ช่อง 3 เปิดตัว CH3+ เชื่อมโลกบันเทิงจากหน้าจอทีวีสู่ดิจิทัล แพลตฟอร์ม รวบรวมที่สุดของคอนเทนต์บันเทิง ดูสดและย้อนหลัง ฟรีในแอปเดียว



บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด เปิดตัว“ CH3 + (ซีเอชสามพลัส)” การแข่งขันแบบใหม่และนำเสนอรูปแบบการเล่นเกมที่หลากหลายทั่วโลก “ ช่อง 3 ที่ตามใจคุณ” เน้นการรับชมและรับชมภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ช่อง 3 ช่องโทรทัศน์แห่งประเทศไทย แอพพลิเคชั่นล่าสุดของ D2C พร้อมรับการแจ้งเตือนจาก D2C พร้อมรับฟังความคิดเห็นจากนักลงทุนทุกคน สำหรับงานมือถือและแท็บเล็ตและใช้งานผ่านเว็บไซต์ www.ch3plus.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้แล้ววันนี้
 การปรับรูปแบบของ CH3 + ในครั้งนี้เป็นไปตามแผนและกลยุทธ์ทางธุรกิจของ บริษัท ในปี 2020 ที่มุ่งเน้นการพัฒนารูปแบบทีวี ให้ธุรกิจมีความก้าวหน้าทันเวลาโลกและสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่และยังเป็นก้าวสำคัญที่จะนำธุรกิจโทรทัศน์ของสถานีโทรทัศน์สีช่อง 3 เข้าสู่การเป เนื้อหา & แพลตฟอร์มความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบโดย CH3 + จะรวบรวมรวมกันทุกช่องทางของการถ่ายทอดทางโทรทัศน์และการหาช่องทางที่ไม่สามารถเข้าถึงได้จากนั้น CH3 + ยังเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้งาน พร้อมรับสิทธิพิเศษหรือ D2C แคมเปญที่ผู้ใช้สามารถสนุกไปกับกิจกรรมทางการตลาดของ CH3 + และแบรนด์สินค้าชื่อดังผ่านโหมดสแกน QR โค้ดจากหน้าจอโทรทัศน์แบริ่ง เรียลไทม์ที่มีความมุ่งมั่นเปิดตัวแคมเปญแรกสุดยิ่งใหญ่ภายในเดือนมีนาคมนี้รวมถึงการแสดงความสามารถในการสะสมคะแนนจากการเข้าชมคอนเทนต์ต่างๆใน CH3 + เพื่อรับรางวัลพิเศษ คืนกำไรให้กับผู้ชมทางหน้าจอโทรทัศน์และผู้ใช้งานออนไลน์ทุกคนเพียงแค่สมัครสมาชิกภายในตัว CH3 + ก็จะได้รับทันที 33 คะแนน
 

นายอริยะพนมยงค์กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า“ ในปีนี้เป็นปีที่สำคัญที่เราดำเนินการมาแล้ว 50 ปีแล้วเรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาไปสู่เราได้อย่างเต็มที่ เปิดตัว CH3 ขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์ช่อง 3 ทั้งหมดจากเดิมที่ผู้ชมจะดูละครของเราผ่านทางออนไลน์ได้ที่ Melloto ภายใน CH3 + ผู้ชมสามารถได้รับการถ่ายทอดรายการละครรายการ เทนและภาพยนตร์ที่เรามีลิขสิทธิ์ที่ลงในโลกแห่งความเป็นจริง CH3 + ผู้ใช้สามารถรับชมรายการทั้งหมดได้และยังมีลูกเล่นที่เพิ่มเข้ามาคือการให้คะแนนกับผู้ชมรายการและ ละครของเราผ่านทั้งหน้าจอทีวีและออนไลน์เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และการขอบคุณผู้ชมที่ชมรายการของเราทั้งสองช่องทาง”
 
ภายใน CH3 + ผู้ใช้จะสามารถเล่นกับละครที่มีคุณภาพเข้มข้นได้จากการฉายทางช่อง 3 ช่องทีวีกว่า 300 ช่องทางใหม่ล่าสุด ที่ผู้ชมสามารถดูสดและย้อนหลังได้ก่อนใครรวมละครทุกเรื่องในความทรงจำ วาส, กรงขัง, นาคีแบงก์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, สหราชอาณาจักร, สหราชอาณาจักร, สหพันธรัฐรัสเซีย, สหราชอาณาจักร, สหราชอาณาจักร ช่อง 3 เพื่อที่จะได้รับผลกระทบและความเสียหายทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลง“ ไม่ว่าจะเป็นรายการข่า อันดับ 1 อย่างโหนกระแส, เที่ยงวันทันเหตุการณ์, ข่าว 3 มิติ, เรื่องเล่าเช้านี้,
 นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการใช้งาน UX และ UI ที่พัฒนาจากแอพพลิเคชั่นเมลโลและ CH3 Thailand ให้อีกด้วย มีความรู้สึกที่แตกต่าง
กันการออกแบบและฟังก์ชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมาก ๆ การออกแบบและการมองเห็นที่คมชัด HD สำหรับความพิเศษอื่น ๆ ในอนาคต CH3 + ยังจะมีก รปล่อยฟีเจอร์เพิ่มเติมเพื่อสร้างประสบการณ์ทางการ เข้าถึงคอนเทนต์แบบรวมถึงคอนเทนต์ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูน , คลิปมิวสิควิดีโอประกอบละครรวมถึงสามารถ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของดาราช่อง 3 คนโปรดผ่านคนดังฟีดเป็นต้น
 ติดตามทุกความเคลื่อนไหวและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.ch3plus.com และ www.ch3thailand.com
# CH3Plus # ช่อง 3 ที่ติดตามคุณ # ดูสดและย้อนหลังในแอปเดียว