เ ที่ยวเชิงรุกจังหวัดระยอง ส่งเสริมการท่องเที่ยว เชื่อมโยงภูมิภาค ครั้งที่ 2



โครงการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ในกิจกรรมหลัก เพื่อหนุนการท่องเที่ยวเชิงรุก เชื่อมโยงภูมิภาค ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ณ จังหวัดระยอง

จังหวัดระยอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจไปท่องเที่ยว มีทะเลที่สวยงาม มีอาหารที่อร่อย มีสวนผลไม้ตามฤดูกาลที่ได้รับความนิยม และเพื่อให้เข้าถึงชุมชน วิถีชีวิต แหล่งท่องเที่ยวชุมชนเพิ่มมากขึ้น

ในการจัดทริปครั้งนี้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชื่อมโยง แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ของจังหวัดระยอง ให้เป็นที่ประจักษ์ของนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น โดยได้นำผู้สื่อข่าวออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ บล็อกเกอร์ เพจ ที่กำลังได้รับความนิยม เป็นตัวกลางในการประชาสัมพันธ์ ได้รับรู้ข้อมูลอย่างถูกต้อง และเข้าถึงผู้บริโภคได้ดีที่สุด

โดยการเยือนจุดเชื่อมโยงต่าง ๆได้แก่ สวนหม้อข้าวหม้อแกงลิง บ้านตาขัน ชุมชนบ้านไผ่ สวนพฤษศาสตร์ วัดราชบังลังค์ สะพานรักษ์แสม วัดถ้ำเขาประทุน ปากน้ำประแสร์ ทุ่งโปรงทอง ตลาดบ้านเก่า วัดถ้ำวัฒนมงคล ถนนจินดา

ที่สำคัญในการเดินทางครั้งนี้จะได้เข้าชมงาน หอย..ฮิ...ปู...ฮะ ถนนคนเดินวิถีชาวเล อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์หอยอ้า199บาท และการแสดงจากศิลปินมากมาย

จัดโดย สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง