“โทนี่ จา”ดวลบู๊สุดระห่ำกับ“อู๋จิง”ใน“SPL2 - โหดซัดโหด”



              เป็นนักแสดงที่ดังไกลถึงต่างแดนด้วยเครดิตและฝีมือของตัวเองสำหรับ โทนี่ จา ครั้งนี้ได้ปะทะกับนักแสดงบู๊ชื่อดัง อู๋จิง  ในภาพยนตร์บู๊ระห่ำเรื่อง “SPL2 โหดซัดโหด” (เอส พี แอล 2 โหดซัดโหด) เป็นผลงานขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศ  โดยผู้กำกับ เจิ้งป๋อไช่ ( The Monkey King 3D กำเนิดราชาวานร) นำแสดงโดย  เหรินต๋าหัว, อู๋จิง, กู่เทียนเล่อ และ โทนี่ จา   โดยอู๋จิงเผยว่า

                “ในฉากที่ผมจำได้ดีคือฉากแรกที่ผมต่อสู้กับ โทนี่ จา เพราะผมรู้ว่าโทนี่จามีวิชาจริงอยู่กับตัวจริงๆ ในระหว่างที่เราประลองฝีมือกัน ผมรู้สึกได้เลยว่าท่าทางต่างๆ ตรงจังหวะรับ-ส่ง รุก-ป้องกันได้เข้าขากันมาก ทำให้ตัวผมรู้สึกสนุกที่ได้ร่วมในฉากบู๊แอ๊กชั่นกังฟูเรื่องนี้กับโทนี่จาครับ”

                ด้านผู้กำกับ “เจิ้งป๋อไช่” เสริมว่า    

               “ปกติในการทำหนังแอ็คชั่นผมว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะชักจูงความรู้สึกของผู้ชม ผมดึงเอาสัญชาตญาณที่ผมรู้สึกออกมา ผสมกับวิธีการถ่ายทำที่ผมใช้ถ่ายแบบต่อเนื่องโดยไม่ใช้การตัดต่อเพื่อให้หนังออกมาดี นักแสดงพิเศษสองร้อยคนและนักแสดงนำต้องเข้าฉากต่อสู้พร้อมกับทีมกล้อง เรื่อง SPL2 นี้ จึงเหมือนเป็นการทดสอบความสามารถและกำลังของนักแสดง เพราะมันมีความยาก ซึ่งในการทำงานแบบนี้ผู้ชมจะสัมผัสถึงความตั้งใจของนักแสดง และตัวบทที่ผมต้องการนำเสนออย่างแน่นอน”

               เตรียมประกาศศักดาภาพยนตร์ “SPL2 โหดซัดโหด” (เอส พี แอล 2 โหดซัดโหด) จากค่าย โมโนฟิล์ม 10 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์