SEAFFER’S-Kathlynn นวัตกรรมเครื่องสำอางค์ตอบโจทย์สาวยุคใหม่



ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางค์สาวไฟแรงคนรุ่นใหม่ “คุณณันฑภรณ์  ประโมจนีย์ (เกด )”นักสู้บนสมรภูมิธุรกิจแห่งความงาม “เราจะมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและจะรักษาคุณภาพสินค้าให้ได้มาตรฐานสม่ำเสมอ แล้วนำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยมารวมอยู่ในเครื่องสำอางค์อย่าง“SEAFFER’S" Black Magic Volume Mascara หัวแปรงหมุนได้ 360 องศา ปัดสะดวกทุกซอกทุกมุม ไม่เกะกะเวลาปัด แล้วการปัดขนตาของสาวๆทั้งหลายจะไม่ยากอีกต่อไป สวยเด้งตลอดทั้งวันไม่จำเป็นต้องปัดซ้ำพร้อมเฉิดฉายบนพรมแดงอย่างไม่ต้องกังวล เนรมิตให้ขนตายาวขึ้นสูงสุดถึง 600% ให้ขนตาที่หนาเเละยาวขึ้นโดยไม่รู้สึกหนักตาหมดกังวลการเมื่อยล้าของเปลือกตาโดยไม่ต้องปัดเพิ่ม เราจะพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง  เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจ”

คุณเกด เผยว่า ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าตลาดเครื่องสำอางค์ในเมืองไทยเติบโตเร็วและมีการแข่งขันกันสูงขึ้นทำให้ตัวเองต้องเรียนรู้ที่จะพัฒนาศักยภาพและมีความทันสมัยตื่นตัวอยู่เสมอ งานด้านความงามเป็นงานที่เกดรัก และถนัด เพราะผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวย   รางวัลที่ได้รับในวันนี้มีแรงผลักดันทำให้เกดอยากทำผลิตภัณฑ์ที่ดีและตอบโจทย์ของสาวยุค 4 Gมากขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้“SEAFFER’S ก็จะมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆที่ดีและมีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ได้ดียิ่งขึ้น
 

 

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ SEAFFER’S(ซีเฟอร์) และผลิตภัณฑ์ Kathlynn (แคทเทอร์ลีน) นวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องสำอางค์ ที่น่าจับตามองของคนรุ่นใหม่ยุค 4 G