อลงกรณ์รีสอร์ท เป็นแหล่งพักผ่อนและศูนย์แห่งการเรียนรู้ ศาสตร์พระราชา



คุณอลงกรณ์ พลบุตร เจ้าของและผู้บริหารอลงกรณ์ฟาร์มแอนด์รีสอร์ท เกริ่นถึงโครงการ เดอะ ฟาร์ม “มายฟาร์มมายดรีม”

ซึ่งเป็นโครงการสำหรับ ท่านที่ต้องการมีฟาร์มส่วนตัวแต่ไม่มีที่ดินของตัวเอง ทางฟาร์มจะจัดสรรที่ดินให้เช่าเพาะปลูก มีเจ้าหน้าที่ดูแล ต้องการให้เด็กไทยใช้ชีวิตเกษตรกรรมที่เป็นพื้นฐานชีวิตของคนไทย บ้าง เพราะเป็นรากฐานของคนไทย

นอกจากนั้น คุณอลงกรณ์ พลบุตร เจ้าของและผู้บริหารอลงกรณ์ฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับน้ำในเขื่อนที่ปล่อยออกมา เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องการปล่อยน้ำออกไป เป็นการบริหารจัดการน้ำ และไม่ได้ท่วมหนักตามที่ข่าวลง

สำหรับที่อลงกรณ์รีสอร์ท เป็นแหล่งพักผ่อนและศูนย์แห่งการเรียนรู้ ศาสตร์พระราชา ปลูกผักต่างๆเช่น การปลูกเมล่อน ปลูกมะเขือเทศญี่ปุ่น บัตเตอร์นัทสควอช บัตเตอร์นัทสปาเก็ตตี้ เลี้ยงกุ้งแบบคอนโด

สำหรับที่พักของรีสอร์ท ราคา 1500 บาท จนถึง 2500 บาทต่อคืน บ้านถ้ำฮอบบิท บ้านต้นไม้ บ้านลอฟท์ จำนวนห้องพัก 46 ห้อง รับได้ 102ท่าน ห้องอาหารครัวอลงกรณ์ เปิดรองรับได้ 200 คน

ในครัวมีเมนูแนะนำที่มีแต่ในครัวอลงกรณ์ที่เดียวเท่านั้นคือ ไข่เจียวดอกเมล่อน บัทเตอร์นัทผัดไข่ แกงส้มลูกเมล่อนอ่อน บัทเตอร์นัทอบชีส ร้านกาแฟบนเนินเขาที่สามารถมองเห็น ทิวทัศน์ธรรมชาติ และรวมทั้งเป็นที่กางเต้นท์ ได้ 50 ท่าน

มีสระน้ำที่สร้างบรรยากาศด้วยเรือลำเล็กๆ และเรือให้พายเล่นออกกำลังกาย ห้องฟิสเนท ห้องสมุด มีรถเอทีวี จักรยาน เป็นทางขึ้นไปร้านบนเนินเขา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมสไลด์สำหรับเด็กๆ

สามารถติดต่อจองห้องพักได้ที่เบอร์โทร.091-701-0000