Chang Music Connection Presents Season of Love Song 10 ครบรอบ 10 ปี เทศกาลดนตรีแห่งความสุข “A Decade of Happiness หนึ่งทศวรรษแห่งความสุข” 30 พฤศจิกายนนี้ ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง ราชบุรี



เปิดตัวอย่างเป็นงานศิลปะเพื่องานเทศกาลดนตรี Chang Music Presents: ซีซั่นแห่งความรักเพลงครั้งที่ 10“ ทศวรรษแห่งความสุขทศวรรษแห่งความสุข” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สวนผึ้งจากนั้นตัวแทนจาก CI ได้กล่าวถึงงานในปีที่ 10 ว่า“ ทศวรรษแห่งความสุขเป็นบันทึก 10 ปีแห่งความรักที่ได้รับความสุขเพลงที่ได้รับความสุขให้กับทุกคนที่มาถึงเราจะได้รับความสุข จ ทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมาครับบรู, ซีสเตอร์ไฟ, เมียร์เร, เยเมนและเธอต่างประเทศ

พร้อมระเบิดและโชว์สุดยอดที่พวกเขาได้รับระเบิดความสุขในชีวิตจริงและปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตจาก HERS สามสาววงโฟล์คและ SCRUBB ที่เปิดตัวเพลง 'ยังจำได้ไหม' ที่แต่งขึ้นเป็นธีมเพลงงานในปีที่ 10 อีกด้วยพร้อมบอกว่าไม่ว่าจะเป็นงานคอนเสิร์ตในวันที่ 30 พฤศจิกายนฤดูกาล เพลงรักมีเพลงพิเศษที่รอให้คุ มาร่วมแบ่งปันเริ่มตั้งแต่ 21 ศิลปินชั้นนำของโลก, บาสเก็ตบอล, สล็อตแมชชีน, ตาดภพธร, นนท์ ธ นนท์, GETSUNOVA, SCRUBB, TATTOO COLOR, MEAN, SEASON FIVE, PAUSE กับศิลปินน้องใหม่ที่กำลังจะมาถึงย้ายและตัด YENTED ALYN, MINTS, HERS FEAT VALENTINA กิจกรรมที่ได้รับการจัดวางหนึ่งทศวรรษแห่งความสุขบนลานหญ้ากว้างสุดสายตา 'Popsitive Zone ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อบันทึกความทรงจำและส่งต่อความทุกข์'

'มุมของที่ระลึกที่รวมชุดจากงานปีที่ 1 -9 และของ Limited Edition ของปีที่ 10 'และพลาดไม่ได้' Cap & แคลโซนที่รวมอาหารยั่วน้ำลายจากทั่วประเทศประหลาดใจ '

ยังไม่พอ !! ใครเป็นคนรับบัตรกำนัลด้วยการแกะสลัก Sleepy Sheep บัตร 2 ใบพร้อมเต็นท์ขนาด 2 * 2 เมตร (สำหรับ 2 ท่าน) ราคาพิเศษ 3,150 บาท !! (ราคาเต็ม 3,750 บาท) สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. - 25 พ.ย. 62 ที่https://ticket.createintelligence.com

มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ฉลอง 10 ปีแห่งความสุขที่งาน Chang Music Connection Presents : Season of Love Song “A Decade of Happiness หนึ่งทศวรรษแห่งความสุข” วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง ราชบุรี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/seasonoflovesong บัตรราคาปกติ 1,500 บาท สามารถจองบัตรในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทาง The Concert Application และ www.theconcert.com ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป #SoLS10 #ADecadeOfHappiness #SeasonofLoveSong