โชว์ “Art De'co” เฟรเดอริค คองสตองท์ ราคาจับต้องได้ งาน “Siam Paragon Watch Expo 2019



 ในความเป็นสตรีเพศ นอกจากเสื้อผ้า หน้าผม ต้องเป๊ะ แล้วบางคนอาจหลงใหลความงามแบบคลาสสิค ศิลปะแนววินเทจ เรียบ แต่หรู  และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับแนวของตัวเอง เช่นเดียวกับนาฬิกาคู่กาย ที่เลือก “นาฬิกา” ที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ดังนั้นหากไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ สามารถไปค้นพบ ค้นหานิยามใหม่ของความงามหรูหรา ในราคาที่ทุกคนเข้าถึง ได้ภายในงาน “Siam Paragon Watch Expo 2019” มหกรรมงานแสดงนวัตกรรมแห่งเวลาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีระหว่าง 11ก.ค.-7ส.ค. ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น เอ็ม จะได้สัมผัสกับผลงานมาสเตอร์พีซ  “Art De'co” จากแบรนด์นาฬิกาสวิส แท้ “เฟรเดอริค คองสตองท์” (Frederique Constant)  ที่เพิ่งเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทย “มิน-พิชญา”

  คุณสุพร อังสโวทัย  ผู้จัดการแบรนด์ นาฬิกาเฟรเดอริค คองสตองท์ บริษัทศรีทองพาณิชย์ จำกัด  เปิดเผยในงาน TIMELESS Beauty  ณ ร้านLadurée (ลาดูเร่) ว่า  บริษัทศรีทองพาณิชย์ เป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกานำเข้าหลายแบรนด์ อาทิ  ALPINA, BULOVA, CITIZEN,LUMINOX และFREDERIQUE CONSTANT  โดยต้องการให้นาฬิกาเป็นอะไรมากกว่า เครื่องมือบอกเวลา

 สำหรับแบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์” นำเข้ามาในประเทศไทยประมาณ 1 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น โดย “เฟรเดอริค คองสตองท์” เป็นผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิสที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน ภายใต้แนวคิด ทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงนาฬิกากลไกจักรกลสวิสคุณได้ จากจุดเริ่มต้นในปี1988 ณ เมือง Plan-les-Ouates, เจนีวา สวิสเซอร์แลนด์ 

 จนถึงวันนี้ “เฟรเดอริค คองสตองท์” จะกลายเป็นชื่อที่คุ้นหูของผู้หญิงไทยเพิ่มขึ้น ในฐานะนาฬิกา SwissMade ทางเลือกใหม่ ที่ใครๆก็เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก
จุดเด่นของนาฬิกา  “เฟรเดอริค คองสตองท์”  คือ ทุกเรือนประกอบขึ้นด้วยมือโดยช่างทำนาฬิกาผู้ผ่านการฝึกฝนฝีมือมาจากโรงเรียน Watchmaking ที่มีชื่อเสียงที่สุดในGeneveและLaChaux-de-Fonds ก่อนที่พวกเขาจะสะท้อนความหลงใหลในงานผ่านนาฬิการุ่นต่าง ๆ ภายใต้การควบคุมคุณอย่างรัดกุม จนได้เครื่องบอกเวลาที่ละเมียดละไม ไม่ต่างจากผลงานศิลปะที่สวมใส่ได้

 พร้อมๆกับการพัฒนาเครื่องกลไกในการทำงานของนาฬิกาที่ “เฟรเดอริค คองสตองท์” คิดค้นขึ้นมากถึง 27ตัว (Caliber)  “เวลานี้เป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่พิสมัยความเป็นคลาสสิก ความเป็นวินเทจ น่าจะชื่นชอบนาฬิกาที่เปิดตัวรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในไทย ได้แก่  “รุ่นClassic Art De'co”  ซึ่งจุดเด่น ของ “Art De'co”  เป็นรุ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะของยุค 1920 ที่มีความอ่อนช้อย ความสวย สดใสของผู้หญิงในยุคนั้น มีดีไซน์ที่สง่างามและมีคุณค่า”

 “Art De'co” มีการออกแบบนาฬิกาทุกเรือนในรุ่น “Art De'co” ขับเคลื่อนเข็มนาฬิกาด้วยความแม่นยำ ด้วยกลไก FC-200 ระบบ Quartz ซึ่ง ประกอบ ด้วยเม็ดพลอยจำนวน 7 ชิ้นที่ประดับบนเครื่องกลไกของนาฬิกา มีการดีไซน์หน้าปัดเป็นวงรีรูปไข่ ที่กลายเป็นความงดงามและลงตัว บนข้อมือ ของผู้หญิงทุกคน เมื่อผสานกับกระจกนาฬิกาที่ทำมาจาก Sapphire ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้

