“ เปิดตัวนักร้องใหม่ โชว์เสียงเค้นอารมณ์ เพลงภูตพิศวาส พร้อมเสน่ห์ที่โดนใจ”ประกอบละครช่องONE”



ตอนแรกว่าแรงแล้ว คืนนี้ยิ่งพลาดไม่ได้!สำหรับละครช่องONE 31 ละครเรื่องภูตพิศวาส เวลา20.10 น. ละครน้ำดี  ทั้งยังเป็นการเปิดตัวนักร้องใหม่ ของวง ALZHEIMER  เศรษฐา  ธรรมรัตนางกูร (ชัย)ร้องนำ คนใหม่ ของวง หลายคนคงสงสัยว่า ออกอัลบั้มใหม่ทุกครั้ง ต้องเปลี่ยนนักร้องใหม่  ทางไก่  จีรทีปต์  ไก่ มือกลอง หัวหน้าวง บอกว่า การที่เราเปลี่ยนนักร้องใหม่นั้นไม่ใช้ปัญหา คำว่าวงALZHEIMER นั้น ตัวตนวง มีเพียงไม่กี่คน เราเปลี่ยนเพื่อความเหมาะสม เปลี่ยนเพื่อการทำงานที่สะดวก ไรปัญหา เรื่องเปลี่ยนนักร้องใหม่นั้นคงไม่ใช้ประเด็นอย่างแน่นอน ประเด็นสำคัญคือ เราได้รับเกียรติอย่างยิ่ง ทางช่องONE 31 ให้เราทำเพลงประกอบละครเรื่องภูตพิศวาส   ทำให้เรา ตกใจนึกไม่ถึงจริงๆ ว่าจะมีโอกาสขนาดนี้ ทั้งละครพึ่งออนแอร์ไปเพียงวันแรก  ยอดคนดูถล่มทลายเลยครับทำให้เราตกใจอย่างยิ่ง

ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากไก่ จีรทีปต์  มือกลอง หัวหน้าวง ว่า  ผมยังกลองเหมือนเดิม เศรษฐา ธรรมรัตนางกูร (ชัย) ร้องนำ /สุชาติ แซ่กัง  (ตี๋)  เบส / ธรรมบุตร มั่งคั่ง (แบค) กีต้าร์ ที่เปลี่ยน เป็น ชัย เศรษฐา  ร้องนำครับทั้งยังได้เปิดเผยความรู้สึกว่า ทางไก่หัวหน้าวงบอกว่า พวกเรารู้สึกดีใจที่เพลง คนที่เฝ้ารอ alzheimer ได้รับเกียรติจากช่องone31 ให้ร่วมเป็นหนึ่งในสามเพลงซาวด์แทรค ประกอบละคร ภูติพิศวาส อย่างยิ่งที่ เพลง : คนที่เฝ้ารอคำร้อง/ทำนอง : คมกฤช ศรีม่วง/เรียบเรียง : ศราวุธ แสงบุตร

เราตั้งใจกันอย่างเต็มที่ ส่วนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแบค  หรือ ตี๋  ก็ตื่นเต้นเช่นกัน  ส่วน ชัย  เศรษฐา  นั้น เขามืออาชีพ แล้วครับ  ทั้งนี้ที่เราทราบเพียงแค่ตอนแรก คนดู 3.6 ล้านคนทั่วประเทศ  คนดู คนฟัง รับฟังเพลง รับชมละครไปพร้อมๆ กับคลื่นวิทยุ ที่เราได้ส่งเพลงไปพร้อมกันครับ ส่วนเพลงต่อไป ขอเวลาอีกนิด เราพึ่งทำเพลงละครเสร็จ และ เตรียมทำเพลงของวง ALZHEIMER  อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ อยากให้รับชมละครเรื่องภูตพิษวาส  พร้อมกับเพลงประกอบละครไปพลางๆก่อนนะคะ  อยากให้แฟนคลับซึมซับน้ำเสียงของ ชัย เศรษฐา  ไปพลางๆ ก่อน รับรองได้เลยว่า มีไม้เด็ดอย่างแน่นอน  ก่อนอื่นต้องขอบคุณท่านผู้บริหารช่องONE31 ที่ให้โอกาสพวกเรา วงALZHEIMER  ได้มีโอกาสทำเพลงละครเรื่องภูตพิศวาส  ในเพลงคนที่เฝ้ารอ  ครับผม ติดตามรับฟังได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศครับผม