เทรนด์ปรับรูปหน้า สาวทุกราศี ทั้งสวยทั้งเฮงพร้อมเสริมโหงวเฮ้ง ในปี 2018



ในปี 2018 นี้ สาวน้อย สาวใหญ่ หลายๆ คน ก็อยากจะทำให้ตัวเองเฮงๆ ปังๆ กันใช่ไหมคะ วันนี้เรามีเคล็ด(ไม่)ลับ การปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้ง ของแต่ละราศีในปี 2018 เพื่อให้คุณนั้นสวยขึ้นด้วย และเฮงขึ้นด้วย จากหมอเกรซมาฝากสาวๆ ทุกคน ใครอยากรู้ว่าตัวเองต้องรูปหน้าแบบไหน ถึงจะปัง ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยจ้า...

ราศีมังกร(14 มกราคม –13 กุมภาพันธ์)
สาวราศีนี้ในปี 2018 นั้นจะต้องมีทรงหน้าเป็นรูปทรงสามเหลี่ยม คือเก็บกรอบหน้าให้ชัด มีคางที่เสริมกับรูปหน้า จะช่วยส่งเสริมให้คุณนั้นมีวาสนาที่ดี มีความมั่นคง และทำให้ใบหน้าของคุณสวยขึ้น เพราะปี 2018 นี้ถ้าคุณโสด แล้วรักใครชอบใคร ให้พุ่งเข้าหาเลยค่ะ จะมีโอกาสสมหวังในความรักแน่นอนค่ะ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
ต้องหลีกเลี่ยงใบหน้าที่ยาว ควรมีใบหน้าที่สมส่วน ไม่ว่าจะหน้าเหลี่ยม หรือหน้ากลม ก็ควรปรับรูปหน้าให้สมดุล ด้วยการโบท็อกซ์ หรือฉีดฟิลเลอร์เต็มเติมใบหน้า เพราะจะช่วยเสริมความเชื่อมันให้กับคุณ ส่งเสริมให้มีโชคลาภ และมีความมุ่งมั่นที่จะทำอะไรให้สำเร็จ จะช่วยส่งเสริมทางหน้าที่การงานของคุณให้ปังแน่นอนค่ะ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14เมษายน)
สาวที่เกิดราศีนี้นั้น แตกต่างตรงกันข้ามกับสาวราศีกุมภ์โดยสิ้นเชิงค่ะ เพราะว่าควรมีรูปหน้าที่ยาว เห็นกรอบหน้าที่ชัด อาจจะมีการฉีดเสริมคาง โบท็อกซ์ยกกรอบหน้าให้เห็นชัดขึ้น จะช่วยให้คุณนั้นมีดวงทางด้านคนเข้าหา มีคนอุปถัมภ์อย่างไม่ขาดสาย ได้ลาภจากคนใกล้ชิด และมีรายได้หมุนเวียนไม่ขาดมือค่ะ

ราศีเมษ (15เมษายน – 14 พฤษภาคม)
สาวที่เกิดราศีนี้ แล้วมีปัญหาหน้ากลม หน้าบาน ต้องรีบแก้ไขโดยด่วนเลยค่ะ เพราะในปี 2018 ควรจะลดใบหน้ากลมๆ ของคุณ ด้วยการฉีดสลายแฟต และยกกระชับใบหน้าของคุณให้เรียวสวย ใบหน้ายาวขึ้น เพราะถ้าหน้ากลม จะทำให้ทำอะไรก็มีแต่อุปสรรค โดยเฉพาะเรื่องความรักของคุณอาจจะมีปัญหาอยู่บ่อยๆ ค่ะ

ราศีพฤษภ ( 15พฤษภาคม – 14มิถุนายน)
สาวราศีนี้ก็ควรจะมีใบหน้าที่เป็นรูปสามเหลี่ยม หรือใบหน้าวีเชพเช่นเดียวกัน เพราะจะช่วยส่งเสริมวาสนาของคุณให้มีแต่ความมั่นคง มีแต่เความเจริญรุ่งเรืองค่ะ ใครที่ใบหน้ายังไม่เป็นวีเชฟ ควรปรึกษาปรับรูปหน้าด่วนค่ะ ไม่งั้นปี 2018 จะเป็นปีที่คุณจะรู้สึกถึงความเหนื่อยยาก และความลำบากในชีวิตนะคะ

