แคปปิตอล จีฯปักหมุดคอนโดฯใหม่รับรถไฟฟ้าสีส้ม “โครงการ Monté (มอนเต้) พระราม 9”



มีจำนวนสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินจำนวน 10 สถานีและแบบยกระดับจำนวน 7 สถานีที่มีความก้าวหน้าของงานก่อสร้างอยู่ที่ 27% เมื่อวันสิ้นเดือนมกราคม 2561 มีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2566 มุ่งหน้ามาแยกพระราม 9- รามคำแหง) ของ บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด ที่อยู่ระหว่างการปรับโฉมใหม่ให้เป็น“ มิกซ์ยูสคอมเพล็กซ์” รับรถไฟฟ้าสายสีส้มบนที่ดินกว่ 30 ไร่ที่คาดว่าจะใช้เวลาในการก่อสร้างประม พื้นที่ให้เช่ารามคำแหงและพื้นที่ใกล้เคียงให้เช่า "พระราม 9 - รามคำแหง" โดยหนึ่งในผู้ร่วมงานครงการสร้าง คอนโดมิเนียมก็เป็นของ บริษัท ดีมาก ๆ (บริษัท ทุนจีดีเวลลอปเมนท์ จำกัด 300 ล้านบาทกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2564

นายชัยรัตน์พิรุณะหิรัญสาส์นประธานเจ้าหน้าที่บริหารการศึกษาด้านการบริหารประเทศสหรัฐอเมริกาและกลับมาช่วยงานการค้าวัสดุก่อสร้างของครอบครัวมองหาโอกาสที่จะได้รับผลประโยชน์จากกลุ่มลูกค้า ได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างประเทศเป็น 2 กลุ่มเพื่อการลงทุนและการขายต่อผู้รัก 2 กลุ่มนี้“ เรามองเห็นตลาด ย - บางนาผู้รักการลงทุน แต่มองไม่เห็นกลุ่มนักลงทุนต่างชาติที่ต้องการซื้อเงินเพื่อการลงทุนในอนาคตนิว @ 10 และเปิดในโซนนี้รวม 4 โครงการ, ไอ - ลอฟ @ บางแสนแถวมหาวิทยาลัย บูรพา, พร้อมด้วยโครงการเอสตาเบพหลโยธิน 18 (Estabe Phahonyothin 18) แถวคอนโดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมในเมเปิ้ลแห่งแรกและมองเห็นได้ว่าลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ Monte (มอเต้) พระราม 9” เป็นโครงการที่ 7”

นายชัยรัตน์มองว่าการให้สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของนักลงทุนต่างชาตินั้นเป็นเรื่องยากหรือไม่ ท.) ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้อย่างมากเท่าไรยะสำคัญ 25% และระยะยาวมองว่าจะเป็นตัวเลือกที่ไม่ต้องการให้ลูกค้าซื้อที่อยู่อาศัยจริง ๆ อีกแล้วธนาคารจะส่งเสริมการขา 3 ปีรับ 3% สไตล์ "Modern Luxury Resort" สำหรับ "โครงการMonté (มอนเต้) พระราม 9" เป็นคอนโดที่มีสไตล์ "Modern Luxury Resort" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สัมผัสแห่งธรรมชาติ .. : ใกล้ชิดธรรมชาติ”

โครงการเน้นพื้นที่ส่วนบุคคลที่มีรูปแบบการออกแบบที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้สึกผ่อนคลายการเล่นที่มีความเป็นตัวของตัวเองอายุประมาณ 28- 40 ปีระดับรายได้ที่ได้รับ 30 000 บาทต่อเดือนเพื่อให้สอดคล้องกับการซื้อและความต้องการของลูกค้าที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 22-44 ตารางเมตร (ตร.ม. ) แบ่งเป็นรูปแบบ•สตูดิโอสวีทขนาดเล็ก้ ที่ 22 ตารางเมตรจำนวน 145 หน่วยคิดเป็น 27% • 1 ห้องนอนพิเศษขนาดพื้นที่ 27 ตารางเมตรจำนวน 56 หน่วยคิดเป็น 27%

