เมื่อกลุ่มคนดนตรีเบื้องหลังที่มากด้วยประสบการณ์ รวมตัวกันเเละผุดไอเดีย เปิดแอพ iEvents ตัวกลางการให้บริการด้านความบันเทิงเจ้าแรกของประเทศ



ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปจริง ๆ สำหรับยุคดิจิตอล ที่เข้ามามีบทบาทมากมายสำหรับการดำรงค์ชีวิตของมนุษย์ทุกคน  ไม่ว่าอาชีพอะไรแทบจะทุกอาชีพก็ว่าได้ และนี่อีกหนึ่งอาชีพที่ นักดนตรีเบื้องหลัง ได้สร้างสิ่งที่เเตกต่างเเละเอื้ออำนวยความสะดวกสบายให้กับทุกคนถึง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถจองงานEvents ได้ง่ายๆผ่านแอพ iEvents เพียงเเค่ปลายนิ้วสัมผัส

​            ล่าสุดสมัยนี้จะมาทำอาชีพนักดนตรี อย่างเดียวเห็นทีไม่ได้อย่างแน่นอน  เหล่าบรรดาคนกลางคืนหันมาทำงาน หรือ เปิดกิจการต่างๆ เฉกเช่นกับ กลุ่มคนดนตรีเบื้องหลังรุ่นใหม่ กลุ่มนี้ โดย นายชัยวัฒน์  ชมะโชติ,ว่าที่ ร.ต.กฤษณะ อภิญญาวานิชย์กุ, นายชัยรัตน์  ทับใจดี,  นายนิลวัช  ปิ่นกาญจนโรจน์,นายกุลกิตติ์ อยู่เย็น,นายกฤษณะพงษ์ นิธิตรีรัตน์

ผุดไอเดียเก๋ ทำบริษัท ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับงานให้บริการด้านความบันเทิง ผ่านทางออนไลน์ ที่คุณสามารถเป็นคนเลือกได้ด้วยตัวคุณเอง  เหมือนกับว่า หากคุณต้องการอะไร iEvents คือช่องทางออนไลน์ที่คุณสามารถเป็นทางเลือก ได้ด้วยตัวคุณเอง   iEvents เราคือตัวกลางที่จะพาคุณไปพบกับศิลปิน วงดนตรี พิธีกร ช่างภาพ ดีเจ แสง สี เสียง  โดยที่คุณไม่ต้องเดินทางหรือติดต่อหลายช่องทาง และเพื่อความสะดวกสบาย เรามี เวปไซด์ และ แอปพลิเคชั่น เพื่อให้คุณสามารถเข้าไปเลือกจองได้อย่างสะดวกสบาย “เพราะเวลาทุกนาทีมีค่า”​ด้วยประสบการณ์ที่มีมายาวนาน เราจึงมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้ตรงใจ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าจนกว่าจะจบงานสามารถดาวโหลดได้แล้วที่ https://www.ieventsth.com

https://www.youtube.com/watch?v=j_VSXNr4elU https://apps.apple.com/th/app/ievents/id1479647328 Android

https://apps.apple.com/th/app/ievents/id1479647328

https://apps.apple.com/th/app/ievents/id1479647328

เว็ปไซด์ https://www.ieventsth.com

https://www.youtube.com/watch?v=j_VSXNr4elU