“ท็อป-ณิชา” คืนจอกับละครดังที่คิดถึง! “ลมไพรผูกรัก”จากซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก”



“ ลมปรมาจารย์รัก” หนึ่งในซีรีส์ยอดฮิตจากช่อง 3“ วีรบุรุษแห่งความรัก” ที่ได้รับการจัดการอย่างดีต้นกำเนิด - ณัฐนนท์ชล
พรมณีจาก  บริษัท ชลทัพ จำกัด และผู้แสดงความสามารถอย่างยิ่งตระกูลอรุณสวัสดิ์ที่จับพระ - นางสุดแสนเข็ญ ท็อป - จรณโสรัตน์” มารับ บท“ อิสระหรืออิสร์” เจ้าหน้าที่ป่าไม้เป็นคนกล้าหาญและใจแคบกับนางเอกสาวสวยใส“ ณิชา - ณัฐฐิณัฐชาเขียววัฒนาวณิชย์” มารับบท“ ปภาพินธุ์หรือปอนด์” รุ่น ขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ ชาวอิสยาห์ที่มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งต่อไปที่ได้รับความรักจาก
ใจจริง ๆ จากซ ีรีส์“ My Hero เตาไฟสุดที่รัก” ได้บทประพันธ์โดย 
อุรุยาและบทโทรทัศน์จากปราณประมูลเป็นเรื่องราวของอิสรา (ปอป - จรณ) เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ในกรมป่าไม้เป็นคนกล้าหาญ แต่มีข้อเสีย กับคนรอบข้างเป็นคนปากคิดว่าตัวเองทำไม่เคยมีใครมาเจอปอนด์ (ณิชา - ณัฐฐิิชา) หญิงสาวที่เคยยึดครองหัวใจของเขามานานกว่า 5 ปี ขอให้อิสร์ตาม ปิ๊ก (เบสท์ - วิชยุตม์ลิ่มรัตนะมงคล) น้องชายที่ทะเลาะกันแล้วก็หายไปในป่าโดยอิสยาห์มีข้อเสนอว่าถ้าเขาหาน้องชายปอนด์ ทางเลือกที่จะต้องจดจำใจยอมตกลงหลังจากนั้นภารกิจต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเพื่อช่วยเหลือน้องชายของพวกเขาได้รับเงินช่วยเหลือจากพวกเขา ือลูกน้องของไกรสร (ตุ้ย - เกียรติกมลล่าทา) นักการเมืองผู้อยู่เบื้องหลังการตัดไม้ทำลายป่าหลังจากนั้นไม่นานอิสร์ก็หาปิ๊กเจอ
เรื่องราวชีวิตรักของอิสร์กับปอนด์จะลงเอยอย่างไรกันแน่! แต่ก็ไม่สามารถเอาชนะได้อีกครั้ง แต่ฉันก็ไม่สามารถเอาชนะได้ในซีรีส์ของฉันฮีโร่ของฉันเผาผลาญที่สุดของความรัก "ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ 13.45 -15.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอพพลิเคชั่น Ch3 Plus