“OPPO Reno Series” ระดับใหม่ของสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยม จัดเต็มซูมขั้นสุดถึง 60 เท่า ดีไซน์หรูพร้อมกล้องหน้า “Pivot Rising Camera”



OPPO เปิดตัว “OPPO Reno Series” สมาร์ทโฟนระดับ
พรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้ตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ภายใต้สโลแกน “Further Your Vision” ด้วยกล้องซูมขั้นสุดถึง 60 เท่าและเทคโนโลยี
OPPO 10x Hybrid Zoom ซูม 10 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด มาพร้อมกล้องหน้าดีไซน์ล้ำ “Pivot Rising Camera” ด้วยเทคนิคซ่อนกล้องที่สมบูรณ์แบบและสวยงาม เตรียมวางขาย 2 รุ่น พร้อมประกาศความสำเร็จครองอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนไทย สองไตรมาสติดต่อกัน

นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ข้อมูลล่าสุดจาก Counterpoint ชี้ว่า ในปี 2561 ที่ผ่านมา OPPO เป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมทั่วโลก ด้วยอัตราการเติบโตถึง 863% โดยมีส่วนแบ่งการตลาด 6% ครองอันดับ 1 ใน 5 ของโลกอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ในประเทศไทยเอง OPPO ขึ้นครองตำแหน่งอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนไทย สองไตรมาสติดต่อกัน ในไตรมาสที่ 4 ปี 2561 และไตรมาสที่ 1 ปี 2562 โดยข้อมูลจาก Canalys นี้เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าผู้บริโภคทั่วโลกและในไทยต่างให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ OPPO อย่างท่วมท้น

ในปีนี้ OPPO สานต่อความสำเร็จด้วยการก้าวเข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ OPPO Reno Series สุดยอดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้าและดีไซน์อันหรูหราที่ OPPO ได้มุ่งมั่นคิดค้นขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน Reno 5G เครื่องแรกที่วางจำหน่ายในทวีปยุโรป และความพยายามในการเป็นแบรนด์แรกที่นำโทรศัพท์ 5G เข้าสู่ตลาดในไทย รวมไปถึงการพัฒนานวัตกรรมซ่อนกล้องแบบ Stealth 3D Cameras ใน OPPO Find X และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Super VOOC Flash Charge ใน OPPO R17 Pro ไปจนถึงเทคโนโลยี 10x Hybrid Zoom โดย OPPO จะไม่หยุดยั้งอยู่เพียงเท่านี้ ในปีนี้ OPPO วางแผนลงทุนถึง 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในการวิจัยและพัฒนาเพื่อนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนโลกมาสู่ผู้บริโภค

 

ดีไซน์อันหรูหราที่เป็นนิยามความสวยงามของความสมมาตรและสมดุล

OPPO Reno Series ออกแบบให้ดีไซน์ตัวเครื่องทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียวกัน ให้สัมผัสที่เรียบหรู เป็นธรรมชาติและไร้รอยต่อ ออกแบบให้กล้องหลังไม่นูนขึ้นมา โดยซ่อนกล้องหลังไว้ใต้ฝาหลังที่เป็นกระจก 3D แบบชิ้นเดียว ทำให้ดีไซน์ของบอดี้ตัวเครื่องมีความสมบูรณ์แบบและแตกต่างไม่ซ้ำกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นในตลาด รวมไปถึงการวางตำแหน่งจุดเซรามิก O-Dot ที่ด้านหลังของเครื่องราวกับอัญมณีที่สวยงามเพื่อยกเลนส์กล้องขึ้นมาและปกป้องพื้นผิวเลนส์เมื่อวางสมาร์ทโฟนบนพื้นเรียบอีกไฮไลท์ที่สำคัญ คือ ดีไซน์สุดล้ำครั้งแรกในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนด้วย Pivot Rising Cameraเทคนิคการซ่อนกล้องหน้า, ไฟ Front - facing soft light, ลำโพง และแฟลชหลัง พร้อมเปิดใช้งานด้วยการสไลด์ขึ้นทำมุมที่ดีที่สุด 11 องศาในเวลาเพียง 0.8 วินาที ไร้เสียง พร้อม Free-Fall Detection กลไกการเก็บกล้องอัตโนมัติหากโทรศัพท์หล่น ผ่านการทดสอบมาอย่างจริงจังมากกว่า 200,000 ครั้ง ซึ่งการดีไซน์ในลักษณะนี้ทำให้ OPPO Reno 10x Zoom มีอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอถึง 93.1% แบบ Panoramic Screen ให้ได้ดื่มด่ำด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.6 นิ้ว ที่สามารถแสดงผลของสีได้เหมือนกับที่ตาเห็นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 8% โดยหน้าจอครอบทับด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 6 ที่มีความแข็งแรง และสามารถกรองแสงสีฟ้าได้มากถึง 56% ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland

