ซมิส แอสเสท” เปิดตัว เมกะโปรเจ็กต์แห่งปี‘ SIAMESE RAMA 9’ “Mega Mix-used Project” แห่งใหม่บนถนนพระราม



“ พระราม 9” ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางด้วยทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากถนนใหญ่ ที่ตั้งอาคารสำนักงานแถวหน้ารวมถึงการขนส่งหลายแห่งไม่ว่าจะเป็นรถไฟใต้ดิน (MRT) ถนนสายหลักและเส้นทางรถไฟสายสีส้ม (ช่วงศู ย์วัฒนธรรม - มีนบุรี) ที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จและให้บริการได้ในปี 2566 จะให้ความช่วยเหลือมากขึ้นโดยรอบสี่แยกรัชดาภิเษก - พระราม 9 และพื้นที่ใกล้เคียงที่น่าสนใจมากขึ้นมาก " พระราม 9” ตั้งอยู่ในทำเลที่มีคนจับตามองการลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เป็นโครงการใหม่ล่าสุด ครงการมิกซ์ยูส (ใช้ผสม) บนทำเลทองย่านพระราม 9 มูลค่า 10, 000 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ 350 เมตรจากสถานีรถไฟสายใต้สีส้มโครงการที่คาดว่าจะช่วยลดแรงกดดันให้กับผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ มิสแอสเสท จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์“ ทรัพย์สินแห่งชีวิต…สร้างกำไรให้ทุกการใช้ชีวิต” ระบุว่าโครงการสยามพระราม 9 เป็นเมกะโปรเ ็กต์แห่งปีของ บริษัท ฯ มีมูลค่า 10,000 ล้านบาทบนทำเลทองย่านพระราม 9 ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 13 ไร่พัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส (ใช้ผสม) ภายใต้คอนเซ็ปต์“ทำไมต้องเลือกเมื่อคุณสามารถ มีทุกอย่าง” ที่รวมทุกอย่างไว้ใจได้สบาย ๆ เช่นอาคารสำนักงานร้านค้าปลีกและสถานที่จัดงานเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีที่ 10 ของ บริษัท โครงการ SIAMESE RAMA 9 ที่พัฒนาบนที่ดินกว่า 13 ไ ่นั้นมีทั้งสิ้น 4 อาคารแบ่งเป็นอาคารสูง 18 ชั้น, อาคาร B สูง 38 ชั้น (อาคารสยาม), อาคาร C สูง 29 ชั้น (อาคารสยามเรสซิเด้นซ์) และอาคารสูง 2 ชั้นจำนวนมากรวมกันในเบื้องต้นประมาณ 2,101 ยูนิตแบ่งเป็นอาคารพาณิชย์และบ้านพักอาศัยขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 27 - 205 ตารางเมตร ( ตร.ม. ) ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.9X ล้านบาทคาดว่าจะแล้วเสร็จ Q2 2565 คุณขจรศิษฐ์ยืนยันอย่างมั่นใจว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติไหม ที่ บริษัท ฯ ให้ความสำค รายละเอียดที่สะท้อนให้เห็นถึงการสร้างศูนย์รวมแห่งความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลโครงการ SIAMESE RAMA 9 ที่สุดแห่งโครงการอาคารสำนักงานเพื่อการอยู่อาศัย การออกแบบด้วยการผสานความแข็งแกร่งและแรงบันดาลใจจากการออกแบบให้มีความแข็งแกร่ง ของเมืองใหญ่จาก 5 ประเทศคือกรุงเทพฯ, โตเกียว, สต็อกอกโฮม, สถานที่ตั้งและการวางตำแหน่งโครงการ SIAMESE RAMA 9 การออกแบบนวัตกรรมที่มีนวัตกรรมไม่ซ้ำใครมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้คุณใช้ชีวิตที่เหนือกว่า และมอบผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้กับการลงทุน“ ไซมิสพระราม 9 มอบความพึงพอใจให้ทุกคนในราคาเดียว พียง 350 เมตรจากสถานีรถไฟใต้สายสีส้มไปยังห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนสยามพารากอนล็อบบี้ / ฟิตเนส / ห้องโยคะ / พื้นที่ทำงานร่วมกัน / โรงละครขนาดเล็ก / ห้องประชุม / สปา & ร้านเสริมสวย / สโมสรเด็ก / คาเฟ่ / สระว่ายน้ำ / สระว่ายน้ำเจ็ท / สปาสระว่ายน้ำ / อบไอน้ำ / เครื่องชาร์จ EV / สกายบาร์ / Sky Lounge / ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง บริการ / พื้นที่ร้านค้าระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม 2 สำหรับผู้อยู่อาศัยจริงและซื้อเพื่อขายหรือให้เช่าในโครงการมี 3 อาคารขนาดใหญ่และ 1 อาคารที่ติดตั้งพวกเขาต่าง ๆ ที่ขายมี 2 