หัวหน้าเผ่า ‘สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์’ นำทีมศิลปิน Mean- Alyn-เอิ๊ต ภัทรวี



'Gypsy Carnival' ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองงานเทศกาลดนตรีครั้งที่ 5 ณ ต้นผึ้งฟาร์มสวนผึ้งจ. ราชบุรีด้วยการประกวดกันอย่างมาก - กมลสุโกศลแคลปป์ 'จัดงานเลี้ยงฉลองรางวัลใหญ่ติดไฟนีออนสร้างบรรยากาศงานรื่นเริงสุด ๆ ของไทยในรูปแบบ“

งานวัดภูเขาทอง” ให้ชาวยิปซีออกมารวมตัวกันปล่อยให้เป็นอิสระและเป็นที่รู้จักกันดีในบรรยากาศงานที่ได้รับการยกย่องเต็มไปด้วยศิลปะและสื่อมวลชน

วงหมายถึง ZWEED n 'Roll, Telex Telexs, สมเกียรติอริยะชัยพาณิชย์ต้นแบบแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะได้รับแรงกระตุ้นจาก Alyn และอีกหนึ่งเสียงสาว ๆ ที่ได้ยินเสียง อำมาตย์ชั้น 1 โรงแรมเดอะสุโกศลกรุงเทพฯ

หัวหน้าเผ่า 'สุกี้ - กมลสุโกศลแคลปป์' ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลดนตรี Gypsy Carnival จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้วปีนี้เราชอบ ร่วม ฉลองไปด้วยกันจัดงานขึ้นในรูปแบบ“ งานวัดภูเขาทอง” การทำลายความสนุกให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยการติดไฟไฟกลางทุ่งหญ้าพาสาวน้อยลง มีกลิ่นอายความรู้สึกเหมือนยิปซีเหมือนเดิมและที่สำคัญในปีนี้เราจะได้เห็นกันอย่างเต็มเปี่ยมกว่าครั้งแรกที่ Gypsy Carnival เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งเวที าทุกปีที่ผ่านมาด้วยศิลปินที่แตกต่างไปจากเดิมถึง 2 เวที 16 ศิลปิน ได้แก่ ยิปซีเวทีนำทีมโดยอาภาพรนครสวรรค์ / บริษัท ฮาไม่ จำกัด / ปู - พงษ์สิทธิ์ / PolyCat / Mean / Taitosmith / Whal & dolph / Zweed n 'Roll / Safe Planet / Alyn / Temp / T_047 / Solitude is Bliss / Telex Telexs / เอิ๊ตภัทรวีและส่งกูบขส ดูงานพร้อมกับกิจกรรมประจำปี“

Hell on Dirt” งานแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่เน้นความสนุกและสีสันของการต่อสู้แบบใหม่ที่ออกมากันบนกติกา แต่ก็มีรอยยิ้มงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะ มาถึงจุดจบในพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้งจังหวัดราชบุรี "บัตรราคาชุดสุดท้าย 999 บาทจากปกติ 1,500 บาทเริ่มวันที่ 28 พฤศจิกายนถึง 2 ธัน" าคมนี้เพียงเร่งด่วนไม่ต้องลงทะเบียนเพื่อรับบัตรกำนัล ThaiTicketMajor ทุกสาขาหรือ www.thaiticketmajor