อิ่มบุญ กับงานมอบวิกผม และบริจาคเงินให้กับ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ จากงานวิ่งการกุศล Hairworld Run Fun Fest 2019 รวมพลังคนรักผม มาวิ่งเพื่อผม ครั้งที่ 2



นิตยสาร Hairworld Plus + ร่วมกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์จากประเทศอเมริกา PULPRIOT (พับลิออท) สนุกไปกับสีผมโดยไม่ต้องกลัวผมเสียได้ร่วมกันจัดงานมอบรางวัลและเงินบริจาคให้กับสถาบันโรคมะเร็งแห่งชาติ มะเร็งที่สะสมทรัพย์ครั้งที่ 2 ภายใต้งานการกุศล Hairworld Run Fun Fest 2019“ สถาบันเพื่อการกุศล” ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

ภายในงานอบอวลไปด้วยช่างผมชื่อดังมากมาย ได้มีการมอบวิกผม และเงินบริจาคให้กับทางสถาบันมะเร็งแห่งชาติ รวมทั้งสิ้น 448,756 บาท อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมการตัดวิกผมให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยได้รับเกียรติจากสุดยอดช่างผมชื่อดัง ซึ่งเป็นเหล่านักเขียนรับเชิญกิตติมศักดิ์ ของนิตยสาร Hairworld Plus อาทิเช่น ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, ดร.ติ่ง ทศพร นพวิชัย, , อ.จิ๋ม บุษบา เปรมเจริญ, คุณป๊อก เชลซี, อ.จ๋า ดุสิตา ศุภผลา และ อ.อ้วน สุขใจ เสร็จสวัสดิ์ ได้มาร่วมตัดวิกผมให้กับผู้ป่วยมะเร็ง และเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยในครั้งนี้ ท่ามกลางรอยยิ้ม และความสุขของทุกคนที่ไปร่วมงาน

นอกจากนี้ยังได้เชิญ คุณบุ๋ม - ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง กรรมการผู้จัดการบริษัท วงศ์สว่าง ครีเอชั่น จำกัด และบรรณาธิการบริหารนิตยสาร Hairworld Plus ผู้ริเริ่มโครงการ, ผู้สนับสนุนหลัก คุณบู้ – ดร.ณฤชา รัมพาภรณ์ ผู้บริหาร PULPRIOT, Co Sponsor ได้แก่ คุณมด – ธนันธร สุทธิภาสพล ประธานกรรมการบริษัท โมอิ เอนริช จำกัด และ คุณอาร์ – ชนุพร บุญนิล ผู้บริหารบริษัท ไดอารี่ กรุ๊ป (2007) จำกัด , นายแพทย์ วีรวุฒิ อิ่มสำราญ ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ, ท่านรองฯ สถาบันคุณวุฒิ วิชาชีพ(องค์การมหาชน) คุณวรชนาธิป จันทนู และตัวแทนช่างผม ขึ้นมาพูดคุยบนเวทีเกี่ยวกับความประทับใจใน โครงการ Hairworld Run Fun Fest 2019 อีกด้วย

งานในครั้งที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานการกุศลที่ได้ร่วมกันสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้ป่วยนอกจากนี้ยังส่งต่อกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งทุกคนที่ได้รับกำลังใจที่จะต่อสู้ต่อโรคนี้และ กลับมามีชีวิตที่สดใสอีกครั้งและแน่นอนว่าโครงการที่ดีแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกแน่นอนซึ่งยังคงมีผู้ให้การสนับสนุนและพี่ - น้องในวงการช่าง กับงานวิ่งการกุศล Hairworld Run 2020 ได้อีกครั้งในปีหน้าติดตามข่าวสารได้ที่ FB: HairworldPlus และเวปไซต์ HairworldPlus.com