“ศิลปิน ต่างค่าย ต่างแนวเพลง ชักแถว เข้าร่วมงานเปิด คลื่น SMiLE LiVE 99.5อย่างน่ายินดี”



พูดอย่างเต็มปากเต็มคำได้เลย ว่า บริษัท ไทยครีเอทีฟ   อีเว้นท์แอนด์ออแกนไนเซอร์  ซึ่งเป็นผู้ผลิต  รายการ   SMiLE LiVE 99.5 คลื่นรอยยิ้มของคนทั้งประเทศ อยากพลิกโฉมความบันเทิงในรูปแบบของเพลงลูกทุ่งบนหน้าปัดวิทยุ ฉีกกฎความเป็นคลื่นลูกทุ่ง ในแบบเดิมๆ   เราเป็นคลื่นลูกทุ่งยุคใหม่ ที่มีแกนหลักของความเป็นลูกทุ่งแต่มีสีสันของความเป็นสตริงและเพลงฮิตติดกระแส ที่คนลูกทุ่งชอบฟังและร้องตามได้ทุกเพลง พร้อมเหล่านักจัดรายการมืออาชีพ ที่มีความสนุกสนาน สุภาพ จริงใจ  น่ารัก และเต็มเปี่ยมไปด้วย “จรรยาบรรณ”  ในการจัดรายการ มีสไตล์การจัดรายการของตัวเอง ที่ชัดเจน ไม่ซ้ำแบบใคร  เพื่อให้คนฟังมีรอยยิ้มในทุกๆครั้งที่หมุนมาฟัง  SMiLE LiVE 99.5คลื่นรอยยิ้มของคนทั้งประเทศ เปิดคลื่นอย่างเป็นทางการ คลื่น SMiLE LiVE 99.5 

ศิลปิน ต่างค่าย ต่างแนวเพลง ชักแถวเข้าร่วมงานเปิด นับร้อย ไม่ว่าจะเป็นเสกโลโซ, วงALZHEIMER ,นัท-โอ๊ต OLD STORY PROJECT ,แฝดโอเอ / พจน์ สุวรรณพันธ์ / เวสป้า / หนามเตย / เบนซ์ เมืองเลย  / มอส รัศมี / โทนี่ แปดแสนซาวด์  / น้องทิวเท็น / แร็พ อีสาน / จ่อย รวมมิตร / เมล ตวิษา / ฤทธิพร อินสว่าง / เลดี้เก๋ /  ซัน วงศธร / ลูกตาล ชลธิชา / เต้ย จักริน / ปราง ปรางทิพย์  / นัท มาลิสา / ต้อย หมวกแดง / พิมดา / Gutar Gutar / โอ้ เสกสรรค์ / ป้าชมพู่ป้าทับทิม /ใบเฟิร์น สุทธิยา / น้ำอ้อย สมใจรักษ์ / แจ็ค ชาลีนาง / เรไร,หลี่ซัง,แก้มใส ไหทองคำ / แก้วฟ้า สหเพชร ฯลฯ   แม้กระทั้ง พี่กิติต  กีตาร์ปื่น ยังแอบย่องเงียบมาแอบดู เสก โลโซ ทั้ง อันดรา ซิม  มานั้งลุ้นพี่เสก โลโซ  ยันงานเลิก

            บรรยากาศงาน ไม่ต้องบอก ร้านรวง   ร้านจับจ่าย ร้านอาหาร  ซุ้มสอยดาว  แม้ซุ้มขายเสื้อ ของ ทางคลื่น นั้นก็ไม่น้อยหน้า  ต่างเข้ามากันตั้งแต่เช้ามือ เหล่าบรรดาศิลปินต่างเร่กันเข้ามาเพื่อซ้อมวอมเครื่องเสียง กันเป็นทิวแถว ไม่ว่าจะเป็น  วงอัลไซเมอร์  วง นัท โอ๊ต OLD STORY PROJECT ,มอร์ กระจาย พี่ต้อย หมวกแดง ฤทธิพร  อินสว่าง,อ๊อด ปกรณ์  ,Gutar Gutar,พี่โอ้ เสกสรร , เลดี้ เก๋ กลุ่มไหทองคำ  โทนีแปดแสซาว์  ปรางค์ บุปผา,เวสป้า ,หนามเตย ปิดด้วยเสก โลโซ่   ที่ซัดแบบ ไม่ยั้งกันเลยที่เดียวสำหรับน้องปรางค์  บุปผา  มีคิว ไปชะอำ เผ่นมาร่วมงาน เสร็จแล้วไปงานที่ ชะอำ ยังแวะเข้ามาร้องเพลงให้ได้ชื่นใจ  น้องปราง ปรางทิพย์ ฯลฯ แม้กระทั้ง รุ่นใหญ่ อย่าง เสกโลโซ ยัง มาปิดท้ายรายการให้ แถม พี่กิตติ กีต้าร์ปื่น และ อันดรา ซิม แอบย่องเงี่ยบ มานั่งลุ้นกันข้างเวที  บนเวที สำหรับเหล่าบรรดา พิธีกร อย่าง บ่าวเริญ ,ก๊อฟฟี่.เอ็มเจ,เจนนี้ ,ทั้งคุณครูออมมี่ที่สุด

งานนี้ หากไม่มีผู้ใหญ่ ใจอย่าง อย่าง พันเอก สุเทพ  มาลัยพวก หัวหน้าสถานีวิทยุกระจายเสีย 919/กองบัญชาการ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา  ยังได้ให้เกียรติ มาเป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้ ทั้งยัง ส่งพี่น้อง ทหาร มาร่วมงาน มาดูแลความเรียบร้อยอีกต่างหาก  ทางทีมงานรู้สึกยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้