จาโนเม่ บุกตลาดเออีซี คอนเซ็ปต์ ONE WORLD….We love We share



      จาโนเม่ เดินเกมรุก  รับตลาดเออีซี ในปีหน้า  ส่งจักรเย็บผ้ารุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น ASEAN ที่มากับคอนเซ็ปต์ ONE WORLD ….We love We share  จุดเด่นตุ๊กตาอาเซียน 5 ประเทศ (ไทย พม่า เวียดนาม มาเลเซีย และฟิลิปปินส์)  โดดเด่นบนตัวจักร ในราคาพิเศษสุดเพียง 5,500 บาท พร้อมกิจกรรมเวิร์คช้อปตัดเย็บ “พวงกญแจ miss asaen”  ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ 2015 ณ โซนเอเทรียม และโซน C  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ระหว่างวันที่ 25-28 มิถุนายน 2558 นี้

     นางศิริวรรณ วิลาสศักดานนท์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (เครือสหกรุ๊ป)  เปิดเผยว่า  จักรเย็บผ้าจาโนเม่  มุ่งเน้นฟังก์ชั่นการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง และมีดีไซน์โดดเด่น ที่เราคิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดเทรนด์ตลาดเออีซีกำลังจะมาในปีหน้า  ทำให้จาโนเม่เล็งเห็นความสำคัญ จึงได้ออกจักรเย็บผ้ารุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น ASEAN ที่มากับคอนเซ็ปต์ ONE WORLD ….We love We share  ที่เราต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมสายใยความรักความอบอุ่นแห่งครอบครัว ด้วยกิจกรรมงานเย็บปักถักร้อย  เมื่อครอบครัวมีความอบอุ่นแล้ว ก็อยากจะแบ่งปันความรัก ความอบอุ่นนั้นไปยังคนทั้งโลก อันจะทำให้โลกของเราสงบสุขและน่าอยู่ 

        จุดเด่นของจักรเย็บผ้ารุ่น  ASEAN  บริษัทฯ ต้องการนำเสนอให้ “เป็นจักรในฝัน” สำหรับคนที่อยากมีจักรไว้ทำงาน เพราะเป็นจักรที่คุณภาพสูง แต่ราคาจับต้องได้ ทุกครอบครัว  ระบบแมคคานิค กระสวยหงาย ช่วยให้ฝีเข็มเย็บออกมาได้สม่ำเสมอ  ที่สนเข็มอัตโนมัติ มีปุ่มเลื่อนปรับลดฟันจักรอัตโนมัติ สำหรับงานเย็บอิสระ (Free Motion) และมีระบบแกนหลอดด้ายแนวนอนช่วยจัดเรียงเส้นด้ายทำให้เส้นด้ายไม่พันกัน ในราคาจับต้องได้ในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ในราคา 5,500 บาท  จากราคาปกติ 12,000 บาท ภายในงานนี้ระหว่างวันที่ 25 – 28 มิถุนายน 2558  

      สำหรับที่บูธจาโนเม่ยังมีกิจกรรมน่าสนใจต่างๆ มากมาย อาทิ  ตัดเย็บ “ดอกม่วงเทพรัตน์” ซึ่งตอนนี้กำลังบรรลุเป้าหมาย 6,060 ดอก พร้อมเขียนชื่อ – นามสกุล ติดบนผลงาน เพื่อร่วมลงนามทูลเกล้าฯ ร่วมถวายในโอกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุครบ 60 พรรษา “ฟรี”  ตลอดจนยังมีจักรเย็บผ้ารุ่น เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา ที่เป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นอันทรงคุณค่า ในราคาพิเศษอีกด้วย 

       จักรเย็บผ้าจาโนเม่ รุ่นเฉลิมพระเกียรติ 60 ปี พระเทพฯ แสดงความภาคภูมิใจ ที่บริษัทฯ ได้มีโอกาสร่วมแสดงความจงรักภักดี ด้วยการรับพระราชทาน ตราสัญลักษณ์ 60 พรรษา นำมาไว้ที่จักร และทำให้พสกนิกรซื้อจักรเพื่อเก็บเป็นที่ระลึก และร่วมแสดงความจงรักภักดี