3 เจเนอเรชั่น! “พ่ออี๊ด สุประวัติ – พี่เอ๋ กษมา – เจมส์ จิรายุ” ร่วมจารึกความทรงจำสุดพิเศษ 50 ปี ช่อง 3



อยู่ใกล้กับสถานีโทรทัศน์สีช่อง 3  ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในดวงใจที่อัดแน่นไปด้วยความประทับใจของเหล่าศิลปินที่มีชื่อเสียง“ พ่อ” อี๊ด - สุประวัติปัทมสูต” นักแสดงชั้นนำรุ่นใหม่ที่ได้รับการฝึกฝนมาพร้อมกับช่อง 3 จากการทำงานในตำแหน่งผู้นำ
นักแสดงหรือนักแสดงก็ยังคงมีคุณภาพไม่ซ้ำใครด้วยรางวัลศิลปินแห่งชาติที่ได้รับรางวัลผลงานศิลปะแห่งปี 2012“ พี่เอ๋ - กษมานิสัยพันธุ์” ” จากฮีโร่อันดับหนึ่งในเรื่องคำพิพากษาไปยังผู้ช่วยนักพัฒนาตัวน้อยและคนอย่างน้อย“ เจมส์ - จิรายุตั้งศรีสุข” พระเอกหนุ่มหน้าหวาน แต่ทักษะการแสดงที่ไม่ธรรมดาที่มีชื่อเสียงจากซีรีส์แบทเทิ่ลแบงก์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในขณะที่คุณกำลังมองหาการทำลายล้างและการทำลายล้าง


เรียกว่าสามหนุ่มที่แข็งแกร่งกำลังมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนงานและเหรียญรางวัลให้มากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อที่จะนำไปสู่การประดับวงการบันเทิง ไทยและในวาระที่ 3 กับการเดินทางหลายศตวรรษที่ได้รับผลงานที่มีคุณภาพแก่ประชาชนชาวไทย กพันฉันท์พี่น้องคนในครอบครัวในบ้านที่มอบ แต่ความอบอุ่น  
งานนี้พ่ออี๊ด - ประวัติความเป็นมาที่ได้รับความนิยมในใจว่า“ ช่อง 3 เหมือนสถานที่ให้ชีวิตในการดำรงอยู่ทั้งที่บ้าน บทละครละครยังดีที่ตอนนี้ได้เห็นการเอาเสาอากาศขึ้นมาได้เห็นชีวิตการทำงานได้รับความสนุกสนานร่วมกันหลายอย่างมากมายหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นจากช่อง 3 มันจะอยู่ใ ความทรงจำตลอดไปรวมถึงสิ่ง ที่เราได้จากที่นี่จนก่อเกิดเป็นงานที่ดีส่งผลมาถึงรางวัลที่ได้จากสถาบันต่างๆ

ด้านพี่เอ๋ - กษมาก็ขอเปิดใจว่า“พี่เติบโตมาพร้อมกับช่อง 3 เด็ก ๆ ทุกคนที่เกิดและเติบโตที่นี่กลายเป็นนักเขียนและใช้ชีวิตในแบบที่เป็นอยู่บ้านที่มีพ่อแม่พี่ชายและน้องสาวที่เราต้องดูแลในอนาคตเป็นความเจ็บปวด ที่จะสานต่อช่อง 3 เป็นบ้านที่รักทุกคนและทุกคนที่อาศัยอยู่ก็รักบ้านหลังนี้คอยดูแลกันไปตลอดไป”
และหนุ่มน้อยอย่างเจมส์ - จิรายุได้พูดถึง 50 ปีครั้งนี้ว่า“ 50 ปีช่อง 3 ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับคนไทย 3 มานานพอได้เข้ามาทำงานแล้วเรารู้ได้เลยว่ามันสร้างความสุขให้กับทุกคนได้อย่างไร”

สุดท้ายนี้สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และเหล่าศิลปินดาราพร้อมที่จะเดินหน้าและพัฒนาต่อไปอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดยั้งเพื่อผลิตงานคุณภาพส่งตรงไปยังพี่น้องประชาชนชาวไทย ... ช่อง 3 กด 33