“Chyna by Tommy Tang”อาหารไทยประยุกต์ระดับอินเตอร์



อีกหนึ่งร้านอาหารที่น่าสนใจบนถนน เยาวราช “Chyna by Tommy Tang” แม้จะเปิดใหม่ แต่ประสบการณ์และความสามารถต้องยกให้เป็นมือโปรของวงการอาหารระดับโลก ในชื่อ“Tommy Tang”

หลายคนที่อยู่ในฮอลลีวูด ไม่มีใคร ไม่รู้จัก Tommy Tang (ทอมมี่ แทง) ผู้ที่สร้างชื่ออาหารไทยให้เป็นที่รู้ระดับโลก เชฟร้านอาหารไทยเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง เพียงไม่นาน เขาสามารถทำให้อาหารไทยก็เป็นที่รู้จักและนิยม  โดยมีเหล่า Celebrities คนดัง ระดับฮอลลีวูด ต้องมาลิ้มลอง  ไม่ว่าจะเป็น Jackson Browne, Earth Wind and Fire, Queen, Orson Wells, Cher, Tom Cruise, Robin Williams, Billy Crystal

Tommy Tang  ถูกขนานนามว่าเป็น “GODFATHER” ของอาหารตะวันออกเฉียงใต้  และเขายังมีรายการอาหารทางโทรทัศน์ออกอากาศทั่ว 50 รัฐในประเทศสหรัฐอเมริกา

 วันนี้ Tommy Tang กลับมาใช้ชีวิตในเมืองไทย และด้วยความรักการทำอาหาร เขาจึงได้รวมกับคุณเมธีนี พิริยเลิศศักดิ์ เปิดร้านอาหารในชื่อ “Chyna by Tommy Tang” อีกครั้ง หลังจากแฟนคลับรอคอยการทำอาหารของ Tommy Tang มานาน

   Chef Tommy Tang  เล่าว่า การทำ อาหารสิ่งสำคัญคือวัตถุดิบ เครื่องปรุง เครื่องเทศ ของทางร้าน นำมาจากทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นเมนูใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งถ้าเป็นอาหารไทย เรียกว่าไทยประยุกต์ การใส่ใจอาหารแต่ละจานเพื่อให้ลูกค้าได้ชิม

ทอมมี่ แทงและครอบครัว

           เมนูเด็ดที่   Chef Tommy Tang  นำเสนอ

1 Thai toast

2 beer battered shrimp

3 blackened scallop with mango salsa

4 Mandalay Curry

5 Tommy Duck

6 Chyna Fried Rice

  นี่เป็นบางส่วนที่อยากให้ลูกค้าที่มาทานแล้วต้องบอกต่อ

ร้าน“Chyna by Tommy Tang” ตั้งอยู่บนถนนเส้นเยาวราช ตรงธนาคารกรุงศรีอยุธยา

  เปิด จันทร์ – พฤหัส เปิดเวลา 07.00 – 22.00 น. ศุกร์ – อาทิตย์ เปิดเวลา 07.00 – 24.00 น.

 สอบถามข้อมูล จองโต๊ะ โทร. 0969748409

#chynabytommytang

#tommytang

#walkingstreetyaowaraj

#chinatown #เยาวราช

#yaowaraj #cafebkk

#cafe #Bakery #Coffee #food #newglobalcuisineinbangkok #coffeeyaowarat

#globalcuisine

#Modernthaicuisine