เปิดคฤหาสน์หลายร้อยล้าน ฉลองวันผู้ให้กำเนิด 'ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ' เจ๊ม้า กำปั้นบาซู และปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ นำทีม ร่วมเดินแฟชั่นเพชรสุดอลังการ



เรียกได้ว่าเป็นเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ที่จะหยิบจับอะไรต้องเป็นข่าว “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” ทุกครั้งไป ล่าสุดจัดงานวันผู้ให้กำเนิดปี 2561 ควบคู่ฉลองครบ 1 รอบ(12 ปี) บ้านเจ้าภาพ สุดแสนอลังการเวอร์วัง !! ภายในงาน “วันผู้ให้กำเนิด เปิดบ้านชูชัยใจกุศล” ณ บ้านคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม

ภายในงาน จัดขึ้นอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง เพื่อต้อนรับแขกระดับ VVIP  เหล่าคนดัง เซเลบริตี้ ดารา นักแสดง และลูกค้าผู้มีพระคุณ  ที่พร้อมใจกันแต่งองค์ทรงเครื่องประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร มาร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษ  ท่ามกลางการขับกล่อมบทเพลงจากนักร้องกิตติมศักดิ์ โดยงานนี้เจ้าภาพแจ้งงดรับของขวัญ แต่เชิญทุกท่านร่วมทำบุญให้กับศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลสมุทรสาคร

สำหรับไฮไลท์ของงานคือการเยี่ยมชมภายในบ้านที่ออกแบบและตกแต่ง โดยเจ้าของบ้านมีการใช้เฟอร์นิเจอร์ antique ของเก่าแท้จากหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะของจากยุโรป  เป็นโซนประเทศที่มีศิลปะอันงดงาม และยิ่งไปกว่านั้น ตามห้องต่างๆจะมีเหล่าคนดัง  คอยต้อนรับอยู่ที่ห้องตามคอนเซ็ปของแต่ละท่าน ซึ่งเป็นกิมมิคในงาน
 

นอกจากนี้ ยังมีการเดินแฟชั่นโชว์เครื่องประดับในตำนาน มูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาทที่ออกแบบโดย คุณชูชัย และรังสรรชิ้นงาน อย่างปราณีตงดงามโดยช่างผู้ชำนาญการ และเป็นมาสเตอร์พีช ชิ้นเดียวในโลก อาทิ ตะปิ้งเพชร ที่เปิดตัวในปี พศ.2549   กระจับเพชร ที่เปิดตัวในปี พศ.2551 และศิวลีงค์ฝังเพชร ที่เปิดตัวในปี พศ.2552  โดยได้รับเกียรติจาก เซเลบริตี้ชื่อดังร่วมเดินแบบ อาทิ ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, กำปั้น-บาซู, ม้า-อรนภา กฤษฏี เป็นต้น พร้อมยังมีการประมูลเครื่องประดับชิ้นพิเศษเพื่อที่จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมทำบุญสมทบทุน จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลสมุทรสาครเพื่อเป็นการให้แขกที่มาร่วมงานได้ทำบุญรับบุญด้วยกันอีกด้วย