งาน "Amazing Thailand Countdown 2019 @ Ratchaburi Art & Eat" วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561 ณ ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี

โดยมีนายวีรัส ประเศรษโฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธาน จังหวัดราชบุรีเป็น 1 ใน 4 ของพื้นที่การจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2019 ภายใต้ชื่อ Amazing Thailand Countdown 2019 @ Ratchaburi Art & Eat

นับเป็นครั้งแรกของจังหวัดราชบุรี ที่มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนาแห่งนี้

จังหวัดราชบุรีเป็นเมืองที่ เต็มไปด้วยเรื่องราวทั้งทางประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม และประเพณีที่หลากหลายผสมผสานอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว และยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่งดงาม การจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2019 @Ratchaburi Art @Eat

ในครั้งนี้ททท.ตั้งใจให้พื้นที่ริมน้ำแม่กลองแห่งนี้เป็นถนนของขวัญ ที่เต็มไปด้วยอัตลักษณ์ดั้งเดิมศิลปะร่วมสมัย และความรื่นเริงของการแสดงบนเวที เพื่อให้ทุกท่านได้มาสัมผัสบรรยากาศของความสุขส่งท้ายปลายปีนี้ไปด้วยกัน ทั้งนี้การตัดงานจะมีทั้งหมด 3 วันตั้งแต่ วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561

คาดว่าคนมาเที่ยวงานนี้เกินคาด ขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่ได้สร้างสรรค์งาน Amazing Thailand Countdown 2019 @Ratchaburi Art & Eat ในครั้งนี้และขอให้ผู้มีเกียรติทุกท่านมีความสุขสนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตลอดค่ำคืนนี้และอีกสองวันอย่างเต็มที่