“งาน BEST STREET SEAFOOD IN THE LEGEND ที่คลื่น 99.5 SMiLELiE คลื่นรอยยิ้มของคนทั้งประเทศ ขนศิลปินร่วมงาน เพียบ งานกินปู ดูทะเล”



บริษัท ไทยครีเอทีฟ   อีเว้นท์แอนด์ออแกนไนเซอร์  ซึ่งเป็นผู้ผลิต  รายการ   SMiLE LiVE  99.5    คลื่นรอยยิ้มของคนทั้งประเทศ อยากพลิกโฉมความบันเทิงในรูปแบบของเพลงลูกทุ่งบนหน้าปัดวิทยุ ฉีกกฎความเป็นคลื่นลูกทุ่ง ในแบบเดิมๆ   เราเป็นคลื่นลูกทุ่งยุคใหม่ ที่มีแกนหลักของความเป็นลูกทุ่งแต่มีสีสันของความเป็นสตริงและเพลงฮิตติดกระแส ที่คนลูกทุ่งชอบฟังและร้องตามได้ทุกเพลง พร้อมเหล่านักจัดรายการมืออาชีพ ที่มีความสนุกสนาน สุภาพ จริงใจ  น่ารัก และเต็มเปี่ยมไปด้วย “จรรยาบรรณ”  ในการจัดรายการ มีสไตล์การจัดรายการของตัวเอง ที่ชัดเจน ไม่ซ้ำแบบใคร  เพื่อให้คนฟังมีรอยยิ้มในทุกๆครั้งที่หมุนมาฟัง  SMiLE LiVE 99.5คลื่นรอยยิ้มของคนทั้งประเทศ

            ล่าสุด    SMiLE LiVE  99.5    คลื่นรอยยิ้มของคนทั้งประเทศ  ร่วมงาน BEST STREET SEAFOOD IN THE LEGEND  อาหารทะเลที่ดีที่สุดในตำนานรวมเมนูชื่อดัง และ เมนซีฟู้ดอินดีเอาใจวัยซี๊ดกว่า 100 ร้านค้า อาทิ อู้วหูวววปูดอง  ,ปูทาราบะ by ล็อบสเตอร์ ไฮไลฟ์ , Mister  Lobster สูตรต้นตำรับจากอเมริกา,บะหมี่เกี๊ยวก้ามปูยักษ์,หอยนางรมคัดไซส์ จากเจ๊หอย สอยเงินล้าน อิสานอินดี้ ซูชิย่างไฟ ,ปลาเส้น ปลาแฟนกันเน้น และ หมีอิ่ม พิซซ่าญ่ปุ่น ฯลฯ ครั้งนี้ งานในครั้งนี้ทางคลื่น ขนดีเจอย่าง เอ็มเจย์  เจนนี่ กอล์ฟฟี่ ,ออมมี่ ,บ่ายเริญ  ไปร่วมสนุกกันอย่างเต็มความสามารถ  สำหรับแฟนคลับใครที่รักดีเจท่านไหน  เสี่ยงทายกันเอาเอง ว่าจะเจอหรือไม่  โดยวันพฤหัสที่  28 พฤศจิกายน ศิลปินโทนี่ แปดแสนซาวด์,วันศุกร์ที่  29 พฤศจิกายน  ศิลปินบี แองเจิ้ล  เจ้าของเพลงเหงา  และ เพลงรักที่ตายแล้ว  , รวมถึงศิลปินอีกหลาย ๆท่าน ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานนี้อีกมากมาย  อยากให้เหล่าบรรดานักชิม เหล่าบรรดาแฟนคลับ ของศิลปิน และ แฟนคลับของดีเจ คลื่น SMiLE LiVE 99.5คลื่นรอยยิ้มของคนทั้งประเทศ  มาให้กำลังใจกัน ทั้งมาเดินช๊อปชิม อาหารทะเล มากมาย ที่ขนมาไว้ที่สวนพักผ่อน หน้าเซ็นทรัลพาร์ค @เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2   ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2562