ARROW WRINKLE FREE…NO IRONCOTTON SHIRT



           บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดจำหน่าย และ บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ผลิต เครื่องแต่งกายแอร์โรว์        ARROW  จึงได้ทำการวิจัยเพื่อสำรวจความต้องการของผู้บริโภคทั่วไปอยู่เสมอ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคจากผลสำรวจของบุคคลทั่วไป พบว่า ปัญหาในการสวมใส่เสื้อเชิ้ตทำงานในแต่ละวันต้องคอยระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากกลัวเสื้อผ้าจะเกิดรอยยับ หรือแม้กระทั่งการดูแลรักษา ตอนรีดผ้าที่ใช้เวลาอย่างมากในแต่ละวัน จึงเป็นที่มาของนวัตกรรม WRINKLE FREE เนื่องจากเนื้อผ้ามีความพิเศษ คือ ผ้ามีการคืนตัวจากรอยยับได้ดีทำให้สะดวกในการนำมาใช้งาน หมดกังวลเรื่องรอยยับที่เกิดจากการทำกิจกรรมต่างๆในแต่ละวัน สร้างความมั่นใจแก่ผู้ที่สวมใส่ช่วยลดปัญหา ลดเวลาในการรีดผ้าและประหยัดพลังงานจากการใช้ไฟฟ้า

      ทางบริษัทฯได้มีการพัฒนาผ้า WRINKLE FREE มาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่ EASY CARE  “ เชิ้ตรีด เรียบเร็ว  , WRINKLE FREE  “ รีดง่าย ยับยาก”  ,   WRINKLE FREE EXPRESS “ กอด ไม่กลัวยับ” 

      ล่าสุด  “ARROW WRINKLE FREE...NO IRON หล่อ...ไม่ต้องรีด” ผ้าที่มีความคงทนต่อการเกิดรอยยับเป็นพิเศษเมื่อนำผ้าไปซักนั้น ผ้าจะมีการคลายตัวจากรอยยับที่เกิดจากแรงกระทำในการซักได้ดี เนื้อผ้าคืนตัวจากรอยยับได้เร็วขึ้น เมื่อนำไปซักจะทำให้ง่ายต่อการรีด หรือไม่จำเป็นต้องรีดเลยก็ได้ เพียง ซัก สะบัด ตาก ใส่ได้เลย ให้คุณ หล่อ...ไม่ต้องรีด และยังช่วยประหยัดเวลาในการดูแล ทำให้มีเวลาในการทำสิ่งที่คุณรักได้มากขึ้น   และยังประหยัด ลดพลังงานไฟฟ้าในการรีดผ้า

     ผลิตภัณฑ์  ARROW WRINKLE FREE…NO IRON ผ่านกระบวนการผลิต และนวัตกรรมพิเศษจากบริษัทฯ ทำให้ได้เสื้อดูใหม่เสมอ (FRESH LOOK) นอกจากนี้ตามแขนเสื้อและด้านหลังของเสื้อจะมีรอยยับน้อยลง คงรูปภายหลังการซักเนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นตัวดี และสัมผัสที่นุ่มมือ

 

     WRINKLE FREE…NO IRON นวัตกรรมล่าสุดของ ARROW เครื่องแต่งกายชายแบรนด์แรกผู้บุกเบิกนวัตกรรมเสื้อเชิ้ต WRINKLE FREE ของเมืองไทย จึงเป็นความเรียบง่ายซึ่งเปี่ยมด้วยความสบาย สนองการใช้งานตามแบบฉบับที่ผู้ชายทุกคนสามารถเข้าถึงได้ในสัมผัสแรกเมื่อสวมใส่อีกทั้งยังคงความนิยมและครอบครองพื้นที่ส่วนหนึ่งในตู้เสื้อผ้าเพื่อให้ผู้ชายทุกคนได้หล่ออย่างมั่นใจกันเรื่อยมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน