MAI เตรียมจัดเวทีประกวดนางงามระดับโลก 4 โปรเจคยักษ์ปี 2563



กรุงเทพฯวันที่ 2 ตุลาคม 2562 - บริษัท เอ็มเอไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติและเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ ERM แห่งประเทศไทย ระดับโลกเตรียมการแข่งขันระดับโลก 4 โปรเจคยักษ์ใหญ่ในปี 2563 นี้เตรียมพบกับเงินก้อนใหญ่ในช่วงปีพ. ศ. 2563

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเอสไอแอลอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ใหม่) เปิดเผยว่าปัจจุบันมีการจัดทำแบบจำลองทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาสปอนเซอร์การลงคะแนนผ่านเครือข่ายสื่อสารและสื่อ อโชเชียลมีเดียโดยคาดว่าในแต่ละปีมีมูลค่ามากกว่า 500 ล้านบาทและมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับเอ็มเอไอ ที่มีอัตราการก้าวกระโดดอย่างมากถึง 35%

จากปี 2561 และการก้าวขึ้นสู่เวทีระดับนานาชาติมากมายรวมถึงการขยายธุรกิจด้วยการเปิดตัว“ MAI MULTI TALENT 2019” ในปี 2562 บริษัท ในเครือเอ็มเอไอ (เชียงใหม่) ที่ดำเนินธุรกิจด้านการตลาดระดับประเทศเพื่อหาคนรุ่นใหม่“

ในปีนี้เราได้รับความสำเร็จอย่างยั่งยืน” จากเวทีการประกวดนางแบบและนางแบบจากทั่วทุกมุมโลกกับการแข่งขันระดับโลก 4 ครั้งที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมิสซิสไทย 2019 มิสซิสทัวร์ควีนอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มิสการท่องเที่ยวควีนอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ERM ประเทศไทยและเวทีการประกวด“ T – AM” (ที - แอม) หรือสถานเอกอัครราชทูตการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ท่องเที่ยวแห่งป ะเทศไทย (ททท เรามีการประกวดออกแบบสัญลักษณ์ที่จะใช้เป็นสื่อกลางการแข่งขันในรูปแบบสื่อให้เห็นถึงความเป็นไทยและการใช้วัสดุในประเทศเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจด้านภาษาไทยและแสดงให้คนรู้จักทั่วโลก”

ปวีณากล่าวในปี 2563“ MAI MULTI TALENT 2019” ยังคงเดินหน้าการแข่งขันทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อยุติเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยและต่อยอดเจ้าหญิงสาวงามรุ่น หม่สู่ระดับโลกโดยการตั้งเป้าการเติบโตปี 2562 และ 2563 ที่ 30% คาดว่าจะได้รับ 40 - 60 ล้านบาทและตั้งเป้าเพิ่มขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่องจากการขยายเวทีในระดับภูมิภาคและจากการแตกไลน์ธุรกิจเวที นางงามในด้านต่างประเทศสำหรับแผนธุรกิจในปี 2563 ของเชียงใหม่จะเตรียมการแข่งขันระดับโลกที่มีความเข้มข้นมากขึ้นอย่างมากนางไทย, นางเที่ยวสมเด็จพระราชินีนานาชาติ, นางสาวท่องเที่ยวราชินีนานาชาติ, T-AM 2020, IMOTY International รุ่นยอดเยี่ยมแห่งปีและนางแบบชั้นนำทั่วโลกขอแสดงความยินดีที่จะมีการปรับปรุงรูปแบบและเนื้อหาการแข่งขันให้ได้มากยิ่งขึ้น ทัศนคติบวกเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถและความสวยงามในแบบของตนเองโดยจะมีการลงคะแนนสื่อโฆษณา องผู้เข้าประกวดและสร้างชื่อเสียงให้กับเวทีการประกวดได้กว้างยิ่งขึ้นอาทิการโปรโมทการท่องเที่ยวไทยผ่านการเล่าเรื่องของผู้เข้าประกวด (เล่าเรื่อง) และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อาทิ Youtube ช่องทางการ Fanpage Facebook, และช่องทางของผู้เข้าร่วมประกวดไม่ว่าจะเป็น Facebook และ Instagram นอกจากนี้ยังได้รับการจัดทำแผนธุรกิจใหม่จากการแข่งขันนัดหยุดงานที่ประเทศไทย ไทยได้ก้าวเข้าสู่ระดับสากลและเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับนานาชาติเนชันนอลธุรกิจที่วางไว้เช่น MAI แฟชั่นจัดแต่งทรงผม การทำโปรโมชั่นและงานแสดงสินค้าในประเทศไทย, MAI TALENT AGENCY งานแสดงสินค้าในรูปแบบของแฟชั่นโชว์ & Live Merchant และ Fashion Organisers“ เรามองว่าการแข่งขันเป็นเพียงแค่การแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะ แต่สามารถแข่งขันในสายธุรกิจการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวได้อีกด้วย อย่างมากโดยธุรกิจการประกวดของเราจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยให้เป็นหนึ่งในโลกผ่านเนื้อหาการประกวดของเราในก รพาผู้เข้าประกวดเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยเพื่อสัมผัสเสน่ห์ของไทยและโปรโมทประเทศไทยให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้างสู่สากล” ปวีณากล่าวปิดท้าย