เดนท์สุและอีจีส ประกาศความยิ่งใหญ่ในวงการโฆษณาเมืองไทย สร้างศักยภาพการบริการครบทุกมิติ



    เดนท์สุและอีจีส  สร้างเครือข่ายและศักยภาพการบริการครบทุกมิติ ภายใต้ชื่อ DAN Thailand หวังขึ้นแท่นผู้นำตลาด ด้วยนวัตกรรมการสื่อสารรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “Innovating the way brands are built”

      นายอมรศักดิ์ ศักดิ์ภู่อร่าม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเดนท์สุ อีจีส เน็ตเวิร์ค     ประเทศไทย และนายวิชัย สุภาสมบูรณ์ ประธานกรรมการอิสระ ร่วมกันเปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์คในประเทศไทย (DAN Thailand) ว่าเป้าหมายการรวมตัวระหว่างกลุ่มเดนท์สุและกลุ่มอีจีส เพื่อเป็นการนำความโดดเด่น ศักยภาพและความแข็งแกร่งของบริษัทในเครือมาผสมผสานเพื่อสร้างความเหนือกว่าในการให้บริการลูกค้า โดยกลุ่มเดนท์สุ ที่มีความโดดเด่นในด้านการวางกลยุทธ์ ความคิดสร้างสรรค์และ Innovation ผนึกกำลังกับกลุ่มอีจีส ที่มีความเชี่ยวชาญด้านมีเดียและดิจิตอล  ทำให้สามารถต่อยอดการทำธุรกิจของลูกค้าได้ครบทุกมิติ โดยเฉพาะในด้านของดิจิตอล ทั้งในส่วนของ On Line , On Ground และ On Air รวมทั้งได้ สร้างนวัตกรรมการสื่อสารแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “Innovating the way brands are built ที่จะทำให้ แบรนด์ของลูกค้าประสบความสำเร็จ เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยรูปแบบการสื่อสารที่แปลกใหม่และหลากหลาย ในขณะเดียวกันยังต้องสามารถแก้ปัญหาแบรนด์ให้กับลูกค้าได้ในทุกมิติกับกลยุทธ์การทำงานแบบ “Different and Better “

     นอกจากนั้นกลุ่มเดนท์สุ อีจีส เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย ยังมีจุดเด่นที่สำคัญคือการสนับสนุนจากเครือข่ายทั่วโลก ทั้งซีกโลกตะวันออกและซีกโลกตะวันตก ทำให้กลุ่มบริษัทสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าทุกขนาด ทุกรูปแบบทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้อย่างครบถ้วน ด้วยบริการด้านการสร้างแบรนด์และการสื่อสาร  2 บริษัท (เดนท์สุ ประเทศไทย และเดนท์สุพลัส), ด้านดิจิตอล 2 บริษัท( Isobar และ Flexmedia - iProspect), ด้านมีเดีย 3 บริษัท (Carat, เดนท์สุมีเดียและ Vizeum) และ ด้านสื่อกลางแจ้ง 1 บริษัท (Posterscope)  

     “นอกจากการบริการที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายแล้ว นโยบายหลักที่ DAN Thailand ให้ความสำคัญคือเรื่องความสำเร็จของลูกค้า ที่ไม่ได้หวังผลเพียงแค่ความสำเร็จระยะสั้นเท่านั้น แต่ต้องมีการวางแผนกลยุทธ์เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว โดยเราจะทำงานร่วมกับลูกค้า ในลักษณะของการเป็นหุ้นส่วนที่ร่วมให้คำปรึกษา แก้ไขทุกปัญหาและพัฒนา       แบรนด์ไปพร้อมๆ กัน ” นายอมรศักดิ์กล่าว

      นายวิชัยยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน  DAN Thailand มีพนักงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านการตลาดและการโฆษณารวมทั้งกลุ่มกว่า 800 คน แต่เราก็ยังคงเปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ได้เข้ามาร่วมงานอยู่ตลอดเวลา เพราะเราเชื่อในพลังสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งถ้าได้รับการแนะนำและขัดเกลาที่ถูกต้อง ก็จะสามารถมาเป็นบุคลากรคุณภาพให้กับ DAN Thailand ได้ในอนาคต ฉะนั้น เร็วๆนี้ เราจึงมีแผนที่จะจัดตั้ง DAN Academy ขึ้นในประเทศไทย เพื่อเป็นฐานความรู้ที่จะพัฒนาบุคลากรของเราขึ้นมาโดยเฉพาะ

       หลังจากการรวมตัวของกลุ่มเดนท์สุและกลุ่มอีจีส ในประเทศไทย ทำให้ DAN Thailand มีอัตราการเติบโตเพิ่มสูงขึ้น โดยคาดว่าในปีนี้จะมีบิลลิ่งรวมกันประมาณ 33,000 ล้านบาท