• 1 ห้องนอนพื้นที่ขนาดพิเศษ 29 ตารางเมตรจำนวน 258 สภาคิดเป็นร่าง 48% • 1 ห้องนอน บวกขนาดพื้นที่ 35 ตารางเมตรจำนวน 49 หุนวยคิดสัดส่วน 9% • 2 ห้องนอนขนาดพื้นที่ 44 ตารางเมตรจำนวน 28 หน่วยคิดเป็น 5% ศูนย์กลางของโครงการ 1. เน้นพื้นที่สีเขียมากเป็นพิเศษ 2. “ โครงการปีศาจ เต้ (มอนเ ้) พระราม 9” ที่ตั้งสามารถเดินทางไป - กลับได้ 2 เส้นทางทั้งถ พระราม 9 (แยกซ. 39) และถ. รามคำแหงซ 12 โครงการห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้มสถานีรามคำแหง 12 เพียง 150 ม. เพียง 3. เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิใกล้สนามบินสุวรรณภูมิแอร์พอร์ตลิงค์ศรีรัชและทางด่วนฉลองรัชดาและ CBD: ย่านศูนย์กลางธุรกิจ) ได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นถนนพระราม 9 การเดินทางด้วยรถยนต์ (ห้างสรรพสินค้าสินค้าเดอะมอลล์พระราม 4) ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งและคาเฟ่สุดชิค! รามคำแหง, เดอะมอลล์บางกะปิ, บิ๊กซี, เดอะไนท์พระราม 9 และเดอะมอลล์งามวงศ์วานได้รับความสนใจจากนายชัยรัตน์ยังกล่าวด้วย“ Central Business District) ได้หลายเส้นทางไม่ว่าถนนพระราม 9 ทองหล่อพัฒนาการและถนนรัชดาภิเษกอีกทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางด้วยรถยนต์และทางเรือ (ห้างสรรพสินค้าสินค้าเดอะมอลล์พระราม 4) ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งและคาเฟ่สุดชิค! รามคำแหง, เดอะมอลล์บางกะปิ, บิ๊กซี, เดอะไนท์พระราม 9 และเดอะมอลล์งามวงศ์วานได้รับความสนใจจากนายชัยรัตน์ยังกล่าวด้วย“ Central Business District) ได้หลายเส้นทางไม่ว่าถนนพระราม 9 ทองหล่อพัฒนาการและถนนรัชดาภิเษกอีกทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางด้วยรถยนต์และทางเรือ (ห้างสรรพสินค้าสินค้าเดอะมอลล์พระราม 4) ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งและคาเฟ่สุดชิค! รามคำแหง, เดอะมอลล์บางกะปิ, บิ๊กซี, เดอะไนท์พระราม 9 และเดอะมอลล์งามวงศ์วานได้รับความสนใจจากนายชัยรัตน์ยังกล่าวด้วย“

