เปิดตัว ROYAL ALLOY สกูตเตอร์แนวเรโทร และ HANWAY รถคลาสสิค สไตล์ครุยเซอร์ ในงานมอเตอร์โชว์



ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ที่บูท 8 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี  รถจักรยานยนต์สกูตเตอร์ ROYAL ALLOY แบรนด์ดังภายใต้ บริษัท RA Engineering ที่จดทะเบียนในประเทศอังกฤษ โดยคุณสตีฟ Steve Oliver, ควบตำแหน่ง CEO และ General Manager, MotoGB Ltd. บินตรงจากเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ มาส่งมอบความใหม่ที่ไม่เหมือนใคร  จักรยานยนต์ที่มีความ unique มีความเฉพาะตัว ในแบบเรโทรที่ตอบโจทย์ life style ของชาวม็อด

ในการวันแรกของการเปิดงานมียอดจองจากผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์แบบคลาสสิกเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าจะการเปิดตัวเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2561 จนถึงสิ้นปี จะสามารถทำยอดขายทั้งสองได้ถึง 6,000 คัน

 จากการทำตลาดในยุโรปมามากว่า 10 ปี เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี  โดยคุณเฉิน Chen Yiming, President, Changzhou  คาดว่าการที่มาเปิดตัวในประเทศไทย รวมทั้งการเปิดโรงงานในประเทศไทย จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนรักจักรยานยนต์แนวคลาสสิคได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้เชื่อว่าทั้ง แบรนด์ RA และ Hanway  ราคาที่จับต้องได้ และความพร้อมในการบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ การันตีความมั่นใจในการผลิตทุกชิ้นส่วนภายใต้มาตรฐานยุโรป ทางด้านคุณสตีฟ Steve Oliverw กล่าวถึงความมั่นใจ และให้ความสำคัญในการผลิตทุกขั้นตอน ได้ตระหนักถึงการบริการหลังการขายในระยะยาวที่ดีอีกด้วย จึงได้เลือกประเทศไทยเป็นอันดับแรกที่จะเป็นฐานการผลิต เนื่องจากเชื่อมั่นในการประกอบรถที่ดี ฝีมือคนไทยเป็นยอมรับทั่วโลก