“ปล่อยทีเดียว 2 หมัด กะน็อคเอ้าท์กันเลยทีเดียว”



การกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ 2 ซิงเกิ้ล ในสไตล์ของวง พร้อมความกระชากใจ ตามยุคสมัยบวกกับความเป็นตัวเอง ในความเป็นวง Modern Rock วง  OLD STORY PROJECT ได้ส่ง เพลง ซิงเกิ้ลใหม่ ที่ชื่อว่า ขมขื่น และ หัวใจของปลอม  เนื้อเพลง  ขมขื่น ก็จะพูดถึงว่า ให้เราเข้มเเข็งกับความที่เรานั้นได้เจ็บปวดกับเรื่องความรัก(หรืออาจจะไม่ใช่ความรักก็ได้) ให้เราลุกขึ้นจากภวังค์เดิมๆที่ทำร้ายเราให้เจ็บใจสุดๆและให้ลุกขึ้นพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าแบบที่จะไม่มองมาข้างหลัง ไม่ว่าจะทุกข์ละทมขมขื่นขนาดไหนก็ต้องให้ชีวิตเราต้องไปข้างหน้าให้ได้ส่วนเพลงหัวใจของปลอม  ก็จะพูดถึงว่า เราเลิกกันแล้ว เราเปลี่ยนไปแล้ว เราไม่เหมือนเดิมแล้ว เธอออกไปจากชีวิตฉันเหอะ เราไม่อยากเอาหัวใจเราไปแลกกับหัวใจปลอมๆของเธอ สมาชิกใน OLD STORY PROJECT  กลับมาครั้งนี้ ซัดไป2 เพลง ในเพลงข่มขื่น กับ เพลง หัวใจของปลอม  ไม่รู้ว่า นักร้อง หรือ น้องนัท มือกลองอกหักกันแน่ สอบถาม บอกว่า  อยาก

ลองตลาด ฝีมือขนาดนี้ แล้วไม่ต้องทดลอง ตลาดแล้วครับผม นักร้องเสียงดี  ทั้งยังได้โปรดิวเซอร์ คนเก่ง อย่าง ศุภกร คล้ายบ้านใหม่ อีกต่างหาก  ได้ข่าวแว่ว ๆมาอีกว่า ไม่นานเกินรอ  จะมีอไรพิเศษ ออกมาให้ได้ฟัง อย่างแน่นอน จะหัว จะก้อย  อยากให้ติดตามครับผม ส่วนเพลงที่ ไป feat. กับพี่ กาญจนา มาศิริ  หรือ ท่านอื่น ๆ  ยอดวิ่วก็วิ่งไม่หยุดไปแล้ว ติดตามได้ทุกสถานี สำหรับสองเพลงที่ อยากให้แฟนเพลงตัดสินใจเปิดใจรับฟังกันก่อนครับผม

 ประกอบด้วยนาย ธนิต ลีฬหารัตน์    (โอ๊ต) ….. ร้องนำ,นาย ศุภกร คล้ายบ้านใหม่ (นัท)……มือกลองCr.ขมขื่น   Cr.หัวใจของปลอม  ศุภกร คล้ายบ้านใหม่  Producer.  ศุภกร คล้ายบ้านใหม่ Rec. Klaybanmai music.rec