“สมโพธิ์ ไทยแลนด์ ประกันภัย”เดินหน้าเพิ่ม 10 สาขาบุกตลาดในไทย



              “สมโพธิ์ เจแปน นิปปอนโคอะ ประกันภัย ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น บุกตลาดในประเทศไทยในทุกช่องทางเพื่อให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย

                คุณเดือนเด่น ชื่นจิตต์ศิริ กล่าวว่า กว่า 18 ปี ที่สมโพธิ์ เจแปน นิปปอนโคอะ ประกันภัย และวันนี้พร้อมเปิดตลาดประกันภัยรายย่อยในเมืองไทยอย่างเต็มสูบ

                ทั้งนี้ การขยายธุรกิจที่วางไว้ 3  ปี จากปี 2558-2561 ตั้งเป้าการเติบโตของเบี้ยประกันภัย 10-15% ต่อปี คิดเป็นมูลค่า 2.800 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาเบี้ยประกันรับอยู่ที่ 2,400 ล้านบาท โดยตั้งเป้าติดอันดับ 1 ใน 10 บริษัทประกันวินาศภัยที่มีเบี้ยประกันสูงสุดให้ได้ในปี 2561 โดยในระยะแรกจะเน้นการรับรู้ต่อแบรนด์สมโพธิ์ในวงกว้าง เพื่อให้ลูกค้าใหม่ ๆ ได้รู้จักส่วนส่วนถึง 60 % ของตลาดประกันวินาศภัยทั้งหมด

             นอกจากนี้ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวแรกด้วยงบประมาณสื่อสารการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังกว่า 10 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “บริการคนไทย ด้วยหัวใจญี่ปุ่น” นำเสนอผ่าน “มิสเตอร์สมโพธิ์” หนุ่มรุ่นใหม่ตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาเมืองไทยด้วยความมุ่งมั่น และความเชี่ยวชาญด้านประกันภัย รับประกันด้วยการเป็นบริษัทประกันยอดขายอันดับ 1 จาก ญี่ปุ่น ที่พร้อมแล้วที่จะมาบริการคนไทย

          “สมโพธิ์ เจแปน นิปปอนโคอะ ประกันภัยเน้นการให้บริการที่รวดเร็ว ว่องไว จริงใจ และถูกต้องแม่นยำด้วยบุคลากรของบริษัทในทุกขั้นตอนโดยไม่มีการจัดจ้างบริษัทภายนอก ให้เข้ามาดูแลแทน ทั้งศูนย์ลูกค้าสัมพันธิ์ 24 ชั่วโมงบริการรับแจ้งเหตุเคลมรถยนต์ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเบอร์ 02-118-7400

                คุณเดือนเด่น ยังมีนโยบายที่จะบุกตลาดดิจิตอล มาร์เกตติ้ง เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างตัวแทนฝ่ายขายและลูกค้า เพิ่มความพึงพอใจในการบริการลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ ในขณะเดียวกันจะเพิ่มสาขาจาก 8 สาขาเป็น 10 สาขาในปีนี้ รวมถึงเพิ่มนายหน้าและตัวแทนประกัน เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ โดยจัดให้มีการอบรมเพิ่มหลักสูตรพัฒนาความรู้และศักยภาพด้านการขาย ส่วนจุดแข็งก็มีแผนพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อไป