจนำเที่ยว ธุรกิจที่พัก ธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มธุรกิจสมาคมขนส่งธุร กิจจำหน่ายสินค้า และของที่ระลึก และบริการและธุรกิจนันทนาการและสันทนาการ


     รองผจว.สุพรรณบุรี กล่าว การจัดงาน "มหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยวของดี 19 จังหวัดภาคกลาง" ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็นในจุดดําเนินการแรกที่ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลกและจุดดำเนินการที่ 2 ที่ภาคอีสาน จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งถือว่าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมชมงานและเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก และในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน คาดหวังว่าจะได้รับความสนใจจากชาวกรุงเทพฯ รวมถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมชมงานและเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก


     ในงาน "มหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยวของดี 19 จังหวัดภาคกลาง" ในจุดดำเนินการที่ 3 จะคึกคักไปด้วยบรรยากาศของการท่องเที่ยวพร้อมด้วย สินค้าของดีภาคกลาง ทั้งเครื่องแต่งกาย สินค้าOTOP อาหารของฝากของที่ระลึก รวมถึงการแสดงที่ศิลปะพื้นบ้านการแสดงดนตรี และการแสดงจากศิลปินนักร้องและร่วมลุ้นของรางวัลกลับบ้านอีกด้วย