พีเอโฟนฉลองครบ 4 สาขาเมืองย่าโม แจกใหญ่เกินล้านชาวโคราชได้เฮ



บริษัท พีเอโฟน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแอสเซสเซอรี่ และอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือและสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดกิจกรรม “พีเอโฟน แจกเกินล้าน จัดใหญ่ให้ชาวโคราช”

P.A. PHONE ภายใต้สโลแกน “อบอุ่นด้วยบริการ เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์มือถือ” จัดกิจกรรม “พีเอโฟน แจกเกินล้าน จัดใหญ่ให้ชาวโคราช” มอบของขวัญแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนร้าน P.A. PHONE และให้ความไว้วางใจด้านบริการศูนย์ซ่อมมือถือและสมาร์ทโฟน ที่ได้มาตรฐานระดับศูนย์บริการโดยช่างผู้ชำนาญการ ที่คอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำเฉพาะด้าน แจกโชคสองชั้นให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าภายในร้านพีเอโฟนในจังหวัดนครราชสีมา ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ P.A. PHONE ชั้น 5 สาขาคลังพลาซ่า, P.A. PHONE ชั้น 3 สาขาเดอะมอล โคราช, P.A. PHONE ชั้น 3 เทอร์มินอล 21 และ P.A. PHONE ชั้น 2 สาขาเซ็นทรัล โคราช โชคชั้นที่ 1 ซื้อสินค้าภายในร้าน P.A. PHONE ครบ 350 บาท รับฟรีทันที สาย USB Morii มูลค่า 59บาท จำนวน 16,000 รางวัล รวมมูลค่า 944,000บาท โชคชั้นที่ 2 ซื้อสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัท พีเอโฟน อิมพอร์ตทุก 1 ใบเสร็จ ได้รับคูปองชิงโชค 1ใบ เขียนชื่อที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ หย่อนลงกล่องรับชิ้นส่วนลุ้นรับ รางวัลที่ 1 รถจักรยานยนต์ Yamaha GT125cc. มูลค่า 46,000บาท จำนวน 8 รางวัล รวมมูลค่า 368,000 บาท รางวัลที่ 2 รถจักรยานเสือภูเขามูลค่า 12,000 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 240,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 1,552,000 บาท สามารถร่วมกิจกรรม “พีเอโฟน แจกเกินล้าน จัดใหญ่ให้ชาวโคราช” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 30 เม.ย. 61 สุ่มจับรางวัลรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมวีวัน อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

นายปรมินทร์ นิยมพันธ์ ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีเอโฟน จำกัด กล่าวว่า “การที่เราจัดกิจกรรมพิเศษให้กับชาวโคราชในครั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำสโลแกน “อบอุ่นด้วยบริการ เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์มือถือ” และแทนคำขอบคุณที่ชาวโคราชให้การตอบรับร้าน P.A.PHONE ทั้ง 4 สาขาของเราที่มีในจังหวัดนครราชสีมา กระผมจึงคิดว่าเราน่าจะจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนชาวโคราช บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม “พีเอโฟน แจกเกินล้าน จัดใหญ่ให้ชาวโคราช” และกระผมต้องขอขอบคุณชาวโคราชและลูกค้าทั่วประเทศที่ให้การสนับสนุนร้าน P.A.PHONE ทั้ง 60สาขา ทั่วประเทศมาด้วยดีตลอด สุดท้ายนี้กระผมขอเป็นตัวแทนของชาวพีเอโฟน ขอสัญญาว่าจะเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า ทั้งด้านสินค้าและบริการของเราครับ” นายปรมินทร์กล่าวทิ้งท้าย

พบกับแอสเซสเซอรี่อุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือและสมาร์ทโฟนทุกรุ่น และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว โปรโมชั่นพร้อมกับกิจกรรมดีๆ ได้ที่ร้าน P.A. PHONE ทั้ง 60สาขา ทั่วประเทศ หรือหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/P.A.PHONE “อบอุ่นด้วยบริการ เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์มือถือ”