 นอกจากนี้หน้าปัดนาฬิกายังถูกออกแบบเป็นลวดลายศิลปะแบบกิโยเช่ (Guiloche) ยิ่งทำให้ผลงานชิ้นนี้มีเสน่ห์น่าค้นหา อีกทั้งยังสะท้อนถึงความคลาสสิกที่เหนือกาลเวลาด้วยรายละเอียดต่าง ๆ อาทิ การมีเม็ดมะยมเกลียวฝังพลอยหรูสีเหลืองและสายนาฬิกาที่ออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อเพิ่มความงดงามในสไตล์คลาสสิก วินเทจ  ซึ่งกล่าวได้ว่า เป็นมาสเตอร์พีซที่ รุ่น “เฟรเดอริค คองสตองท์” ภาคภูมิใจ

 คุณผู้หญิงที่ชื่นชอบสามารถซื้อหานาฬิการุ่นใหม่นี้ในราคาพิเศษจากราคาปกติ เริ่มต้น 34,000 บาท (สายผ้าซาติน)  โดยขณะนี้มีส่วนลดราคา 15-20% หากซื้อภายในงาน “Siam Paragon Watch Expo 2019” ที่ทางศรีทองพาณิชย์ ได้ร่วมมือกับสยามพารากอน เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ด้วย โดยมุ่งหวังให้แบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์” เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของทุกคนเมื่อจะซื้อนาฬิกา

 “ในปัจจุบันมีสัดส่วนผู้หญิงเพิ่มขึ้นและเป็นผู้หญิงเก่งขึ้น นาฬิกาเป็นเสมือนเครื่องประดับที่ช่วยเสริมความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์และบุคลิกภาพให้กับผู้หญิงได้มาก และเราสามารถนำความมั่นใจตรงนี้ไปได้ในทุก ๆ วัน ส่วน Art De'co ผู้หญิงสามารถสวมใส่ได้ทุกวัย  หรือใส่ได้ตั้งแต่เริ่มทำงาน 25 ปีเป็นต้นไป”

 พร้อมกันนี้คุณสุพรได้กล่าวย้ำว่า ทางศรีทองพาณิชย์ พร้อมดูแลลูกค้าให้ได้รับบริการที่พึงพอใจ ด้วยการยึดมั่นในเรื่องของ ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า โดยนำสินค้าที่มีคุณภาพ ผ่านการตรวจสอบจนมั่นใจ100%แล้วจึงมาขาย  อีกทั้งมีการอบรมความพร้อมของพนักงานเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า  มีการสาธิต ดูแลช่วยเหลือลูกค้าเมื่อมีปัญหา จนจบกระบวนการขายและหลังการขาย โดยเชื่อว่า การบริการ ดูแลให้ความสนใจลูกค้าและการทำกิจกรรมใหม่ ๆ กระตุ้นความสนใจจากลูกค้า จะช่วยให้องค์กรอยู่ได้ ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างยากในปัจจุบัน

 ทั้งนี้สามารถซื้อหานาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีสวยงามนี้ได้จากร้านตัวแทนจำหน่าย 22 แห่งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ได้แก่ เดอะมอลล์ ,สยามพารากอน,เซนทรัล และทาคาชิมาย่า  ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ของญี่ปุ่นมาเปิดสาขาแรกในไทยที่ไอคอนสยาม เนื่องจากยังไม่เน้นการทำตลาดออนไลน์ในขณะนี้ แม้จะยอมรับว่า อนาคตคงต้องปรับไปทำการค้าออนไลน์เพิ่มขึ้นตามการเปลี่ยนแปลงของโลก แต่ขอทำในแบบที่สามารถควบคุมราคาได้

โอกาสเดียวกันนี้ศรีทองพาณิชย์ ได้เปิดตัว “มิน-พิชญา”  ในฐานะ พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์” ด้วย  โดยคุณสุพรกล่าวว่า  “น้องมิน เป็นผู้หญิงที่มีความสามารถ รวมถึงความสามารถในการแสดง สวย และร่าเริง เป็นผู้หญิงทำงาน มีความเป็นมิตร  ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ว่า “ทุกคนสามารถเข้าถึงได้” จากการที่เรามีคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิง มีพรีเซนเตอร์ พบว่าทำให้ยอดขายเติบโตขึ้น และต่อจากนี้น้องมีนคงจะมีการทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องร่วมกัน คาดหวังว่าจะช่วยทำให้ยอดขายของ “เฟรเดอริค คองสตองท์”  เติบโตได้เป็นตัวเลข 2 หลัก ส่วนในช่วงปลายปีอาจมีการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ ๆ ออกมาอีก ต้องคอยติดตามกันต่อไป

เชื่อมั่นแบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์”  ไว้ในใจของทุกๆ คน และขอให้เป็นแบรนด์แรกที่ทุกคนนึกถึงเมื่อจะซื้อนาฬิกา เรือนใหม่ ” คุณสุพรกล่าวทิ้งท้าย
สนใจเป็นเจ้าของนาฬิกาแบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์” รุ่นใหม่กันได้ ที่งาน “Siam Paragon Watch Expo 2019”  ถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2562 นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัทศรีทองพาณิชย์จำกัด โทร026941888 หรือ www.frederique-constant.com Facebook: Frederqiue Constant Thailand , IG: frederique_constant_thailand