“ศาลาเฉลิมกรุงสืบสานตำนานเพลง” ครั้งที่ 15 รับสมัครผู้เข้าประกวดร้องเพลงไทยประทับใจในอดีต



      ศาลาเฉลิมกรุง ชวนผู้ที่ชื่นชอบเพลงไทย รักเพลงไทย   ร่วมเป็นผู้อนุรักษ์และสืบสานบทเพลงอันทรงคุณค่า  โดยสมัครเข้าร่วม ประกวดขับร้องเพลงไทยประทับใจในอดีต  ในโครงการ ศาลาเฉลิมกรุง...สืบสานตำนานเพลงครั้งที่ 15 ปี 2558 ชิงถ้วยพระราชทาน   สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี พร้อมเงินสดและของรางวัล   รวมกว่า 100,000 บาท  เปิดขายใบสมัครและรับสมัครตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 15 กันยายน 2558 เปิดขาย ใบสมัครทุกวัน  ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.  ณ ศาลาเฉลิมกรุง

       เปิดรับสมัครทั้งชายและหญิง ตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น-อายุไม่เกิน 30 ปี สามารถออกเสียงภาษาไทยได้อย่างถูกต้องชัดเจนและต้องไม่เป็นนักร้องอาชีพ ผู้สมัครต้องเตรียมเอกสารให้พร้อม คือ  1.ภาพถ่ายสีหน้าตรงขนาดโปสการ์ดจำนวน 2 รูป   2.สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านจำนวน 1 ชุด  3.ซีดี(CD)บันทึกเสียงร้องเพลงตัวอย่าง 1 เพลง(ต้องเป็น 1 ใน 20 เพลงที่กำหนดให้)  โดยนำเอกสารทั้งหมดแนบมาพร้อมกับใบสมัคร ศาลาเฉลิมกรุงจะเริ่มทำการคัดเลือกจากซีดีที่ส่งเข้ามาในเดือนกันยายน การประกวดคัดเลือก รอบแรกเดือนตุลาคม บนเวที   “เฉลิมกรุง...เฉลิมพระเกียรติ”   ศูนย์การค้า ดิ โอลด์ สยาม พลาซ่า และ รอบชิงชนะเลิศในเดือนพฤศจิกายน  เวทีศาลาเฉลิมกรุง การประกวดบรรเลงดนตรีโดยวง BIG BAND วงเฉลิมราชย์  นอกจากถ้วยรางวัลพระราชทานฯ  เงินสดและของรางวัลกว่า 100,000 บาท ผู้ชนะการประกวดฯ จะได้ร่วมร้องเพลงบนเวทีศาลาเฉลิมกรุงในรายการ  ศาลาเพลง-ศาลาเฉลิมกรุง  ร่วมกับนักร้องและศิลปินคุณภาพชื่อดังมากมาย  ทั้งนี้ผู้สมัครทุกท่านจะได้รับการอบรมในเรื่องแนวทางการร้องเพลงที่ถูกต้อง จากครูเพลง ศิลปินแห่งชาติ และนักร้องคุณภาพ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ   การก้าวขึ้นเป็นนักร้องอาชีพที่มีคุณภาพต่อไป

                สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดต่อขอรับใบสมัครพร้อมยื่นหลักฐานการสมัครได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศาลาเฉลิมกรุง เลขที่ 66 ถนนเจริญกรุง แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200  โทรศัพท์. 0-2225-8757-8, 0-2623-8148-9