“อ.วรรณวิไล นักพลังจิต สุดปลื้ม พระมหากรุณาธิคุณ ในงาน”อุ่นไอรัก คลายความหนาว””



นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมแก่ปวงชนชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้หน่วยราชการในพระองค์ ทั้งภาครัฐและเอกชน  จัดงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว"  ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ซึ่งมาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้ว ทำให้มีทั้งเหล่าศิลปิน นักร้อง ดารา รวมถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ มาร่วมงานกันทั่วประเทศ สร้างความอบอุ่นให้กับทุกคนที่ได้มาร่วมงาน

 

งานนี้นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นางยุพา วิฑูรย์ (ภริยา)นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ ตำแหน่ง : ท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี. สำนักส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี นางวรรณวิไล กันเพ็ชร์ นักพลังจิตบำบัด ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งพลังงาน  พร้อมกับ ข้าราชการ จังหวัดอุบลราชธานี  ยังยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ที่ได้ร่วมงาน นับว่าเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมกับผู้เข้าชมงานอย่างยิ่ง

 โดย อาจาร์ยวรรณวิไล  กัณเพ็ชร์  เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากคะ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ งาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว ทั้งในฐานพลเรือนพร้อมข้าราชการชั้นผู้ใหญ่  ได้มีส่วนร่วมกับงานในครั้งนี้บรรยากาศอบอุ่นมากๆ มีประชาชนมาร่วมงานเยอะ ในงานได้จัดโซนต่างๆไว้ให้ทุกคนได้ย้อนรำลึกถึงวิถีชีวิตคนไทยตั้งแต่อดีต มีทั้งโซนการแสดงการละเล่นพื้นบ้านไทย ขนมไทยโบราณ มุมดอกไม้ อย่าลืมมาเที่ยวกันเยอะๆนะคะ”โดยจัดทุกวันอาทิตย์-พฤหัสบดี ตั้งแต่ เวลา 10.30-21.00 น. วันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.30-22.00 น. ตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 มีนาคม 2561 นี้