“เล่ห์บรรพกาล” กระแสแรงถึงเวียดนาม ออนแอร์พร้อมไทย



ออกมาแรงอย่างมากสำหรับละครช่อง 3 ละครหลายเรื่องที่ได้รับการตอบรับที่ดีและเป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบันช่อง 3 ที่จะปล่อยให้เป็นเหยื่อในตลาดต่างประเทศแบบคู่ปรัชญา (Simulcast ) บนเวที VieOn (OTT) ประเทศเวียดนามจะทำการจัดเก็บภาษีในภาษาอังกฤษพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษโดยทุกวันจันทร์และอังคารไปพร้อมกับประเทศไทย

“ เล่ห์บรรพกาลกาล” เป็นละครที่ได้รับความนิยมในยุคสมัยรัชกาลที่ 5 หลายเรื่องราวมาถึงยุคปัจจุบันด้วยความเป็นผู้นำทางประวัติศาสตร์ , ป๋อณัฐวุฒิ, บูมสุภาพรและนักแสดงละครเวทีละครช่อง 3 หลากหลายเรื่องที่ผ่าน ทำให้แพลตฟอร์มเป็นไปได้ด้วยดีประเทศเวียดนามให้ความสนใจในการซื้อลิขสิทธิ์ในครั้งนี้โดยแพลตฟอร์ม VieOn อยู่ภายใต้ บริษัท DatViet (หาคนรู้รอบ) กลุ่ม บริษัท สื่อบันเทิงและเทคโนโลยีที่เป็นที่สุดในเวียดนามและยังคงเป็นหนึ่ง ใน บริษัท ที่ทำรายได้สูงสุดในเวียดนามในปี 2019 ในสาขาสื่อบันเทิงอีกด้วยโดย บริษัท DatViet มี บริษัท ในเครือถึง 11 บริษัท ที่ดูแลธุรกิจบันเทิงด้านต่าง ๆ เช่นสื่อนอกบ้าน (สื่อออกจากบ้าน)  
บริษัท DatViet ได้เล็งเห็นถึงสถานที่และโดดเด่นของนักแสดงไทยที่มีฐานรากในประเทศต่าง ๆ ทั้งในประเทศไทยและในประเทศเวียดนาม เป็นละครสะสมชาติแล้วยังมีเรื่องราวมากมายที่สะสมมาทั้งในอดีตและปัจจุบัน เรื่องราวที่น่าติดตามอย่างมั่นใจว่าแฟน ๆ ชาวเวียดนามจะมีความชื่นชอบในเรื่อง“ ความพิถีพิถันครั้งนี้” ได้เช่นกัน ชมไปพร้อมกัน

นายรณพงศ์คำนวณทิพย์หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาดได้เปิดเผยว่า“ การเผยแพร่ผลงานละครของช่อง 3 พร้อมกับรูปแบบของเราอยู่ในคลังข้อมูลผู้นำในธุรกิจสื่อของเวียดนาม ตอบสนองความต้องการของผู้ชมชาวเวียดนามที่นิยมชมชอบนักแสดงและละครของเราและการขยายฐานผู้ชมละครช่อง 3 ให้มากขึ้นมากขึ้น ครอย่างถูกลิขสิทธิ์อีกด้วยหวัง เป็นอย่างยิ่งว่าละครเล่ห์บรรพกาลจะประสบความสำเร็จในประเทศเวียดนามเป็นอย่างดีครับ
‘เล่ห์บรรพกาลกาล’ สร้างจากบทประพันธ์ของวรรณวรรธน์บท ละครโดยการแสดงข่าวประเสริฐโดยผู้ ช่วยศาสตราจารย์ดร ประเสริฐพงศ์ประเสริฐฐพรเตมีรักษ์ - สุภาพรวงษ์ถ้วยทอง - นัทธวัชแก้วบัวสาย - อนุชิตสพันธุ์พงษ์ทีวีสีช่อง 3 กด 33 และแชมป์ 3+ (สามบวก), CH3thailand OTT) ประเทศเวียดนามที่จะสะสมในวันจันทร์