“ดวงชีวัน โกมลเสน” พาย้อนเวลากับฉายาสุดเซ็กซี่ “สะโพกดินระเบิด”



ถ้าคิดถึงดาวค้างฟ้าในวงการบันเทิงต้องยกให้รายการ “ดาวในดวงใจ” ทาง ช่อง เพลินทีวี  ที่ หมายเลข 10  ซึ่งได้ “ ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล” มารับหน้าที่พิธีกรเดินสายไปเสาะแสวงหามาพูดคุยให้หายคิดถึง   ล่าสุดถึงคิวของอดีตนางเอกดังสมญานามสาวเซ็กซี่หุ่นสะโพกดินระเบิด “ดวงชีวัน  โกมลเสน” ที่จะมาเล่าถึงอดีตจากวงการนางงามสู่นางเอกภาพยนตร์ที่พ่วงสมญานามดาวโป๊ติดมาด้วย

โดย “ดวงชีวัน  โกมลเสน ” เผยให้ทราบว่า “สมญานามสาวสวยหุ่นเซ็กซี่สะโพกดินระเบิด ได้มาตั้งแต่ตอนที่เข้าวงการ  ก็ประกวดนางงามแล้วส่วนสัดเนี่ยคือ 35 22 40 เอวคอดมากสะโพกใหญ่  พอเข้ามาในวงการก็มีอีกคำนึงคือดาวโป๊ ดาวยั่ว  คำนี้นะเมื่อก่อนเสียใจมาก เรารู้สึกว่าการแสดงภาพยนตร์เนี่ยยังถือว่าคนไม่ยอมรับ ที่ใครจะมาใส่ทูพีชเลยมองว่า ผู้ใหญ่เค้าติงเค้าไม่ชอบก็รู้สึกเสียใจค่ะ   หนังเรื่องที่ประสบความสำเร็จมากคือหนังเรื่องใต้ฟ้าสีคราม เล่นเป็นสาวชาวเขา  ก็มีเซ็กซี่อยู่นะ  ทำเงินประสบความสำเร็จมาก  แล้วก็อีกเรื่องคือไกรทอง เซ็กซี่สุดๆ  ส่วนตอนที่ฮอตที่สุดก็มีหนังรับวันละ 4 เรื่อง กลางวัน 2 เรื่องกลางคืน 2 เรื่อง คุณแม่เก่งคอยจัดคิวให้  และมีงานหนักที่สุดก็คือมีงานโชว์ตัวทั้งหมด 20 งาน ภายในคืนเดียว

ติดตามเรื่องราวของ “ดวงชีวัน โกมลเสน” ได้ในรายการดาวในดวงใจ” ทาง ช่อง เพลินทีวี  ที่หมายเลข 10  วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2558 เวลา 8.30/13.30/23.00/4.30น.