ราศีเมถุน (15มิถุนายน – 15กรกฎาคม)
สำหรับสาวราศีนี้ปีนี้ให้บอกลาใบหน้าวีเชฟ สามเหลี่ยมไปก่อนนะคะ รูปหน้าแบบกลมๆ เหมาะกับคุณค่ะ ฉีดไขมันเติมเต็มใบหน้า เพื่อเปลี่ยนใบหน้าตอบๆ ของคุณให้กลมแบ๊วจะดีกว่านะคะ เพราะจะช่วยเสริมโหงวเฮ้ง ให้คุณมีโชคลาภที่มั่นคง และความสำเร็จรุ่งโรจน์รอคุณอยู่ค่ะ จะช่วยให้คุณไร้ความยุ่งยาก และอุปสรรคในการทำงานด้วยค่ะ

 

ราศีกรกฎ ( 16กรกฎาคม – 16สิงหาคม)
สาวๆ ราศีนี้เหมือนราศีมีนเลยล่ะค่ะ ควรมีรูปหน้าที่ยาว กรอบคมชัด เพราะจะช่วยส่งเสริมให้มีคนช่วยเหลือและอุปถัมภ์อยู่เสมอ อีกทั้งในปี 2018 นี้ สาวราศีนี้จะมีโชคลาคในช่วงแรกๆ แต่หลังๆ จะมีรายจ่ายเยอะ ดังนั้นให้ระวังเรื่องของรายจ่ายกันนะคะ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)
ในปี 2018 สาวราศีนี้ ควรจะมีรูปหน้าที่เป็นสามเหลี่ยมวีเชฟ อาจจะมีการฉีดเหนียง เก็บกรอบหน้าให้ชัด และฉีดโบท็อกซ์ยกกระชับใบหน้า และควรทำทรีทเมนท์เลเซอร์ และดูแลสภาพผิวหน้า เพื่อให้ผิวขาวดูสุขภาพดี จะช่วยเสริมให้ตลอดปี 2018 ของคุณนั้นมีความโชคดี มีโชคลาภตลอดปีค่ะ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)
สาวราศีกันย์ ควรจะมีรูปหน้าที่เป็นสามเหลี่ยมดูเป็นวีเชฟค่ะ ใครที่มีกราม รูปหน้าใหญ่ หน้าบาน ควรฉีดโบท็อกซ์ลดกรามด่วนค่ะ เพราะจะทำให้ทำงานอะไรก็จะมีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูล และมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ให้งานผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
สาวราศีนี้โชคดีตรง ไม่ว่าจะเป็นสาวรูปหน้าวีเชฟเป็นเหลี่ยม และสาวที่มีใบหน้ากลมสวยเป็นรูปไข่ ก็จะมีความสำเร็จ มีโหงวเฮ้ง และมีวาสนาทางด้านมีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลค่ะ ส่วนคนที่มีรูปหน้ายาวแนะนำว่าควรประบรูปหน้าด่วนนะคะ เพราะอาจจะทำให้คุณมีอุปสรรคตลอดปีได้ค่ะ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)
ส่วนสาวราศีนี้แตกต่างกับราศีตุลย์โดยสิ้นเชิงค่ะ เพราะว่ารูปหน้ายาวนั้นจะช่วยทำให้โหงวเฮ้งของคุณในปี 2018 ดีขึ้น ทำอะไรก็ผ่านไปได้ด้วยดี ไร้อุปสรรคค่ะ

ราศีธนู (16 ธันวาคม –15 มกราคม)
สาวราศีธนูใครที่รู้ตัวว่ามีใบหน้าที่กลมใหญ่ ควรรีบฉีดสลายแฟตด่วนค่ะ เพราะว่าโหงวเฮ้งในปี 2018 นั้น รูปใบหน้าวีเชพมีเลือดฝาดอมชมพู จะดีกับคุณมากกว่าค่ะ เพราะชีวิตจะพบกับความมั่นคงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จะไม่มีอุปสรรคในปี 2018 นะคะ

ทั้งหมดนี่เป็นเทรนด์การปรับรูปหน้าที่จะช่วยเสริมโหงวเฮ้งให้กับสาวๆ แต่ละราศีในปี 2018 ที่หมอเกรซนำมาฝากกันนะคะ ทั้งหมดนี้ต้องบอกก่อนว่า เป็นความเชื่อส่วนบุคคล และควรใช้วิจารณญานในการพิจารณาให้เหมาะสมกับตัวเองนะคะ แต่ที่แน่ๆ สาวๆ ไม่ว่าจะปีไหนๆ ก็ต้องอยากสวยอยู่แล้ว การปรับรูปหน้าเสริมความงาม เป็นสิ่งที่สาวๆ ควรทำ ไม่ว่าจะปีไหนๆ นะคะ ด้วยความปรารถนาดีจาก พญ.เสาวภาคย์พงศ์ศศิธรหรือหมอเกรซ แห่ง Doctor Grace Clinicรามคำแหง65 สาวๆคนไหน ต้องการคำปรึกษาการปรับรูปหน้าในแบบต่างๆ สามารถเข้าไปติดต่อสอบถามได้เลย