Quan เปิดตัวบริการ ‘Accel to NFT’ สนับสนุนธุรกิจบันเทิงและครีเอเตอร์อิสระ ในการสร้างรายได้จาก NFT



Quan Inc. (ควอน) เปิดตัวบริการ 'Accel to NFT' เพื่อธุรกิจบันเทิงและนักดนตรีอิสระในการใช้งาน NFT ให้เกิดประโยชน์โดยบริการนี้จะช่วยพัฒนาและสร้างเพิ่มให้ทางปัญญา (ทรัพย์สินทางปัญญา ' IP ') ในทุกรูปแบบทั้งชิ้นงานงานร่างตัวเองและ Quan จะเป็นที่ปรึกษาในการสร้างกลยุทธ์เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เกิดประโยชน์โดยความสัมพันธ์กับ บริษัท ผู้พัฒนาสกุลเงินอย่างเช่น Linker Inc. Quan ในการสนับสนุนบริการนี้

Mr.Kazuhiro Mizuno โดย บริษัท Quan Inc. กล่าวว่า“ เราได้สร้างเกจ 'Accel to Asia' สำหรับ บริษัท ในอุตสาหกรรมบันเทิงและครีเอเตอร์อิสระในทุกที่ทั่วโลกโดยบ้านในการสร้างการสร้างการทำตลาดออนไลน์ ในระเบียบทั่วโลกรวมไปถึงการผลิตสินค้าจากไลเซนซิ่งใน 3 ประเทศสาขาของเรารวมถึงจีนและกวนได้สร้างผลงานที่ผลตอบแทนที่เป็นที่ประจักษ์ทั้งคู่ของคู่ค้าระดับโลกและผลงานของเรา เอง

ในธุรกิจ Blockchain ปี 2018 เราได้พัฒนาและเผยแพร่ CryptoCrystal 'แอปพลิเคชันที่ให้กำเนิดตัวละครหนึ่งเดียวใน Blockchain และนับมีผู้ลงทะเบียนถึง 150,000 ตอนนี้เรามีมากกว่า 11,000 ตัวละคร NFT ที่ถูกสร้างบนสกุล เงิน Ethereum ส่วนในปี 2019 เราได้ร่วมงานกับ Rinker Corporation เพื่อตัวละครที่มีลิขสิทธิ์ในตัวมันเองไปสู่ ​​NFT และในเดือนมีนาคม 2021 เราได้เข้าสู่ตลาด 'หายาก' แหล่งซื้อ NFT เพื่อขายตัวละครของเรารวม Usagyuuun และ Business Fish ซึ่งในปัจจุบันมีความต้องการสูงขึ้นเรื่อย ๆ จากอุตสาหกรรมความบันเทิงและครีเอเตอร์ที่ต้องการใช้ NFT ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของพวกเขา แต่พวกเขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจึงควรเป็นเหตุผลที่พวก เราสร้างธุรกิจนี้ขึ้นมาเพื่อต้อนรับพวกเขาโดยเรียกว่า“ เร่งไปที่ NFT”

[NFT คืออะไร?]
NFT (Non-Fungible Token) นั้นคือเหรียญที่ไม่สามารถชดเชยด้วยเหรียญอื่นได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนในการแสดงความเป็นเจ้าของคอนเทนต์ในโลกออนไลน์ซึ่งคอนเทนต์นั้นจะ เป็นอะไรก็ได้เช่นกันภาพวาดการฝึกซ้อม GIF เสียงหรือท่าโพสในทวิตเตอร์

ยกถ้าคุณซื้อ NFT ของ Quan ชิ้นหนึ่งแล้วจะมีเพียงคุณคนเดียวในโลกที่ได้ใช้เป็น 'Owner' หรือผู้ได้รับผลงานชิ้นนั้นและสิทธิ์ของ Owner จะเปลี่ยนแปลงเมื่อมีการซื้อขายเกิดขึ้นไม่ต่างจากผลงาน งานในชีวิตจริง

โดยรายละเอียดของบริการ 'Accel to NFT' ในตลาด NFT 'Rarible' นั้นประกอบไปด้วย

(1) ออกแบบเครื่องประดับสำหรับการใช้ NFT ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
เราให้บริการการออกแบบสร้างกลยุทธ์เพื่อนำ NFT และ Blockchain ไปใช้ในแผนโครงการของลูกค้าทั้งปัจจุบันและในได้การออกแบบนี้ประกอบไปด้วยการสร้างการขาย NFT , การแก้ไขชิ้นงาน, การตลาด (ทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ) รวมถึงข้อผิดพลาดและเสีย

(2) เป็นตัวแทนในการเผยแพร่ NFT การขาย NFT และการจัดการรายได้
เราให้การเชื่อมโยงไปถึงการขายการเผยแพร่ NFT การจัดการรายได้รวมไปถึงการจัดหาทรัพยากร NFT และแนวทางในการเผยแพร่ NFT ออกไป (รวมถึง NFT ที่ บริษัท แบบ smart contract)

(3) การพัฒนาและการผลิตเพื่อสนับสนุน NFT
ทีมครีเอเตอร์ของ Quan จะช่วยปรับแต่งผลงานเพื่อเข้าสู่ NFT โดยใช้จากความเข้าใจในของตลาด NFT รอบโลกและเราสามารถพัฒนาระบบของเราเอง และสร้าง Landing Pages สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ

(4) สนับสนุนการตลาดสำหรับ NFT
Quan ให้ความร่วมมือทางด้านการตลาดโดยการค้นหาและออกแบบสำหรับพัฒนาผลงานให้ตรงความต้องการของตลาด NFT (blockchain) โดยเราให้การสนับสนุนทางด้านภาษาทั้งภาษาญี่ปุ่นและอีก 8 ภาษา (ติดต่อภาษาเพื่อรายละเอียดเพิ่มเติม)