‘ปอร์ กสิ’ โปรดิวเซอร์เพลงดัง / อาจารย์นักสร้างแบรนด์บันดาลใจ ร่วมเป็นอีก 1พลังบวก! บริจาคส่วนตัว เฉียด1แสนบ.!! ช่วย 5มูลนิธิสู้โควิด!!



ปี 2564 เป็นปีที่ประเทศไทย ได้รับผลกระทบหนัก จากสถานการณ์โควิด-19  แพร่ระบาดรุนแรง
แต่ อีกมุมหนึ่งท่ามกลางวิกฤต ก็มีผู้ที่พอมีกำลัง  ออกมาช่วยเหลือสังคม แสดงพลังบวก กันมากมาย
‘ปอร์ กสิ’   ศิลปินเจ้าของซิงเกิ้ล “เต้นรำกลางสายฝน”    ผู้แต่ง // โปรดิวซ์ เพลงดังนับร้อย   ให้กับศิลปิน มากมาย   อาทิ.. ดีทูบี, ดัง พันกร, บี้ สุกฤษฎิ์,  อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, เบิร์ด ธงไชย, นิวจิ๋ว, กัน นภัทร, ดิว อรุณพงศ์, ไอซ์ ศรัณยู, แก้ม วิชญาณี   เป็นต้น   ..   และยังเป็นอาจารย์สอนเรื่องการพัฒนาตัวเอง การสร้างแบรนด์ สร้างแรงบันดาลใจ   ให้ผู้สนใจ ให้องค์กร ต่างๆ   ..   ก็เป็นอีกคนหนึ่ง .. ที่ได้แสดงน้ำใจ ออกมาช่วยเหลือสังคม อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางวิกฤต ครั้งนี้ 
.
โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564   ‘ปอร์’ ได้โพสต์ข้อความ พร้อมสลิป ในเฟสบุ๊คส่วนตัว   ระบุ ว่า..   “ ปีนี้ ผมได้ทำบุญกุศล ส่วนตัว  โดยร่วมบริจาค ช่วยหน่วยงาน 1 แห่ง ช่วง พค.   และ 4 แห่ง ช่วง กค.   ยังไม่รวมการบริจาคยิบย่อย ที่พอจะทำได้มาตลอด   เป็นจำนวนเงินกว่า *8หมื่นบ.*
..  ขอให้พลังบุญกุศล ที่มาจากเจตนารมณ์ อันดีงาม ของผมครั้งนี้ แบ่งปันไปยังกัลยาณมิตร ทุกท่าน  
ให้ได้รับผลบุญ โดยทั่วถึง และขอให้เพื่อนๆทุกคน มีสุขภาพกายใจ แข็งแรง มั่งคั่ง เปี่ยมพลังบวก เปี่ยมพลังความดี อิ่มเต็มบริบูรณ์ กันโดยถ้วนหน้าครับ ”