อาคารแบ่งการใช้งานหลายอย่างเป็นหลักการที่เรียก ว่า "มิกซ์ยูซ" ที่ใช้การดูดคนในโครงการให้มีความสุขไม่ได้คาดหวังจากลูกค้าที่มาจากภายนอกมีการบริหารจัดการพื้นที่การค้าประมา 10,000 ตารางเมตรเพื่ออำนวยความสะดวก " มีตึกเรสซิเด้นท์ให้เช่าตึกแถวอยู่ไม่ไกลจากตึกแถวให้เช่า ไลเซนโรงแรมหากไม่ได้รับอนุญาตให้เช่าระยะยาวหากเป็นอาคารแบบ 3 ชั้น C ลูกค้าสามารถซื้อและขายเองได้โดยการบริหารจัดการลูกค้ากลุ่มอิสระต่อจา เรามีประสบการณ์พบว่ามีการขนส่งสินค้าจำนวนมากให้กับลูกค้าในระยะยาวได้รับเงินจำนวนมากจากการขายให้กับลูกค้า การสนับสนุนระยะสั้นเพื่อสร้างรายได้ให้ลูกค้าได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น าคาที่ขายได้ถูกเป็นกำไรของลูกค้าเนื่องจากมีต้นทุนจากการซื้อที่ดินมาในราคาที่ถูก

"เราได้ที่ดินมาในจังหวะที่ดีแปลงแรกซื้อมาราคา 250, 000 บาทต่อตารางวาและ 150,000 บาทต่อตารางวาทำให้มีราคาสะสมประมาณ 200,000 บาทต่อตารางวาลูกค้าจะได้เป็นเจ้าของทรัพย์สินบนที่ดินในราคาประมาณนี้และเราส่งผ่านต้นทุนที่ถูกให้แก่ลูกค้าทำให้ขายได้ในราคาที่ดี ราคาประมาณ 90,000 บาทต่อตารางเมตรเห็นได้จากการที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การออกแบบด้านการตลาดและฝ่ายก่อสร้างทำให้ต้นทุนลดลงเราขายได้ในราคาที่เท่านี้เรายังคงมีผลประกอบการที่ดี แต่การเตรียมการจัดจำหน่ายแบบผสมผสาน เสี่ยนัยมีส่วนร่วมในการสร้างรายได้, ได้รับกำไรจากการขายกำไรสุทธิได้ทันที สยามเทคโนโลยีเพื่อความสุขที่มากภายในโครงการ SIAMESE RAMA 9 ปรับอากาศ AIR VENTILATION TECHNOLOGY: ระบบหมุนเวียนอากาศ 24 ชม. กรองฝุ่น PM 5 ได้ถึง 99% มอบอากาศบริสุทธิ์ภายในห้องให้ความร้อนเทคโนโลยีต้านทาน: กระจกที่ช่วยสะท้อนความร้อนแบบ Low-E ป้องกันรังสีความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ภายในอาคารทำให้อากาศเย็นสบายและลดการใช้พลังงาน EASY MAINTENANCE TECHNOLOGY : ระบบเดินท่อในห้องพักที่ได้รับการบำรุงรักษาภายในห้องพักได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น SMELL PROTECTION TECHNOLOGY: ระบบท่อน้ำที่แยกท่อระบายอากาศขอ ท่อน้ำเสียออกจากกันเพื่อป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ย้อนกลับขึ้นมาทำให้ห้องพักอาศัยหมดปัญหาเรื่องกลิ่นเทคโนโลยี SOUNDPROOF: ระบบป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกประกอบไปด้วยประตูกันเสียงและผนังฉนวนที่ดูดซับเสียงและลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ว่า SIAMESE RAMA 9 เป็นรูปแบบใหม่ แอสเสทผู้ประกอบการสร้างที่โดดเด่นและเป็นโครงการผสมใช้หนึ่งในรูปแบบธุรกิจที่สร้างรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง (ธุรกิจรายได้ที่เกิดขึ้น) เข้าบรา ษัทฯ มีจุดเด่นเรื่อง“ราคา - ทำเลและเทคโนโลยีสยาม” อีกทั้งตัวโครงการยังผ่านกระบวนการออกแบบและคัดสรรวัสดุในห้องพักที่นอกจากจะสะท้อนคอนเซ็ปต์ของโครงการที่ว่า“ทำไมต้องเลือก, เมื่อคุณมีทุกอย่าง” จากนั้นโครงการ SIAMESE RAMA 9 ยังสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในการดำเนินธุรกิจ“ ทรัพย์สินแห่งชีวิต…สร้างผลกำไรให้ทุกการใช้ชีวิต” มากโดยคุณขจรศิษฐ์เปิดเผยว่าจากการขายในประเทศจีนและฮ่องกงพบว่าการขายได้รับการตอบรับเกินคาดหวังขายได้ประมาณ 100 หน่วยที่มีความสำคัญผู้ซื้อในประเทศไทยหรือต่างประเทศจะได้ราคาที่เท่ากัน กันเฉ พลงในไทยขณะนี้มีผู้สนใจลงทะเบียนแล้วมากกว่า 1,000 รายการและได้รับเงินช่วยเหลือในการจองแล้วประมาณ 400 รายผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ในงานวันที่ 15 มิถุนายน 2562 นี้ สำหรับอาคาร C และในวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 เปิดขายอาคาร B สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ SIAMESE RAMA 9 โทร. 1306 หรือ http://www.siameseasset.co.th