ช่อง 3 ชวนดูรายการพิเศษ ครบรอบ 50 ปี วันที่ 25 มีนาคม รวมนักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศ ผู้จัด ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง กว่าร้อยชีวิต เพื่อขอบคุณผู้ชมที่รักกัน



สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ดำเนินงานครบ 50 ปีในช่อง 3 จัดกิจกรรมร่วมกันเพื่อผู้มีส่วนร่วมอย่างยิ่งใหญ่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

เช่นแคมเปญช่อง 3 การกุศล Infinity Run ในช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเชิญชวนประชาชนใน 5 จังหวัด 5 ภูมิภาคมาร่วมเดินขบวนเพื่อสุขภาพกับดารานักแสดงช่อง 3 ที่ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นความสนุกที่ได้รับจากการ สัมผัสรับที่ได้รับสุขภาพดีไปด้วย 


อีกหนึ่งคุณหัวเรื่อง: การฉลอง 50 ปีช่อง 3 คือการจัดรายการพิเศษ“ 50 ปีช่อง 3 แห่งความสุขที่ได้รับจากเบนิส” เพื่อการป้องกันในวันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ได้รับ รับการติดตามผลงานผ่านช่องทางต่างๆมานานหลายศตวรรษและให้ความมั่นใจแก่ผู้เยี่ยมชม

รายการ“ 50 ปีช่อง 3 Infinity Happiness นำเสนอโดย BeNice” เป็นรายการพิเศษจากการรวมตัวกันของคนในช่อง 3 ทั้งการบริหารงานศิลปินดารานักแสดงนำเสนองาน เต็มรูปแบบโดยรายการจะเสียในวันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 18.00-19.00 น. ในวันนี้ที่ 25 มีนาคมนี้มีความสำคัญต่อช่อง 3 มากเพราะจะเป็นวันสุดท้ายของการรักษาช่องทาง 3 ช่องทางในการบันทึก ข้อม สนุกมากน้อยลงและช่อง 3 เตรียมอะไรไว้ให้

ในรายการท่านผู้มาเยือนจะได้พบกับพิธีการครั้งที่สองที่มีขนาดใหญ่“ กาละแมร์ - พัชรศรีเบญจมาศ” กับ“ เป๊ก - เปรมณัชสุวรรณานนท์” และ“ เดี่ยว - สุริโรอรุณวัฒนกูล” คู่ กับ“ มังกร -” สุภาพรวงษ์ถ้วยทอง”
โดยช่วงแรกของรายการคือช่อง 3, เราคือครอบครัว“ เพราะเราคือคนในครอบครัว” เปิดตัวพวกเขาด้วยซุปตาร์ จะเดินเดี่ยวร่วมคู่หรือเ ดินเป็นกลุ่มจัดเต็มกันสวยงามมากที่สุดเพื่อเดินพรมแดงเข้ามาในช่วงเวลาแห่งความประทับใจและอนาคตแห่งความสุข“ 50 ปีแห่งความทรงจำในอนาคต”

พบกับแขกรับเชิญรุ่นเก๋ามากความสามารถในการเข้าถึงและช่องทางแห่งความสุข คุณวิศิษฏ์อรุณสวัสดิ์ผู้ช่วยศาสตราจารย์กิตติคุณปรีดีพนมยงค์ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด 50 ปีแห่งช่องทางแห่งความสุขของทุกคนในช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้พบกับความทุกข์และความทุกข์ครั้งต่อไปที่ประสบความสำเร็จ ยังคงเป็นสถานีที่สร้างโอกาสและมอบโอกาสให้กับบุคคลทั้งผู้เข้าร่วมและหนังสือพิมพ์ให้มีความมั่นคงในวงการบันเทิงมากมายจนถึงปัจจุบัน
มาถึงช่วงเวลาทั้งหมดสำหรับคุณ“ อยู่กับคุณทุกวันเคียงข้างกัน”

ที่ถือเป็นช่วงตำนานของวงการละครโทรทัศน์โดยศิลปินเหล่านี้ ร่วมรำลึกถึงความสุขความทรงจำ จากละครช่อง 3 ตลอด 50 ปีประกอบเพลง“หัวใจผูกกัน” และ“ขอเป็นคนคนนั้น” มาให้ชม

หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงสุดท้ายดิจิตอลต่อไป“ก้าวไปด้วยกันก้าวไปส ดิจิตอลสำหรับนักแสดงในตำนานเคน - ธีรเดช, แอน - ทองประสม, นก - ฉัตรชัยเปล่งพานิช, นก - จริยาแอนโฟนิวขอแสดงความยินดี ประทับใจตลอดกาลให้กับผู้ชมของช่อง 3 ทุกคนที่ส่งความสุขความรู้สึกที่เจ็บปวดที่ดีร่วมกันและสำหรับการรวมตัวคนช่อง 3 ในครั้งนี้จะเป็นการขอบคุณเพื่อน ๆ ช่อง 3 ที่ได้รับคำแนะนำติ ตามเคียงข้างกันมาเป็นระยะเวลา อันยาวนานตลอด 50 ปี

ร่วมฉลอง 50 ปีช่อง 3 ไปด้วยกันด้วยความสามารถสุขสนุกบันเทิงจากเนชั่คอนเทหนังสือนต์ดีๆที่สร้างสรรค์เพื่อคุณผู้ชมซึ่งติดตามได้ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ตลอดไป


ติดตามชมรายการพิเศษฉลอง“50 ปีช่อง 3 อินฟินิตี้ความสุขที่นำเสนอ โดย BeNice” ในคืนวันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 เวลา 18.00-19.00 น. ทั่วประเทศผ่านช่อง 3 กด 33 และติดตามความเคลื่อนไหวข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง CH3Plus (ซีเอชสามพลัส) และ Ch3 ประเทศไทย