จุรินทร์ รุกทำลายของกลาง ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา เน้นสร้างความเชื่อมั่นการดำเนินธุรกิจในไทย พร้อม คุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา



กระทรวงพาณิชย์ได้ดำเนินการทำลายทรัพย์สินทางปัญญาในที่สุดแล้ว ณ ลานชุมนุมกองทหารปืนใหญ่ต่อสู้ที่ 7 กรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้คดีที่ 1 เขตดอนเมืองกรุงเทพฯ

 

โดยนายจุฑาทฤษฏีประเสริฐที่ว่าการกระทรวงการคลังเป็นประธานและมีเงินช่วยเหลือ (นายวีรศักดิ์หวังศุภกิจ ... ... ต่างประเทศศิลปินนักแสดงสื่อมวลชนร่วมกับนายจุรินทร์ลักษณวิศิษฏ์มหาเศรษฐีทางปัญญา”

เพื่อเพิ่มฐานการผลิตสินค้าและบริการและการสร้างความสามารถในการแข่งขันทางการค้าการรับรู้ที่สำคัญและการพัฒนา“ ระบบการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา” ให้มากขึ้นโดยเฉพาะ“ การบังคับใช้กฎหมาย” การมีส่วนร่วมใน การรณรงค์เพื่อการทำลายทรัพย์สินทางปัญญาของรัฐบาลได้รับการช่วยเหลือจากกระทรวงการต่างประเทศอนุกรรมการการจดสิทธิบัตรทรัพย์สินทางปัญญามีผู้แ 17 หน่วยงานที่เป็นอนุสัญญาโดยปฏิญญาว่าด้วยการวางแผนป้องกันและปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาและการตลาดเพื่อการขายทรัพย์สินทางปัญญาและการตลาด เพิ่มการกวดวิชาให้กับผู้ผลิตสินค้าในพื้นที่ของตัวเองครอบครองทรัพย์สินทางปัญญา ิดในท้องตลาดและการละเมิดบนอินเทอร์เน็ตมีปริมาณลดลงทราบผลการดำเนินการอย่างจริงจังและต่อเนื่อง

ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ค้าการลงทุนและผู้มีส่วนร่วมโดยเฉพาะทรัพย์สินทางปัญญาของไทยและต่างประเทศขอขอบคุณทุกหน่วยงานและทุกส่วนที่เกี่ยวข้องเช่นกองอำนวยการการรักษาความมั่นคงภายในอาณาจักร กองทัพบกกองทัพเรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติสำนักงานคณะกรรมการการกระจายเสียงแห่งสหพันธรัฐสหพันธรัฐสหพันธรัฐสหพันธรัฐสหพันธรัฐรัสเซียและส่งต่อ ย่างจริงจังและต่อเนื่องนำมาสู่การทำลายทรัพย์สินกึ่งกลางทรัพย์สินสุดท้ายแล้วในวันนี้ฉันขอย้ำว่าการบังคับใช้กฎหมาย

ทรัพย์สินทางปัญญาอย่างจริงจังจะกลายเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันให้“ ระบบป้องกันทรัพย์สินทางปัญญาของไทย” เป็นรากฐานของการพัฒนาประเทศด้วยนวัตกรรมที่ยั่งยืนและได้รับการบูรณะอย่างต่อเนื่องผมขอแสดงความยินดี ยินดีกับทรัพย์สินทางปัญญา” รายงานของกระทรวงการคลังว่าด้วยทรัพย์สินส่วนรวมที่จะทำลายมีจำนวนมากถึงสิบล้านชิ้น (10,620,825 ชิ้น) ควรคิ เป็นมูลคราคาตามความเป็นจริงประมาณ 550 ล้านบาท (549,911, 530 บาท) แสดงให้เห็นว่ารัฐบาลไทยได้ให้ความสำคัญต่อการขนถ่ายสินค้าทางปัญญาและพยายามดำเนินการใด ๆ ที่จะนำไปสู่การขายในตลาดได้อีกด้วยโดยผู้แทนสถานเอกอัครราชทูตและผู้แทนฝ่ายงานของประเทศคู่ การค้าที่สำคัญของไทยงานภาครัฐและภาคเอกชนเจ้าของสิทธิและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานการแสดงให้เห็นถึงความทุกข์ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทุกคนและทุกฝ 530 บาท) แสดงให้เห็นว่ารัฐบาลไทยได้ให้ความสำคัญต่อการขนถ่ายทรัพย์สินทางปัญญาและพยายามดำเนินการต่อไปโดยมีผู้แทนสถานเอกอัครราชทูตและผู้แทนหน่วยงานของประเทศคู่ค้าที่สำคัญ ของไทยรวมทั้งผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนเจ้าของสิทธิสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานหลักฐานแสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าท ่ทุกคนและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง