โรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท ตอบโจทย์นักเดินทางสมัยใหม่



โรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนถนนสุขุมวิทซอย 24 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์เพียง 250 เมตร ซึ่งสะดวกต่อการเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆของกรุงเทพฯ ทั้งยังตั้งอยู่ในย่านธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วย Emporium, EmQuartier และ ห้างสรรพสินค้า EmSphere ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วนี้

โรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท เน้นการให้บริการพร้อมความสะดวกสบายที่ให้บริการแบบ 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางที่มีความต้องการที่จะทำหลายๆอย่างพร้อมกันในเวลาเดียว รวมถึงต้องการความทันสมัยพร้อมด้วยความสะดวกสะบายที่ลงตัว ซึ่งตำแหน่งที่ตั้งของโรงแรมจึงเหมาะกับทั้งนักธุรกิจ และนักเดินทางที่ต้องการสำรวจกรุงเทพฯอันน่าทึ่งแห่งนี้ ด้วยห้องพักที่มีขนาดพอเหมาะตามคอนเซ็ปต์ Roomy Rooms จึงให้ความรู้สึกสะดวกสบายเสมือนอยู่บ้านของตนเอง

คุณซาเรด แครี่ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิทกล่าว “โรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นโรงแรมที่ตอบสนองทุกความต้องการของนักเดินทางสมัยใหม่ในปัจจุบัน ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายที่จำเป็นต่อการพักผ่อนในราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับบริการที่ได้รับ แขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่ในการบริการที่ดีตามแบบฉบับของพนักงานไฮแอท นอกจากนี้ด้วยทำเลที่ตั้งของโรงแรม จึงสะดวกต่อการเชื่อมต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพฯ “

 

        ไฮไลท์ของที่นี่ต้องห้ามพลาด  บนชั้น 28 รู๊ฟทอป บาร์ ‘AIRE BAR’ ซึ่งเพิ่มความน่าสนใจในโรงแรมมากยิ่งขึ้น ทั้งในกลุ่มคนกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยว

        

      

ห้องพักที่มีความทันสมัยและห้องสวีทกว่า 222 ห้อง โดยห้องพักแต่ละห้อง ประกอบไปด้วย เตียงภายใต้ลิขสิทธิ์ของไฮแอท (Hyatt Grand Bed®) มุมโซฟาขนาดใหญ่เพื่อการพักผ่อน (Cozy Corner) และพื้นที่ทำงาน รวมถึงยังสะดวกต่อการเชื่อมต่อไปยังย่านธุรกิจที่สำคัญ ใกล้กับสำนักงานใหญ่ของบริษัทชั้นนำ และศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทั้งนี้บริการห้องพักของโรงแรมได้รวมอาหารเช้าคุณภาพ ซึ่งพร้อมเสิร์ฟทั้งแบบของทานร้อนและเย็น โดยให้บริการที่ห้องอาหาร แกลอรี คิชเช่น (Gallery Kitchen) นอกจากนี้แกลอรี เมนู (Gallery Menu) ยังให้บริการอาหารจานด่วนปรุงสดใหม่ และ แกลอรี มาร์เก็ต (Gallery Market) อาหารปรุงใหม่ในบรรจุภัณฑ์ ที่ผู้เข้าพักสามารถหยิบจากตู้ได้อย่างสะดวก (grab-‘n’-go) ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆภายในโรงแรม ได้แก่ สระน้ำเกลือกลางแจ้งขนาด 15 เมตร ห้องยิมที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย บริการที่จอดรถสำหรับแขกของโรงแรม ตลอดจนฟรีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ความเร็วสูง

นอกจากนี้ "AIRE BAR" ซึ่งเป็นรูฟท็อปบาร์ บนชั้น 28 ที่ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย ถือเป็นจุดชมวิวแห่งใหม่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เหมาะกับการพบปะกับเพื่อนฝูง หรือเพียงแค่แวะมาดื่มเครื่องดื่มค็อกเทลแก้วพิเศษ พร้อมกับชื่นชมความงดงามของเส้นขอบฟ้าแห่งมหานคร หลบหนี ความสับสนวุ่นวายของกรุงเทพฯ ภายในบาร์แบ่งออกเป็นระเบียงขนาดใหญ่ 2 ด้าน เพื่อชื่นชมวิวกรุงเทพฯแบบ 180 องศา โดยมีเลาจน์ในร่มเชื่อมระเบียงทั้ง 2 ด้วยกัน เมนูเครื่องดื่มประกอบด้วย คราฟท์ เบียร์ และเมนูค็อกเทลที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งสร้างสรรขึ้นโดยเฉพาะสำหรับ AIRE BAR ภาใต้ความร่วมกับ นิค บราวน์ (Nick Braun) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Umami Hospitality มิกซ์โซโลจิสต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีประสบการณ์รังสรรค์เครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ให้กับโรงแรมหรูชั้นนำและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มมากมาย ทั้งนี้เมนูค๊อกเทลของ AIRE BAR มีราคาเพียง 280 บาทเท่านั้น พร้อมด้วยเมนูอาหารว่างรสชาติดี ให้เลือกทานทั้งแบบร้อนและเย็น ตลอดจนบรรยากาศการตกแต่งภายใน และเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น จึงทำให้ AIRE BAR เป็นบาร์ที่มีบรรยากาศเป็นเอกลักษณ์ ในราคาที่คุ้มค่า

สามารถสำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม, กรุณาติดต่อ +66 2055 1234 หรือ อีเมล์ bangkok.place@hyatt.com  เว็ปไซด์  bangkoksukhumvit.place.hyatt.com