“แลดูปราณ / L’AIR DU PRAN”



ดร. ชานดา วัฒนธรรม รองกรรมการผู้จัดการ แลดูปราณ รีสอร์ท กล่าวว่า “แลดูปราณ เป็นรีสอร์ท ริมทะเล เราสร้างที่นี่ขึ้นโดยมีความตั้งใจว่า อยากให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับธรรมชาติ และอากาศอันแสนบริสุทธิ์อย่างแท้จริง เน้นความเป็นส่วนตัว ความสงบเงียบ เพื่อให้เหมาะกับวันพักผ่อนของทุกคน เรารองรับลูกค้าได้ทั้งกลุ่มครอบครัว คู่รัก เพื่อน และกลุ่มประชุมสัมมนาหรือจัดเลี้ยงกลุ่มเล็ก โดยมีห้องพักไว้บริการ 3 รูปแบบ รวมทั้งหมด 18 ห้อง แบ่งเป็นซูพีเรีย จำนวน 6 ห้อง ดีลักซ์ จำนวน 6 ห้อง และแฟมิลี่ จำนวน 2 ห้อง ประกอบด้วย 2 ห้องพัก และ1 ห้องนั่งเล่น”

ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ฟรี WiFi สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ รับส่งสนามบิน บริการซักรีด บริการอาหารทะเล “สำหรับกิจกรรมของที่นี่ แนะนำให้ตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้นตรงสะพานไม้หน้ารีสอร์ท เป็นวิวที่งดงามมาก และใครที่ชอบปั่น เราก็เตรียมจักรยานไว้บริการฟรีสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก สามารถปั่นจักรยานเล่นบน ถนนเลียบหาดหน้ารีสอร์ท หรือจะปั่นไปถึงเขากะโหลก เพื่อดูการขึ้นปู ช่วงเช้าราว 7.30 น. ณ จุดนี้ใครที่ต้องการปูสดๆกลับบ้าน ก็ซื้อจากชาวประมงโดยตรงได้เลย” ดร. ชานดากล่าว

แลดูปราณ เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทแห่งใหม่ และเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะกับการถ่ายภาพในมุมเก๋ๆ จึงมีหลายคู่รักเลือกที่นี่ให้เป็นสถานที่การถ่ายรูปแต่งงาน จัดงานเลี้ยงในโอกาสพิเศษ เช่น ฉลองวันเกิด เลี้ยงเกษียณอายุราชการ หรือจัดงานแต่งงานริมทะเล

สำหรับใครที่ยังไม่เคยมาเที่ยวแถวปราณ และหาดสามร้อยยอด อยากชวนให้ลองมาสักครั้ง แล้วคุณจะได้เห็นธรรมชาติอันบริสุทธิ์ แล้วคุณจะได้พบกับความสงบ วิวของที่นี่ดีมากๆ และยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อาทิ ปากน้ำปราณ วัดเขากะโหลก เส้นทางศึกษาธรรมชาติวนอุทยานท้าวโกษา ศูนย์การเรียนรู้สิรินทร อุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด และหมู่บ้านชาวประมงใกล้กับชายหาดเขากะโหลก

ลูกค้าสามารถติดตามข่าวของรีสอร์ทและโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่www.lairdupran.com, www.facebook.com/Lairdupran, IG: lairdupran หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 032-900-480, 032-900-479, 092-260-1253