บรรทัดฐานใหม่ของกล้องบนสมาร์ทโฟน

ในรุ่น OPPO Reno 10x Zoom ทำให้ผู้ใช้ก้าวข้ามขีดจำกัดของทุกการถ่ายภาพ ด้วยกล้อง 3 ตัว ทั้งกล้องหลักความละเอียด 48MP เลนส์ Telephoto ความละเอียด 13MP และเลนส์ Wide-Angle 120 องศา ความละเอียด 8MP ที่มาพร้อมการซูมขั้นสุดถึง 60 เท่าและเทคโนโลยีล่าสุด OPPO 10x Hybrid Zoom ที่สามารถซูม 10 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด มอบแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างไร้ขีดจำกัดอัดแน่นด้วยฟีเจอร์การถ่ายภาพอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Ultra Night Mode 2.0 ให้คุณเก็บภาพยามค่ำคืนได้ครบทุกรายละเอียด โหมด Dazzle Color 2.0 ทำให้สีของภาพถ่ายดูสดใสและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากในการคืนค่าสีจริง ในสภาพแสงสลัวหรือแสงน้อย เช่น ร้านกาแฟ และร้านอาหารที่ใช้แสงสีเหลือง

 

ยืนหนึ่งเรื่องความเร็วเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่บนสมาร์ทโฟน

นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหราสวยงามและกล้องทรงพลังแล้ว ภายใน OPPO Reno 10x Zoom มาพร้อมขุมพลังขั้นสุด Snapdragon 855 และ RAM 8GB ROM 256GB เพื่อตอบสนองการใช้งานทุกด้านเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานถึง 45% และระบบ Cooling 3 ชั้นช่วยลดอุณหภูมิเครื่อง ที่สำคัญแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4065 mAh ที่มาพร้อม VOOC 3.0 ใหม่ล่าสุด ช่วยลดเวลาในการชาร์จ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถเล่นเกมไปด้วย ชาร์จไปด้วย โดยที่เครื่องไม่ร้อนเกินไป อีกทั้งยังให้ประสบการณ์การเล่นเกมและเปิดแอพพลิเคชั่นรวดเร็วกว่าที่เคยด้วย HyperBoost 2.0 ซึ่งประกอบไปด้วย FrameBoost และ TouchBoost สามารถรองรับการเล่มเกมใหญ่ได้อย่างง่ายดาย และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ได้อย่างลื่นไหลไร้สะดุด

OPPO Reno Series นับเป็นเอ็นเตอร์เทนเมนท์สมาร์ทโฟนของแท้ ที่รองรับระบบเสียง Dolby Atmos ให้ดื่มด่ำกับเสียงไพเราะคุณภาพสูงขณะชมความบันเทิงต่างๆ ตลอดจนถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงระดับ Super HD 4K ที่ 60 fps ได้นิ่งสนิทเสมือนไม่เคลื่อนไหวด้วยระบบป้องกันภาพสั่นแบบ Dual OIS ร่วมกับการบันทึกเสียงด้วยไมโครโฟน 3 ตัวทำงานร่วมกับ Audio Focus ที่จะจับเสียงขณะกำลังถ่ายอยู่ได้อีกด้วย

โดยภายในงานเปิดตัว OPPO Reno Series ได้รับเกียรติจาก 3 ช่างภาพมืออาชีพที่มาโชว์ผลงานภาพถ่ายด้วย OPPO Reno Series ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และมุมมองสุดแปลกตา ไม่ว่าจะเป็น รัมภาพร     วรสีหะ ช่างภาพสถาปัตยกรรม, ชนพัฒน์ เศรษฐโสรัถ ช่างภาพแลนด์สเคป และ ตะวันวาด วนวิทย์ ช่างภาพสตรีท ที่มาร่วมกันแนะนำเทคนิคการสรรสร้างภาพถ่ายให้สวยงามด้วยนวัตกรรมกล้องสุดล้ำบน OPPO Reno Series

“ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำดังกล่าวและดีไซน์อันประณีตสมบูรณ์ ทำให้ OPPO Reno Series คือสมาร์ทโฟนที่จะมาสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้แก่สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง และเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผลักดันวิสัยทัศน์ให้กับผู้ใช้และเป็นเครื่องมือในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคทั่วโลก” คุณชานนท์กล่าวปิดท้าย

OPPO Reno Series เปิดตัวแล้ว 2 สี ได้แก่ สี Ocean Green อันเป็นเฉดสีของลำแสงที่ผสมผสานกับสีเขียวของน้ำทะเลเมื่อยามที่จ้องมองพื้นผิวของทะเล และสี Jet Black สีดำที่ผสมผสานด้วยสีเทาและสีน้ำเงินอย่างลงตัว พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