คอมมาร์ต คอมเทค 2015'Smart Entertainment&Smart Solution'



            เออาร์ไอพี ผนึกพลังร่วมกับแบรนด์ไอทีชั้นนำ เตรียมความพร้อมจัดงานใหญ่ปลายปี “คอมมาร์ต คอมเทค 2015” ภายใต้แนวคิด“Smart Entertainment&Smart Solution”

           นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี กล่าวว่า แม้ว่าจสภาวะเศรษฐกิจช่วงนี้อาจคาดหวังการขายค่อนข้างยาก แต่เรามองว่าปลายปีเป็นช่วงที่สำคัญของวงการไอซีที ซึ่งการจัดงาน คอมมาร์ต คอมเทค 2015 เราได้ร่วมมือกับบริษัทไอทีชั้นนำ นำเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ๆ มาเปิดตลาดครั้งนี้

            ทั้งนี้เทคโนโลยีรุ่นใหม่ ๆ ที่นำเข้ามา อาทิ ซีพียูเจนเนเรชันล่าสุดของอินเทล “Tntel Core 6 Generation ซึ่งผู้ผลิตสินค้าฮาร์ดแวร์ต้องปรับเปลี่ยนสินค้ารุ่นใหม่ เพื่อรองรับเทคโนโลยีตัวล่าสุด ประกอบกับไมโครซอฟต์เปิดตัว Windows 10 ให้ผู้ใช้อัพเกรดสู่การทำงานที่มีประสิทธิภาพขึ้น

            สำหรับผู้ที่หลงใหลไอโฟน ไม่ควรพลาดการเปิดจำหน่ายไอโฟน 6s และ 6s Plus ในงานนี้ได้จับจองพร้อมโปรโมชั่นมากมาย

            นายพรชัย กล่าวอีกว่า ในฐานะที่ทางบริษัทซึ่งคว่ำหวอดอยู่ในวงการไอทีกว่า 15 ปี เรายังมั่นใจว่าจะสามารถเป็นสื่อกลางระหว่างผู้บริโภคกับผู้ให้บริการ ซึ่งเรายังคงยืนยันว่าทางบริษัทยังคงจัดงานในรูปแบบต่าง ๆ ปีละ 3 ครั้งแน่นอน แต่จะปรับเปลี่ยนเพื่อให้ก้าวเข้าสู่ตลาดไอซีทีได้อย่างเต็มรูปแบบ

            ทั้งนี้ งาน“คอมมาร์ต คอมเทค 2015” ภายใต้แนวคิด“Smart Entertainment&Smart Solution” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่ 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์