สวนสุนันทาจัดใหญ่ เดิน-วิ่งชิงถ้วยพระเทพฯ



มรภ สวนสุนันทาจัดกิจกรรมเดินเล่น - การกุศลจิตนาการครั้งที่ 2 (พี่ส่งน้องเรียน) ชิงถ้วยรางวัลมหาเศรษฐีรัตนราชสุดาฯ ในวันที่ 1 ธ . นีย์ไฮไลท์อยู่ที่เมืองไทยได้ใช้สะพานสูงในการแข่งขันรอบสุดท้ายการแข่งขันนัดหยุดงานของนักเตะทั่วประเทศพร้อมกันหมดความสะดวกสบายเปิดรับสมัครแล้ว

ดร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร. ฤกษ์เดชเกิดวิชัยอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาในฐานะประธานการแถลงข่าวการจัดงานกระทรวงการต่างประเทศครั้งที่ 2 ช่อแก้วอาคาร 31 ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา

ดร วิทย์เมษินทรินทร์เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการระดับสูงวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรมเป็นประธานในการจัดกิจกรรมนี้เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมของพนักงานและบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

ออกกำลังกายพร้อมกันยังสร้างเครือข่ายความร่วมมือที่มีอยู่ระหว่างหน่วยงานภาครัฐและ บุคลากรของมหาวิทยาลัยที่มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยของสหพันธรัฐมหาวิทยาลัยแห่งรัฐสหราชอาณาจักร ใช้เงินมาเป็นทุนการศึกษาให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยอีกด้วยใน ่วนของประเภทของการแข่งขันแบ่งเป็น 2 ระยะคือระยะ 5 กม ผู้ชนะรางวัลจากการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติครั้งที่ 1-5 ของการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 1-6

การเดินทางเข้าเมืองและเส้นทางที่จะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย สะพานสูงสี่แยกบางพลัดเข้ามาทางถนนสายสี่แยกบางแพเข้ามาทางถนนสะพานลอยข้ามถนน สถานที่ที่ถูกต้องที่สุดของเมืองไทยที่ใช้สะพานหิน งธนที่มีทิวทัศน์สวยงามอย่างยิ่งด้านการให้ความสะดวกด้านต่างๆในส่วนของความปลอดภัยจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครที่ผ่านการอบรมเป็นอย่างดีให้บริการตลอดทุกๆระยะ 100 เมตรและมีหน่วยปฐมพยาบาลจากวิทยาลัยพยาบาลของมหาวิทยาลัยทุก ๆ 2 กม. มีทีมกู้ชีพและช่วยเหลือผู้ป่วยในเหตุการณ์ฉุกเฉินภายในเวลาไม่เกิน 1 นาทีและจะช่วยให้การทำงานเป็นไปได้อย่างปลอดภัย

การบริการที่สะดวกสบายรวมถึงห้องน้ำ, ที่จอดรถ, การรับของมีค่าให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมอี ด้วยสำหรับผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมระยะ 5 กม ค่าสมัคร 550 บาทระยะ 10 กม. ค่าสมัคร 600 บาทและวีไอพีไม่ จำกัด ระยะทางค่าสมัคร 1,500 บาท

โดยสมัครได้ที่ http://www.runlah.com/events/ssrurun2 ตั้งแต่วันนี้เป็นตันไป มีทีมกู้ชีพและช่วยเหลือผู้ป่วยในเหตุการณ์ฉุกเฉินภายในเวลาไม่เกิน 1 นาทีและจะช่วยให้การทำงานเป็นไปได้อย่างปลอดภัย การบริการที่สะดวกสบายรวมถึงห้องน้ำ, ที่จอดรถ, การรับของมีค่าให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมอี ด้วยสำหรับผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมระยะ 5 กม ค่าสมัคร 550 บาทระยะ 10 กม. ค่าสมัคร 600 บาทและวีไอพีไม่ จำกัด ระยะทางค่าสมัคร 1,500 บาทโดยสมัครได้ที่ http://www.runlah.com/events/ssrurun2 ตั้งแต่วันนี้เป็นตันไป

มีทีมกู้ชีพและช่วยเหลือผู้ป่วยในเหตุการณ์ฉุกเฉินภายในไม่เกิน 1 นาทีและจะช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างปลอดภัยปลอดภัยในการจอดรถที่จอดรถ ร่วมกิจกรรมอีด้วยสำหรับผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมระยะ 5 กม. ค่าสมัคร 550 บาทระยะ 10 กม. ค่าสมัคร 600 บาทและวีไอพีไม่ จำกัด ระยะทางค่าสมัคร 1,500 บาทโดยสมัครได้ที่ http://www.runlah.com/events/ssrurun2 ตั้งแต่วันนี้เป็นตันไป