เจียงฮายม่วนอ๊กม่วนใจ๋ !! “เจมส์ - แต้ว” ยกทัพดาราช่อง 3 วิ่งครึกครื้น



“ 50th CH3Charity Infinity Run ส่งต่อความรักไม่แพร่กระจายความสุขทั่วประเทศ”


อ้ายบ่าว“ เจมส์จิรายุ” สาวน้อยคู่จิ้นมาร่วมกัน, บอมบ์ ธ นิน, ไอซ์แลนด์, ไทย, เวียดนาม, ไทย เทศกาลเรือสุดท้ายในการประกาศผลการเลือกตั้ง“ 50 CH3Charity Infinity Run ส่งต่อความรักไม่แพร่กระจายไปทั่วโลก” และการเดินทางครั้งที่ 3 โดยคุณสมรักษ์ณรงค์วิชัยหัวหิรัญผู้บริหารสายงานการผลิตรายชื่อ บริษัท ที่ได้รับ รับรางวัลจากผู้มีส่วนได้ส่วนเส ยทุกคน

สำหรับงานในจังหวัดเชียงรายครั้งที่แล้วภายในงานคึกคักไปกับผู้คนจำนวนมากวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ที่มีการจัดพิมพ์เสื้อให้กับผู้เข้าร่วมงานในงาน“ CH3Charity Infinity Run 50 ส่งต่อความรักไม่แพร่กระจายความสุขทั่วโลก โลกไทย” เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากมายไม่ว่าจะเก็บไว้ร้องเพลงภาคเหนือของ“ ท็อปณัฐนันท์”

อีกทั้งดาราเหล่านั้นก็ยังให้ผู้ร่วมงานสอนการพูดคุยกับคนอื่น ๆ อีกด้วย เย็น ๆ ในตอนเช้าและบรรยากาศที่สวยงามอีกครั้งด้วยการสัมผัสกับธรรมชาติและงาน ที่แฝงศิลปะไปด้วยกลิ่นอายของที่ขณะนี้อาศัยมูลนิธิช่วยของคุณคนตาบอดแห่งประเทศไทยในห้างหุ้นส่วนจำกัดพระบรมราชูปถัมภ์


เรียกดูว่าได้ทั้งของคุณคนดังและของคุณคนที่มาร่วมงานพนักงานต่างออกประเทศต่างมีความสามารถในห้างหุ้นส่วนจำกัดสุขใจของคุณคนทุกที่ได้มีส่ว ร่วมในการช่วยเหลือคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์เดินทางสู่อาณาจักรและจังหวัดงาช้างจังหวัดเชียงรายโดยคุณดวงจิตต์ปรัชญ์เดินทางไปยังจังหวัดเชียงราย สุด 50 อันดับชายกับ 50 อันดับหญิงในการแข่งระยะ 10 จะได้ ก.ม. รับเสื้อ
ฟิชเชอร์เข้าด้วยกันอีกด้าน "เต๋า ณ ฐพร" ให้สัมภาษณ์ว่า "ขอขอบคุ มาก ๆ นะคะบรรยากาศก็ดีอีกสู้ ด้วยและเป็นกำลังใจให้นักเดินทางที่เหลืออีก 2 จังหวัดนะคะขอบคุณค่ะ”


ด้าน“ เจมส์จิรายุ” มั่นใจได้ว่า“ รู้สึกดีมากที่ได้มากับคนที่มีความสุขมาก ๆ ” 3 มากมายและที่สำคัญรู้สึกดีมากที่ได้มาฉันได้ 10 ไมล์ตลอดระยะทางที่ฉันคิดว่าไม่ว่าเราจะ จะไปที่ไหนช้าเราก็จะไปด้วยกันและขอขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมงานที่เชียงรายในครั้งเดียวเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญของพวกเขาด้วยและให้ทุกคนได้หันมาออกกำลังกายกันมากขึ้นครับ พวกเรายังเหลืออีก 2 ที่

 “ 50th CH3Charity Infinity Run ส่งต่อความรักที่ไม่แพร่กระจายไปทั่วโลก” ในครั้งต่อไปเราจะลงไปทางทิศใต้ของจังหวัดตรังวันที่ 16 กุมภาพันธ์และวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ได้ที่ Ch3 ประเทศไทยหรือ Facebook Fanpage: ch3infinityrun

สอบถามข้อมูลได้ที่โทร 080-383-5090