“Wynn Café & Bistro”อาหารฟิวชั่นสไตล์โมเดิร์น โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น



“Wynn Café & Bistro” ร้านอาหารและกาแฟ อยู่ภายในโรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น บรรยากาศสบายตา ด้วยโทนสีครีม-ขาวและดำ ดูโมเดิร์น นอกจากบรรยากาศที่ชวนมอง อาหารของ Wynn Café & Bistro ที่ทางร้านบอกว่าเป็นสไตล์ฟิวชั่น ผสมผสานระหว่างไทยและฝรั่งในเมนูเดียว

       เมนูแรก ออร์เดิฟ ปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด หรือจะเป็นมันฝรั่งทอดเสิร์ฟพร้อมมายองเนสเห็ดทรัลเฟิล หรือจะเป็นขนมปังกระเทียมชีสเสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศซัลซ่า หรือจะนั่งชิว ๆ สั่งปีกไก่ทอด ทานเล่น โดนใจ

   เมนูประเภทเส้น อาทิ ผัดไทยกุ้งสด ผัดไทยปูนิ่ม เส้นเพนเน่ผัดซอสมะเขือเทศไส้กรอกอิตาเลี่ยน สปาเก็ตตี้เบคอนมิโสะครีมซอสไข่ออนเซน มักกะโรนีอบชีสเห็ดทรัฟเฟิล สปาเก็ตตี้ผัดพริกกระเทียมปลาสลิด มักกะโรนีอบชีสเห็ดทรัฟเฟิล  มักกะโรนีอบชีสไส้อั่ว

       อาหารหนักประเภทข้าว อาทิ ซี่โครงหมูกระเพราข้าวผัดกระเทียม ข้าวผัดกระเพรากุ้ง-ไข่ข้น ข้าวไข่ข้นเนื้อย่างจิ้มแจ่ว

      หรือถ้าอาหารเบาๆ ท้อง ต้อง ชิบูย่าโทสต์เสิร์ฟพร้อมเบคอนเคลือบด้วยน้ำเชื่อมเมเปิ้ล ถั่วขาวและไข่ดาวน้ำ แซลมอลทาทาร์เสิร์ฟพร้อมซอสพอนซึ ซีซาร์สลัด สลัดเห็ดเสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดบัลชามิก

 ในส่วนของเมนูเครื่องดื่ม วิน คาเฟ่ ฯ นำกาแฟดอยช้าง กาแฟที่ได้รับความนิยมของนักดื่มกาแฟ ไม่ว่าจะเป็น เอสเพรชโซ อเมริกาโน่ คาปูชิโน่ หรือลาเต้ หรือถ้าเป็นเมนูเปรี้ยว หวาน ต้องไม่พลาดน้ำผึ้งมะนาวโซดา มิ๊กซ์เบอร์รี่สมูทตี้ เป็นต้น

วิน คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 21.00 น. สำรองที่ นั่ง โทร.02 574 1588 ต่อ 6015 หรือสามารถดูข้อมูลได้ที่ www.tkpalace.com ,www.facebook/TKPALACEHOTEL ,Line : @tkpalace