เครือพี.เอ็ม. กรุ๊ป เปิดตัว คอนโดฯใหม่ล่าสุด“เดอะเนสท์ จุฬาฯ – สามย่าน” ราคาที่คุ้มค่าที่สุดในโซนเริ่มต้นเพียง 3.29 ล้านบาทในงาน Presale 26-27 ต.ค.นี้



“ สามย่าน” เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่จะมีส่วนร่วมด้วยการเชื่อมต่อระหว่างเขตเศรษฐกิจเก่าแถวเยาวราชด้วยการค้าขายร้านอาหารมากมายอีกทั้งยังมีอาคารสำนักงานสถานศึกษาและสถานที่หลายแห่ง แห่งก็เป็นโครงการสามย่านมิตรทาวน์ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นาน

นอกจากนี้ในพื้นที่โดยรอบสามย่านจุฬาฯ และถนนพระราม 4 ยังมีโครงการขนาดใหญ่อีกมากมายที่คาดหวังว่าจะเกิดขึ้นอีกมากมาย 5-6 ปีนี้ให้เป็นถนนเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดของประเทศไทย

สถานที่ตั้งฐานแล้วทำให้สถานที่ตั้ง "สามย่าน" มีความต้องการที่อยู่อาศัยจำนวนมากเป็นสถานที่ที่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีส่วนร่วมในการขายอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งในประเทศไทยตลาดอย่างต่อเนื่อง ( ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บมจ. ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) การเนสท์จุฬาฯ - สามย่าน (The NEST CHULA-SAMYAN) คอนโดใหม่ในทำเลดีที่สุดในซอยจินดาถวิล

นางสาวอุษณามหากิจศิริประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่ม บริษัท พี. เอ็ม กรุ๊ปเปิดเผยว่า บริษัท ฯ พร้อมเดินหน้าโครงการแนวราบใกล้รถไฟฟ้าอยู่ในระดับราคาที่จับต้องได้ตั้งแต่ต้น 3-5 ล้านบาทเจาะกลุ่มลูกค้าที่ทำงานในเมืองที่มองหาบ้านหลังที่สองและกลุ่มนักลงทุนโดย ในช่วง 4 ปี 2562 ล่าสุด“ คอนเนคท์จุฬาฯ - สามย่าน” (NEST CHULA-SAMYAN) บนเนื้อที่ 2.4 ไร่สูง 8 ชั้น 2 อาคารโดยอาคาร A จำนวน 149 ยูนิต, อาคาร B จำนวน 183 ยูนิตรวม 332 ยูนิต รประมาณ 1,500 ล้านบาทเริ่มก่อสร้างเฟสที่ 1 ปี 2563 คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วง 4 ปี 2564

“ โครงการเนชั่นฯ - สามย่าน” มุ่งเน้นลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่ซื้อบ้านหลังแรกที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการในพื้นที่สามกลุ่มผู้ประกอบการค้าในพื้นที่พระราม 4 / สี่พระยา / เครือข่าย / กลุ่ม นักลงทุนทั้งในและนอกพื้นที่ตั้งแต่ 21.14-36.91 ตารางเมตร 2 ห้องนอนพื้นที่ใช้ 47.35-49.39 ตารางเมตรมีพื้นที่จอดรถ 40% พิเศษ! เปิดตัวด้วยราคาที่คุ้มค่าที่สุดในโซนเริ่มต้นเพียง 3.29 ล้านบาทหรือราคา 145,000 บาทต่อตารางเมตร

ในงาน Presale วันที่ 26-27 ตุลาคม 2562 เปิดจองทุกชั้นเพียง 332 ยูนิตเท่านั้นงานเดียวเท่านั้นหมดแล้วหมดเลย! พร้อมรับดีลพิเศษ + ลุ้นสิทธิ์ Lucky Draw ลงทะเบียนรับฟรี! iPhone 11 Pro Max มูลค่ากว่า 40,000.- * * เมื่อจองและทำสัญญากับคนที่สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่สำนักงานขายโครงการจุฬาฯ - สามย่านหรือ http://www.thenestproperty.co.th ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย -“ สามย่าน” การพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์“ คอลเล็กชั่นแห่งความทรงจำอันแสนวิเศษ: มอบความทรงจำที่ดีแก่ผู้สูงอายุ” การออกแบบโดยได้รับ รับแรงใจสามย่านทั้งรูปแบบสถาปัตยกรรมหน้าตาอ คารรวมถึงวิถีชีวิตของชุมชนในย่านนั้นดังนั้นรูปแบบการออกแบบให้มีรูปแบบแตกต่างกันหลายรูปแบบอาคารที่มีรูปแบบแตกต่างกันในการออกแบบอาคารให้มีความทันสมัยวางอาคารเป็นรูปตัว U เพื่อความรู้สึกผ่อนคลายร่มรื่นเป็น บุคคลสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับสวนสาธารณะภายในศาล ็มที่“สามย่านที่เป็นชุมชนในเขตเมืองเก่าของกรุงเทพฯที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความทรงจำที่ดีของคนทุกยุคทุกยุคสมัยก่อนเรามั่นใจในสถานที่ตั้งโครงการคุ้มค่าแก่การซื้อเพื่ออยู่อาศัยและการ ปล่อยเช่า”

นางสาวอุษณาระบุในภาพรวมตลาดในพื้นที่ที่มีความต้องการในพื้นที่ปัจจุบันยังได้รับการตอบรับที่ดีจากโครงการที่เกิดขึ้นมาในอดีตและปัจจุบันยังมียอดขายที่ดีและ บริษัท มั่นใจได้ว่า "โครงการ จุฬาฯ - สามย่าน” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคในตลาดที่ใกล้เคียงกับสถานศึกษาการออกแบบและการตกแต่งภายในที่เป็นเอกลักษณ์ สถานที่และความสะดวกสบายในการพักผ่อนและการใช้งานที่ได้รับรางวัล Thailand Property Awards ภายใน“ โครงการเนสท์จุฬาฯ - สามย่าน” นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบายเช่นการป้องกันสวนและพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่อาคาร, สระว่ายน้ำพร้อมที่จอดรถ, ที่จอดรถ 24 ชม. ระบบคีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด, กล้องวงจรปิด, กล้องวงจรปิด, กล้องวงจรปิด, กล้องวงจรปิด, กล้องวงจรปิด, กล้องวงจรปิด, กล้องถ่ายรูปเอกสาร,คลิ้กที่“ โครงการเนชั่นจุฬาฯ - สามย่าน” เป็นโครงการที่ได้รับความสำเร็จในการพัฒนาโครงการมาอย่างต่อเนื่องคือ The Nest เพลินจิต (The Nest เพลินจิต) คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้นจำนวน 64 ยูนิตมูลค่าโครงการ 500 ล้านบาทโครงการ The Nest สุขุมวิท 22 เป็นโครงการอาคารสูง 8 ั้นจำนวน 2 อาคารรวม 316 ยูนิตมีมูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาทโครงการ The Ne st สุขุมวิท 64 (โครงการเนสท์สุขุมวิท 64) เป็นโครงการอาคารสูง 8 ชั้นมี 3 อาคารจำนวน 439 ยูนิตมูลค่าโครงการ 1,39 ล้านบาทที่สี่คือ The Nest สุขุมวิท 71 (The Nest Sukhumvit 71) สูง 8 ชั้น 5 อาคารคลับเฮ้าส์ 2 ชั้น 1 อาคารรวมจำนวน 515 ยูนิตจำนวน 2,000 ล้านบาท