Co-Working Space, เอนกประสงค์, โรงยิม, โรงยิม, โรงยิม, โรงภาพยนตร์, โรงภาพยนตร์, โรงภาพยนตร์, โรงพยาบาล, โรงพยาบาล, โรงพยาบาล Carwash คลับ, บาคาร่าเด้งและโซนด้วยคุณสมบัติของสถานที่และโปรโมชั่นรายละเอียดในอนาคตเรียกดูได้ว่าคนทุกคนมีสไตล์การใช้ชีวิตแบบไฮเทคและคนที่เร่งรีบเพื่อจองและชม ตัวอย่างได้ทุกวัน สำนักงานขายโครงการมอนเต้พระราม 9- พระราม 9- รามคำแหงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโครงการถนนพระราม 9 และถนนรามคำแหง ต้นแบบมาเมื่อมีผู้ร่วมโครงการคอนโดมิเนียมเข้ามาขายโครงการคอนโดมิเนียมมากขึ้นอย่างชัดเจนจากโครงการขนาดใหญ่ของผู้ประกอบการได้รับก่อนหน้านี้มีโครงการคอนโ มิเนียมศ 2553 - 2555 เส้นทางเดินรถการบินไทยในปีพ ศ 2553 - 2555 ุวรรณภูมิกับเมืองชั้นใน แต่หลายสถานีที่อยู่ในเขตชุมชนก็สร้างความตื่นตัวให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในระดับหนึ่งเพราะช่วยอำนวยความสะดวกให้คนจากพื้นที่โดยรอบสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ๊งค์ให้สามารถ เดินทางเข้าเมืองได้สะดวก ปีพ.ศ. 2559 ต้นแบบมาทางรถไฟสายสีส้มมีความชัดเจนและเริ่มก่อสร้างในปีพ. ศ. ศ 2560 เส้นทางรถไฟสายสีส้มช่วยเพิ่มยอดขายคอนโดมิเนียมในพื้นที่เกิดการขยายตัวโดยในช่วงปีพศ. 2559 - .. 2560 มีอาคารชุดเปิดขายใหม่มากถึง 5 631 ยูนิตคิดเป็น 41% ของจำนวนห้องชุดทั้งหมดที่มีขายในอดีตจนถึงปีพ. ศ 2561 สายสีส้มหลาย ๆ สถานี กันที่สถานีหัวหมากและลำสาลีื้นรามคำแหงทั้งหมด 13, 855 ยูนิตมีอัตราการขายอยู่ที่ประมาณ 96% มากนัก 2562 ก็มีจำนวนน้อยกว่าปีก่อนหน้านี้เพราะมีที่ดินเหลือน้อยมากมีคนเลือกซื้อที่ดินที่ตั้งอยู่ในแนวถนนเพชรบุรีพระราม 9 ใกล้ถนนพระราม 9 ตัดใหม่ถนน ขายคอนโดพร้อมผู้เช่าสุขุมวิท 71 ที่เชื่อมต่อกับถนนเพชรบุรีเพื่อการพัฒนาพื้นที่พร้อมขายราคาต่อรองได้มากขึ้นโดยมีอัตราการปรับขึ้นราคาประมาณ 9% ต่อปีราคาขายห้อ ชุด 81,000 บาทต่อตารางเมตรโดยขายคอนโดห้องชุดศ 2559 อาคารใหม่ที่ขายในราคากว่า 100,000 บาทต่อตารางเมตร 000 บาทต่อตารางเมตรโครงการใหม่ที่เปิดขายก่อนหน้านี้ ทางรถไฟและรถไฟสายสีส้ม ปีพ.ศ. 2559 การปรับเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 30–50% โดยราคาที่ดินตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสีส้มตะวันออก (ศูนย์วัฒนธรรม - ีนบุรี) มีราคาตั้งแต่ 200,000 - 1, 000 000 บาทต่อตารางรถไฟสายสีส้ม แต่ก็มีผลต่อราคาที่ดินและตลาด แต่ยังมีผลต่อพื้นที่ตลอดเส้นทางรถไฟใต้ดินเช่นเดียวกับห้างสรรพสินค้าสินค้าในพื้นที่ที่เปิดให้บริการมากกว่า 30 ปีบนถนนรามคำแหงก็มีการปิด ให้บริการก่อสร้างใหม่เป็น“ โครงการมิกซ์ - ยูส” อาคารพาณิชย์หรือที่ดินที่ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์และไม่สอดคล้องกับราคาที่ดินที่เพิ่มขึ้นในวงดนตรีที่ผ่านมา ็มีแนวโน้มที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตถนนรามคำแหงมีการใช้ประโยชน์เป็นสถานที่ศึกษาสนามกีฬาและอาคารรูปแบบต่าง ๆ ที่ไม่ไกลจากแนวแนวการพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านที่อยู่อาศัย แต่โครงการที่ อยู่บ้านไม่ไกลจากแนวรถไฟฟ้าม. อีสเทิร์นโฮมโครงการบ้านจัดสรรทีอยู่ในแนวพื้นที่ตามแนวถนนพัฒนาการกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่แทนโครงการที่ 3“ ครงการMonté (มอนเต้) พระราม 9” แล้วยังไม่หยุดยั้ง

"โครงการMonté (มอนเต้) พระราม 9" จับจองก่อนใครจะเปิดตัววีไอพีในวันที่ 30 มีนาคม 2562 รับส่วนลด 200,000 บาทโดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับตัวอย่างได้ที่ http://www.cg.co ที่ / monteama9 โทร. : 099-164-6888 หรือ Line ID: @ MonteRama9